Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà diện tích nhỏ tại Hong Kong vẫn “sốt”

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi quocphuong8888, 02/02/2015.

  1. quocphuong8888

    quocphuong8888 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo Cơ quan Đăng ký Đất đai Hong Kong, trong năm 2014, đã có 63.807 căn hộ giao dịch thành công, tăng 25,9% so với năm 2013.
    Báo cáo của Knight Frank cũng cho thấy, năm 2014, doanh số bán căn hộ cao cấp giá từ 10 triệu đô la Hong Kong trở lên đạt 7.778 căn, tăng gần 50% so với năm trước. Kết quả này là do các chủ dự án đã chủ động hơn trong phát triển nguồn cung mới, đặc biệt là sự gia tăng phân khúc nhà cỡ vừa và nhỏ.
    >> Bán tòa T11 chung cư Vinhomes Times City
    Ngoài ra, để giải quyết tình trạng thiếu nhà ở, chính phủ Hong Kong đã đề xuất tăng nguồn cung nhà lên tới 19.000 căn mỗi năm trong thập kỷ tới. Tuy vậy, theo nhận định của Knight Frank, giá nhà vẫn sẽ tăng 5% trong năm nay.
    >> chung cư Hongkong Tower
    Báo cáo cũng ghi nhận rằng, thị trường văn phòng cho thuê kém sôi động trong tháng cuối năm 2014. Đây vốn là khoảng thời kì âm u nhất của thị trường này trong năm. Giá thuê văn phòng hạng A vẫn ổn định với mức tăng 2% so với cùng kỳ năm trước tại khu trọng điểm, tăng 5% trên toàn đảo Hong Kong nhưng lại giảm 6% tại khu vực Kowloon.
    >> chung cư Đồng Phát Hoàng Mai
    Doanh số bán văn phòng đã giảm 37% so với năm 2013. Tuy nhiên, nhu cầu tìm kiếm văn phòng diện tích lớn vẫn tăng do tâm lý muốn tiết kiệm chi phí của người sử dụng cuối cùng.
    "Chúng tôi mong đợi xu hướng này sẽ tiếp tục trong năm 2015 do nhu cầu thuê văn phòng diện tích lớn sẽ tăng lên khi các ngân hàng và công ty bảo hiểm lớn trên thế giới muốn mở văn phòng ở Hồng Kông. Ngoài ra, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng muốn sở hữu văn phòng làm việc của riêng mình thay vì trả phí thuê đắt đỏ”- đại diện Knight Frank cho biết.
     
Đang tải...