Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà đất Sài Gòn thu hút vốn đầu tư nước ngoài FDI

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi lindanga, 24/05/2018.

  1. lindanga

    lindanga Thành viên tích cực

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà đất Sài Gòn thu hút vốn đầu tư nước ngoài FDI

    Được dự đoán, nhận định là có nguồn cung khá dồi dào nhưng thực tế thì thị trường BĐS căn hộ novaland quận 2 hiện nay vẫn có một lượng lớn vốn chảy vào đầu tư cho hàng loạt các dự án mới thuộc nhiều phân khúc khác nhau.Trong các báo cáo ghi nhận, số liệu của hiệp hội BĐS Tp Hồ Chí Minh thì dự nợ cho vay BĐS bán căn hộ novaland quận 2 của hệ thống ngân hàng trên địa bàn này đang chiếm tỷ trọng vào khoảng 10% tổng lượng dự nợ và cao hơn so với mức dư nợ của cả nước.


    [​IMG]



    Càng về thời điểm cuối năm, để giúp cho khách hàng mua được căn hộ của mình dễ dàng hơn, đặc biệt là với các căn hộ Q2 thì các ngân hàng đã triển khai các chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở cho người dân. Và kết quả là đã có tới hơn 10.000 cá nhân; hộ gia đình lựa chọn vay nên đã khiến cho mức dư nợ đạt tới khoảng 4.740 tỷ đồng.


    Mức lãi suất tiền vay trong thời gian mấy năm qua đã được ổn định, cùng với đó là nhiều chính sách điều hành mức lãi suất cảu ngân hàng nhà nước đã giúp ổn định thị trường, tránh được sự biến động và tạo sự thuận lợi đặc biệt cho nền kinh tế phát triển nhanh chóng hơn. Đây chính là điều kiện tốt để người dân có thể tiếp cận nguồn vốn ngân hàng trong mua sắm nhà ở.


    Đối với nhiều dự án thì sự đồng hành của ngân hàng đã hỗ trợ tích cực, tốt nhất cho việc triển khai và tránh bị thất thoát. Từ đó giúp cho CĐT có thể chiếm dụng vốn góp của khách hàng. Đồng th
    Trong số liệu của hiệp hội BĐS TP Hồ Chí Minh thì troời với rất nhiều các quy định về việc sử dụng nguồn vốn vay đã được ban hành giúp cho người mua nhà có thể an tâm hơn.

    Ngoài ngân hàng thì thị trường chứng khoán chính là một kênh huy động vốn mới cho thị trường BĐS. Và ngoài ra thì nguồn vốn khác mà BĐS hiện đang được hỗ trợ đó chính là vốn ngoại. Cho đến nay thì lĩnh vực BĐS đang chiếm tỷ trọng 32,9% nguồn vốn rót vào và đứng thứ hai trong danh mục ngành nghề thu hút nguồn vốn FDI, Tp Hồ Chí Minh trong 10 tháng qua đã đạt 5,03 tỷ USD.
    ng 9 tháng đầu năm 2017 trên địa bàn đã có tới 29 dự án được mua bán, chuyển nhượng. Trong đó đã có tới 11 dự án tiếp tục được hoàn thiện hồ sơ theo đúng như quy định. Và hiện nay 11 dự án này đã được UBND thành phố đồng ý cho chuyển nhượng.


    Công ty CBRE Việt Nam đã đánh giá về hoạt động đầu tư của các quỹ vào thị trường BĐS trong năm 2016 – 2017 hiện đang được đẩy mạnh bởi bằng chứng là nguồn vốn từ quỹ đổ vào thị trường BĐS Việt Nam trong 2 năm gần đây đã đạt hơn 613 triệu USD.

    Bất động sản là lĩnh vực nhận được vốn quỹ cao nhất
    Deal Street Asia đã nhận xét và thống kế cho thấy: BĐS chính là ngành nhận được vốn quỹ cao nhất, cao hơn cả các ngành khác như: bán lẻ/tiêu dùng; giáo dục; tài chính; công nghệ thông tin; cơ sở hạ tầng và giải trí. Chính nhờ vào nguồn vốn dồi dào từ các quỹ đầu tư từ nước ngoài mà các CĐT trong nước đã phát triển nhanh chóng.

    _________________________
     
Đang tải...