Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên tắc thiết kế phòng trưng bày áo cưới “đẹp không tì vết”

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi mienmh, 15/10/2018.

  1. mienmh

    mienmh Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mọi không gian trong studio áo cưới đều có chức năng riêng cũng như một số nguyên tắc thiết kế khác biệt. Vậy làm sao để thiết kế phòng trưng bày áo cưới cho sang, thu hút khách hàng? Những nguyên tắc thiet ke phong trung bay ao cuoi sau đây chắc chắn sẽ giúp không gian này “đẹp không tỳ vết” cho chủ tiệm áo cưới.
    Sử dụng màu sơn tường khiến thiết kế phòng trưng bày áo cưới nổi bật
    [​IMG]
    Phong cách thiết kế phòng trưng bày áo cưới tân cổ điển dùng sơn tường trắng​
    Nói về không gian đẹp thì tổng thể phải đẹp hài hòa thì mới được tính là thiet ke phong trung bay ao cuoi hoàn hảo. Để nội bật lên những bộ váy cưới lấp lánh như pha lê thì chủ tiệm studio áo cưới phải chọn màu sơn tường màu trung tính hoặc màu tương phản với nội thất, váy cưới.
    [​IMG]
    Phong cách thiết kế phòng trưng bày áo cưới sử dụng sơn tường màu đối lập​
    Đối với phong cách thiết kế phòng trưng bày áo cưới tân cổ điển thì màu trắng, màu be, vàng lợt, có thể sử dụng thêm giấy dán tường để có những nét hoa văn đặc sắc hơn. Ngược lại đối với phong cách thiet ke phong trung bay ao cuoi hiện đại thì các mảng tường lại mang nhiều sắc thái biểu cảm khác hơn. Ví dụ như màu xanh coban trong các bức tường.
    Rèm cửa và tường kính được phối hợp một cách thuần thục
    Phòng trưng bày luôn được đặt ngay sau khu vực tiền sảnh, đối với thiết kế phòng trưng bày áo cưới diện tích nhỏ thì khu vực này bắt đầu ngay từ cửa vào. Do đó, việc thể hiện không gian này một cách rõ nét là rất quan trọng.
    [​IMG]
    Tường kính và rèm cửa được sử dụng trong không gian phòng trưng bày​
    Các bức tường gạch cơ học được biến đổi thành các vách cửa kính cường lực tạo nên không gian tương đối mở. Nhưng khác với không gian showroom khác, thiet ke phong trung bay ao cuoi dep cần thêm yếu tố riêng tư nhất định. Kín – hở vừa đủ mới tạo nên khôn gian trưng bày phù hợp. Các đơn vị nên lựa chọn rèm cửa phù hợp để điều chỉnh tốt nhất không gian. Thông thường, tốt nhất khách hàng nên chọn tông màu rèm cửa khá đồng màu với màu tường, chi tiết thiết kế tinh tế, ấn tượng hơn.
    =>> Chiêm ngưỡng: 25 mẫu thiết kế showroom áo cưới đẹp mãi với thời gian
    Phong cách thiết kế lựa chọn phù hợp với diện tích phòng trưng bày
    Các mẫu thiết kế phòng trưng bày áo cưới đẹp nhất có thể làm nên từ nhiều xu hướng thiết kế khác nhau từ hiện đại ngược lại tân cổ điển hay có phong cách ấn tượng, thể hiện cái tôi rất riêng. Tuy nhiên, việc sử dụng diện tích rất quan trọng. Gia chủ không nên sử dụng phong cách thiết kế phòng trưng bày áo cưới tân cổ điển cho không gian studio áo cưới nhỏ, cũng như không nên phí phạm diện tích showroom rộng cho các thiết kế hiện đại, tối giản, vì nếu không khéo thì showroom sẽ nhìn toàn thấy trống trải, thiếu thốn sự liên kết.
    Hệ thống đèn trong thiết kế phòng trưng bày áo cưới
    [​IMG]
    Ánh sáng trắng được sử dụng trong không gian trưng bày thiết kế nội thất hiện đại​
    Đèn led có chức năng phản ánh sáng các chi tiết trên trang phục cô dâu tốt nhất. Hệ thống đèn gồm rất nhiều dòng như đèn chùm tân cổ điển, đèn led âm tường,… Để sở hữu thiet ke phong trung bay ao cuoi đẹp, chủ tiệm áo cưới nên dùng ánh đèn vàng thay vì ánh sáng trắng thông thường với thiết kế phòng trưng bày áo cưới tân cổ điển. Màu đèn sáng trắng thuộc về phong cách thiết kế hiện đại.
    Sử dụng gương trong không gian hiệu quả
    [​IMG]
    Cũng như ánh đèn biến không gian trở nên lung linh hơn thì chất liệu gương có tính năng nhân đôi ánh sáng, không gian. Các sản phẩm gương cũng như các nội thất khác đều phải đi theo các phong cách thiết kế, tuy nhiên, có một đặc điểm rất riêng biệt trong thiết kế phòng trưng bày áo cưới lãng mạn đó là gương nên được lắp với kích thước lớn, nhiều tấm để có thể nhìn được nhiều góc cạnh khi cô dâu khoác lên bộ áo cưới xinh đẹp.
    Sử dụng hoa, cây xanh trong thiết kế phòng trưng bày áo cưới
    Có đám cưới nào mà không có hoa, có phòng trưng bày áo cưới nào mà thiếu hoa lại đẹp. Không gian trang trí với hoa luôn cho mọi người cảm giác trong phòng thư thái nhất, mọi người giảm thiểu được sự căng thẳng trong không gian hẹp.
    Đừng quên bộ bàn ghế sofa nghỉ tạm thời cho cô dâu, chú rể nghỉ
    [​IMG]
    Ghế nghỉ trong khu vực phòng trưng bày áo cưới​
    Trong thiết kế phòng trưng bày áo cưới, việc lựa chọn liên tục áo cưới trong thời gian dài khiến khách hàng luôn cảm thấy mệt mỏi. Thiết kế phòng trưng bày áo cưới hiện đại hay tân cổ điển đều nên có bộ bàn ghế nghỉ đặt chính giữa khu vực. Việc tạo được nhiều dịch vụ thỏa mái nhất ngay từ trong showroom áo cưới sẽ giúp khách hàng có nhiều thiện cảm với đơn vị. Lưu ý tới tỷ lệ thiet ke phong trung bay ao cuoi với bộ sofa ngồi nghỉ vừa phải nếu không sẽ chiếm dụng quá nhiều tính chất chuyên biệt trưng bày áo cưới, comple trong không gian này.
    Kinh nghiệm thiet ke phong trung bay ao cuoi thường được góp nhặt từ nhiều mẫu thiết kế phòng cưới trưng bày áo cưới đẹp nhất của Morehome. Để làm nên không gian đầy chất riêng đòi hỏi tính sáng tạo, giàu kinh nghiệm trong thiết kế thi công đáp ứng đủ nguyên tắc, chủ tiệm nên làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi. Không gian thiết kế phòng trưng bày áo cưới đẹp có tại Morehome. HOTLINE: 0975438686 (M. Chính).
    =>> Click để khám phá: Những mẫu thiết kế showroom đẹp
     
Đang tải...