Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

nhà cung cấp máy chấm công vân tay tại khu vực trên thị trường việt nam

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi nguyenhaihn, 26/07/2017.

  1. nguyenhaihn

    nguyenhaihn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nhà cung cấp máy chấm công vân tay tại khu vực trên thị trường việt nam


    Sản phẩm máy chấm công bằng thẻ từ được cung cấp và lắp đặt bởi vietnamsmart là một trong những công ty hàng đầu việt nam về thiết bị an ninh luôn đảm bảo uy tín và chất lượng cao,giúp cho người quản lý kiểm soát nhân sự bằng một cách dễ dàng và an toàn tuyệt đối.thiết bị chấm công hoạt động dựa trên công nghệ nhận dạng,thẻ hoặc vân tay.và kiểm tra mật khẩu ID,đã được cài đặt.của tất cả những cá nhân,những người ra vào phải qua thiết bị phần mềm.


    và khi muốn vào hoặc ra của thiết bị đầu đọc thẻ mifare bắt buộc họ phải sử dụng quyền này để xác minh với hệ thống,điều này có nghĩa là người quản lý có thể giám sát được thông tin vào ra của nhân viên và giám sát được những quá trình làm việc của nhân viên bất kỳ.nhờ vào thông tin lưu trữ trên hệ thống phần mềm chấm công được kết nối với máy tính.


    với thiết bị đầu đọc ghi thẻ mifare sẽ giải quyết bài toán an ninh khu vực vào ra cho các doanh nghiệp,công ty,tổ chức hay là những ngôi nhà.đây là một sản phẩm vân tay cực kỳ tiên tiến,chỉ cho phép khi có dấu hiệu vân tay,thẻ từ,mật mã,...chính xác.do thiết bị được sử dụng phần mềm tích hợp xử lý thông minh để so sánh mã đầu đọc thẻ từ,cho nên việc bảo vệ an ninh khu vực trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    • ngoài ra còn rất nhiều các thiết bị để cho doanh nghiệp lựa chọn như;


    Còn với thiết bị thẻ giấy chấm công đang được thịnh hành và lắp đặt tại các khu công nghiệp,Sử dụng giáo thức quét thẻ cảm ứng, máy chấm công nhận dạng khuôn mặt sẽ quét mã và tần số trên chiếc thẻ được cấp cho người muốn truy cập. Nếu xác thức đúng, cá nhân đó sẽ được phép truy cập và sẽ được chấm công nếu hệ thống được tích hợp phần mềm.



    và đây là những thiết bị thông minh cho các doanh nghiệp lựa chọn để lắp đặt tai văn phòng hay nhà xưởng như máy chấm công cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn hay nhỏ. thử nghĩ mà xem chi phí đưa ra khoảng 2 triệu là bạn đã có ngay một chiếc máy máy chấm công giá rẻ thường không có chi phí phát sinh đi kèm. Ngoài ra việc lắp đặt sản phẩm lại cực kỳ đơn giản, không cần phần mềm, không cần kết nói máy tính, tốc độ in cực nhanh. Hàng tháng, người quản lý sẽ thu lại giấy và chấm công cho nhân viên. Với chi phí này, đa số các công ty đều rất hài lòng.


    Đối với những khu doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp đến hệ thống máy chấm công thẻ từ để kiểm soát ra vào. Thiết bị sẽ được lắp đặt ngay tại điểm ra vào của khu trung tâm thương mại hay máy chấm công vân tay lắp đặt tại cửa ra vào khu nhà ở và khách sạn. Với tính chất xác thực an ninh bậc cao, hệ thống kiểm soát này sẽ đảm bảo được sự an ninh ra vào, tính chuyên nghiệp trong quản lý. Ngoài ra với mong muôn tối ưu việc quản lý, cần kết hợp hài hòa giữa kiểm soát an ninh và quản lý nhân viên, vận hành hệ thống.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị nhận dạng khuôn mặt ra vao và kiểm soát truy cập hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: sales@vietnamsmart.com.vn
     
Đang tải...