Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà cung cấp cửa thép chống cháy tốt nhất thị trường toàn quốc

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi susubiz, 20/09/2018.

  1. susubiz

    susubiz Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Trong suốt 8 năm công ty hoạt động đã không ngừng phát triển sản xuất thi công cửa thép chống cháy. Cho đến nay Việt Hưng là nhà cung cấp cửa thép chống cháy tốt đặc biệt trên thị trường Hà Nội nói riêng toàn quốc nói chung.

    [​IMG]

    Việt Hưng đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm cửa chống cháy chất lượng , bền đẹp tin cậy theo thời điểm. và những giải pháp an toàn cao, tạo cần sự chất lượng cùng tin cậy tốt trong thị trường Việt Nam công ty Việt Hưng thường xuyên tự hào về công việc sản xuất cửa thép chống cháy tốt đặc biệt của bạn thân để phục vụ tốt cho khách hàng .

    [​IMG]

    Theo một cách chính xác cửa chống cháy thấy tác dụng ngăn chặn quá trình ngọn lửa cháy lan ở công trình, toà nhà. tại vì độ bền của nó vô và tốt chiệu nhiệt độ cao. do vậy nó rất có thể góp phần phòng tránh những thiệt hại ở tình huống hoả hoạn bất ngờ sảy ra ở những công trình đang thi công.

    [​IMG]

    Cửa chống cháy Việt Hưng cung cấp toàn bộ loại cửa chống cháy và thời gian chống cháy 60 phút, 90 phút, 120 phút…cửa chống cháy Việt Hưng uy tín chất lượng , mẫu mã, được cấp giấy chứng nhận PCCC từ cục cảnh sát phòng cháy chữa cháy với cứu hộ cứa nạn, được kiểm định sản phẩm trước khi giao cho khách hàng .

    [​IMG]

    Cấu tạo cửa chống cháy Việt Hưng

    - Khung cửa: Được chế tạo bằng thép dày 1.0mm÷2.0mm (Trong giấy kiểm định phòng cháy cho cửa 60 phút thì độ dày khung là 1.0mm).

    - Cánh cửa: Độ dày thép làm cánh dày 0.8mm÷1.0mm, bề dày của cánh là 50mm, bên tại được nhồi giấy Homneycomb (Giấy tổ ong).

    - Bậu cửa (Door Sill): Được chế tạo bằng INOX 304 dày 0.8mm÷1.0mm (Có thể thấy hoặc không cảm giác , tùy vào vị trị trí lắp đặt cùng mong ước của chủ đầu tư).

    - Vật tư đi kèm theo: Khóa cửa, Tay co thủy lực, Ô kính chống cháy, Chốt âm trên và dưới, Bản lề, Gioăng dán khung với cánh.

    [​IMG]

    Xin liên hệ

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ phát triển Việt Hưng

    Điện Thoại: 0246.652.3939 - Hotline: 094.263.3939- 090.424.6222

    Email: panelpu@gmail.com - thuvanviethung@gmail.com

    Xưởng 1,2 xóm 1 Trung Văn ( Lê Văn Lương kéo dài), Từ Liêm, Hà Nội
     
Đang tải...