Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà Cung Cấp Van Công Nghiệp Hàng Đầu Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi dncn.com, 25/06/2018.

  1. dncn.com

    dncn.com Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Van công nghiệp là thiết bị cơ khí dùng trong công nghiệp cụ thể là đường ống. Van dùng đề điều chỉnh dòng chảy của lưu chất. Với kết cấu khá đơn giản và chắc chắn, van công nghiệp là thiết bị được sử dụng nhiều trong các nhà máy xí nghiệp hiện này, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vận hành.
    Van công nghiệp thông thường được chế tạo để sử dụng trong thời gian nhiều năm mà không bị ảnh hưởng hay trục trặc gì xảy ra. Qua trình đóng và mở van phải thực hiện một cách từ từ và chắc chắn. Nếu thay đổi vị trí của van quá nhanh thì sẽ xảy ra sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ và áp suất trong đường ống.
    Thiết bị nào dù có tốt đến đâu nữa theo thời gian thì cũng cần được bão trì và mua mới. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với quý bạn đọc 10 nhà cung cấp van công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam tại diennuoccongnghiep.com
    van điều khiển (control valve) là một van sử dụng để kiểm soát dòng chảy bằng cách thay đổi kích thước của đoạn dòng chảy dựa trên tín hiệu của bộ điều khiển. Tín hiệu bộ điều khiển thông thường có thể là khí nén hoặc tín hiệu điện. Điều này cho phép điều khiển trực tiếp tốc độ dòng chảy và kiểm soát kết quả các lượng quá trình như áp suất , nhiệt độ , và mức chất lỏng .
    Nguyên Lý Hoạt Động Van Điều Khiển

    Việc mở hoặc đóng van điều khiển bằng tự động thường được thực hiện bằng các bộ truyền động điện , thủy lực hoặc khí nén . Thông thường các van điều khiển có các loại van điều khiển thường mở (NO), hoặc van điều khiển thường đóng (NC).
    • Van điều khiển hoạt động bằng khí nén thường được ưu tiên sử dụng vì tính đơn giản của chúng, vì chúng chỉ cần cung cấp khí nén, trong khi các van điều khiển điện hoạt động đòi hỏi phải có thêm cáp, thiết bị chuyển mạch, và các van nạp bằng thủy lực đòi hỏi đường dây cấp và cung cấp áp suất cao cho chất lỏng thủy lực.
    • Các tín hiệu điều khiển khí nén theo truyền thống dựa trên khoảng áp suất 3-15psi (0.2-1.0 bar), hoặc thông thường hơn, tín hiệu điện 4-20mA cho ngành công nghiệp, hoặc 0-10V cho các hệ thống HVAC . Kiểm soát điện thường bao gồm một tín hiệu truyền thông “Smart” được đặt trên dòng điện điều khiển 4-20mA, để tín hiệu rõ ràng và xác minh vị trí van có thể được báo hiệu lại cho bộ điều khiển. HART, Fieldbus Foundation, và Profibus là các giao thức phổ biến thường xuyên được sử dụng.
    Van điều khiển bao gồm 3 phần chính trong đó mỗi bộ phận tồn tại trong một số loại và thiết kế:
    • Thiết bị truyền động (Valve actuator)- là thiết bị truyền động tín hiệu thường được sử dụng đi kèm với van bi, van cầu hoặc van bướm
    • van định vị (Valve positioner) – Nó giúp đảm bảo van đã đạt độ đóng/mở nhất định. Việc này giúp khắc phục tình trạng ma sát và mài mòn
    • Thân Van (Valve body) – Thân van thông thường là dạng hình cầu, hình bi hoặc có thể là bướm….
    Sự khác biệt giữa Van điều khiển tuyến tính – van điều khiển on/off?

    – Van điều khiển tuyến tính là loại van có thể nhận được tín hiệu điều khiển analog nhờ vào bộ positioner giúp van đóng mở theo tỷ lệ 0-100% tương đương với tính hiệu xuất ra từ bộ điều khiển. Hiện tại van điều khiển tuyến tính được dùng rất nhiều trong các dây chuyển sản xuất trong nhà máy, vì lý do van điều khiển tuyến tính có thể kiểm soát được môi chất đi qua van với một lưu lượng, áp suất và nhiệt độ nhất định.
    – Van điều khiển on/off là loại van nhận tín hiệu điện hoặc tính hiệu khí nén cấp vào bộ điều khiển. Từ đó bộ điều khiển xuất tín hiệu đóng hết 100% hoặc mở hết 100% theo hành trình đóng mở của van.
    Các Loại Van Điều Khiển Phổ Biến Trên Thị Trường

    • van bướm điều khiển khí nén:
    • van bướm điều khiển điện
    • van bi điều khiển khí nén
    • van bi điều khiển điện
    • van cầu điều khiển khí nén
    • van cầu điều khiển điện:
    Tìm Địa Chỉ Cung Cấp Van Điều Khiển Uy Tín Tại TPHCM

    Trong vô số các nhà cung cấp van công nghiệp hiện nay, để lựa chọn được nhà cung cấp van điều khiển uy tín tại TPHCM thực sự rất khó khăn. Bởi không phải đơn vị nào cung cấp các thiết bị công nghiệp cũng ý thức được việc bão hành, cũng như xử lý sự cố khi khách hàng gặp vấn đề cần tư vấn ngay. Tại Hưng Thịnh Phát chúng tôi luôn đặt yêu tố kỹ thuật lên hàng đầu. Bởi vậy, từ khi thành lập cho đến nay, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác sử dụng sản phẩm.
    Nếu quý khách có thắc mắc gì về van công nghiệp hoặc van điều khiển, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết kỹ thuật cũng như tính năng của từng dòng sản phẩm.
    ------------
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
    Số 159, đường GS14, khu đô thị Quảng Trường Xanh, Phường Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại tư vấn đặt hàng: 09.1800.6799 - 0969.303.848
    Điện thoại tư vấn kỹ thuật: 0974.737.753
    kinhdoanh@vandonghonuoc.com
     
Đang tải...