Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

nhà cung cấp khóa vân tay cao cấp tại khu vực chính hãng tp.hcm

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi nguyenhaihn, 17/08/2017.

  1. nguyenhaihn

    nguyenhaihn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nhà cung cấp khóa vân tay cao cấp tại khu vực chính hãng tp.hcm


    Với thời buổi khoa học công nghệ phát triển như hiện nay và các công ty lớn và nhỏ đều biết cách quản lý nhân viên,công nhân của mình bằng một thiết bị khoá từ cửa lý do là vì những thiết bị đó rất thông minh và có độ chính xác cao.giám sát tài sản được đảm bảo. Phát hiện, ngăn chặn và xử lý các đối tượng có ý định xâm phạm. Với một xã hội phát triển ngày nay thì không thể thiếu các thiết bị an ninh này.


    thiết bị khóa cửa sử dụng thẻ từ kết hợp với máy chấm công hiện nay được nhiều đơn vị,công ty và cá nhân sử dụng cho việc quản lý.giám sát người vào ra và kết hợp khóa cửa dùng thẻ từ chấm công cho nhân viên,việc vào ra của từng đối tượng được giám sát thông qua hình thức xác nhận vân tay,thẻ từ,khuôn mặt ,mật mã hay mã số...từ đó biết được đối tượng đó vào ra thời điểm nào,giúp cho người quản lý dễ dàng giám sát.


    ngoài ra thiết bị máy kiểm soát ra vào được hoạt động giờ vào giờ ra của từng con người trong một môi trường quản lý,thực hiện chấm công cho từng cá nhân chính xác.làm theo những nguyên tắc được có sẵn,còn thiết bị cửa khóa từ thường được lắp đặt ở cửa chính thường xuyên qua lại nhiều nhất,được xác nhận bằng thẻ từ.hay nhân dạng vân tay được đăng ký,Cửa tự động xác thực thông tin người dùng tự động mở cửa.


    • và còn rất nhiều các thiết bị khác để cho doanh nghiệp công ty lựa chọn như;


    hệ thống cửa từ của các tòa nhà nói chung và các khu văn phòng nói riêng đang là nhu cầu thiết yếu trong xã hội hiện nay,việc sử dụng các sản phẩm an ninh hiện đại sẽ giúp cho việc quản lý.giám sát tài sản được đảm bảo,phát hiện và ngăn chặn và xử lý các đối tượng có ý định xâm phạm an ninh khu vực.với một xã hội phát triển ngày nay thì không thể thiếu các thiết bị an ninh này.



    sản phẩm có bộ nhớ,có mạch điện tử,được cài đặt sẵn phần mềm.thiết bị không hề có sai sót gì xảy ra,với tốc độ xử lý rất nhanh.tùy theo từng loại với dòng cảm ứng khóa cửa điện từ cho phép người dùng bảo mật thẻ từ và ghi nhớ nhận dạng đúng mã số được cung cấp trong bộ xử lý hệ thống nên chủ nhà khỏi lo,khoá cửa bằng mã số thường được dùng trong khách sạn văn phòng.nhà nghỉ,khu nghỉ dưỡng cao cấp tiện ích cho người sử dụng và đễ dàng quản lý hơn,tránh sự ra vào trái phép của người lạ vào.


    Các loại cửa kiểm soát ra vào nói chung đều có chức năng phòng vệ đặc biệt mà các thiết bị đều không có, nó đặc biệt từ bên trong lẫn cả bên ngoài đều khác thường nó mà phân biệt được, bên ngoài có chất liệu siêu cứng, có độ chống lại những tác động từ các yếu tố môi trường nước, không khí, nắng. Khả năng chống chịu va đập mạnh như cắt, đập, cưa khóa đều chịu thua, chính vì điều này khiến kẻ trộm phải lùi bước với công nghệ hiện đại khóa thông minh. Gia đình bạn yên giấc trong giấc ngủ không phải phiền toái lo lắng kẻ trộm đập nhập vào nhà xóa bỏ phiền toái mỗi khi bạn vắng nhà dài ngày.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cửa thẻ từ và kiểm soát truy cập hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: sales@vietnamsmart.com.vn
     
Đang tải...