Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà đầu tư ''Phát Sốt'' với thiết kế đa dụng của Shophouse Grand World Phú Quốc

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 01/10/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shophouse Grand World Phú Quốc đang nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của giới đầu tư bất động sản, không chỉ trong nước và ngay cả những nhà đầu tư nước ngoài cũng vô cùng quan tâm và đánh giá cao dự án, có nhiều lý do để một dự án như Grand World Hấp dẫn nhà đầu tư, tuy nhiên để níu giữ nhà đầu tư và khách du lịch thì chắc chắn Thiết kế của dự án, chính là điều làm tốt nhất điều đó.

    Bất động sản Phú Quốc nói chung đang có sự thay đổi toàn diện, từ bộ mặt xám xịt của một đảo ngọc tầm thường, Phú Quốc đang dần biến mình trở thành một trung tâm tài chính, kinh tế đúng nghĩa của Phú Quốc. một điểm đến nhận được sự quan tâm rất lớn của nhà đầu tư nhất là khi mốc thời gian 2020 đang đến gần.

    [​IMG]
    Shophouse Grand World Phú Quốc sở hữu thiết kế cổ điển

    Dự án được thiết kếvới ý tưởng cổ điển, một trung tâm mua sắm với hương vị 5 châu, những nét đẹp của cả 5 châu lục đều được diễn đạt một cách hoàn hảo, văn hóa các nước cũng chính vì vậy mà trở nên tươi sáng, hấp dẫn hơn, Shophouse Grand World Phú Quốc trở thành một mảng màu đầy sắc hương của các dân tộc trên thế giới, du khách trong nước đến với dự án sẽ nhận thấy vẻ đẹp khắp nơi trên thế giới, các du khách nước ngoài sẽ cảm thấy gần gũi và thoải mái hơn, đây chính là giá trị đích thực của dự án.

    Dự án có tổng cộng 1000 căn Shophouse, có thể thấy đây là con số khá lớn tuy nhiên với nhu cầu mua sắm ngày càng lớn của Phú Quốc thì con số 1000 đang hứa hẹn không đủ để sử dụng chính vì vậy con số 1000 là khá hạn chế trong tương lai, mỗi căn shophouse được thiết kế và sử dụng trong 5 tầng mạnh mẽ, chính vì vậy căn shophouse cho phép nhà đầu tư có nhiều hơn 1 mục đích sử dụng, kinh doanh sinh lời hoặc cho thuê mặt bằng tất cả đều rất khả quan.

    Thiết kế gắn liền sự đa dụng và hiện đại

    Shophouse Grand World Phú Quốc được quy hoạch thiết kế với 1000 căn Shophouse đẳng cấp 5 sao, dự án được thiết kế với ý tưởng 5 châu, vẻ đẹp văn hóa của các nước trên thế giới sẽ được khắc họa thông qua dự án, mỗi căn shophouse chính là một mảng màu đẹp đẽ để thỏa đi cơn khát bất động sản thương mại, thiết kế của dự án có tính đa dụng rất lớn khi sở hữu mặt tiền lên tới 6,5m và chiều sâu là 30 m, chính vì vậy mọi mục đích sử dụng đều dễ dàng được thỏa mãn.

    Dự án nằm tại tổng thể Grand World Phú Quốc một quần thể nhiều dự án bất động sản với nhiều phân khúc trong đó có: SHophouse, Condotel, Hotel, Bungalow ... tất cả đều sở hữu đẳng cấp 5 sao đáng ngưỡng mộ, đẳng cấp của dự án đã vẽ ra một hệ thống nội ngoại đẳng cấp, hiện đại, nhà đầu tư và du khách có khó tính đến đầu đều sẽ gục ngã trước cái tên dự án.

    [​IMG]
    Nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn cho dự án Shophouse

    Dự án được thiết kế với mỗi căn shophouse đều có thiết kế 5 tầng mạnh mẽ, cùng với không gian sử dụng rộng rãi, gần 150m2 thì những căn shophouse này cho nhà đầu tư nhiều mục đích sử dụng hơn, có thể vừa cho thuê mặt bằng kinh doanh, cũng cũng có thể cho thuê mặt tiền để kinh doanh, ngoài ra sử dụng không gian để mở văn phòng cũng khác thích hợp.

    Shophouse Grand World Phú Quốc đang chứng minh với nhà đầu tư giá trị của mình, một giá trị khó có thể xác lập cũng như vượt qua chính vì vậy dự án càng có giá trị hơn, nhà đầu tư trong và ngoài nước đang có sự quan tâm rất lớn với dự án, nhà đầu tư có cái nhìn chính xác và nghiên cứu chắc chắn sẽ lựa chọn dự án như một sự đảm bảo.

    Nguồn: http://diaoc6sao.vn/nha-dau-tu-phat-sot-voi-thiet-ke-da-dung-cua-shophouse-grand-world-phu-quoc.html
     
Đang tải...