Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà giàu mua biệt thự hưởng thú tao nhã

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi moicong86, 20/06/2017.

  1. moicong86

    moicong86 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo nhận định của giới bất động sản, những biệt thự khu vực gần sông nước tại Sài Gòn không nhiều. Bởi vậy, các dự án biệt thự tại những vị trí này luôn có giá trị của nó. Đơn cử biệt thự tại Vinhomes Central Park


    Nếu ngày trước, người ta vẫn luôn đặt yếu tố “nhất cận thị” nghĩa là gần chợ lên hàng đầu vì mục đích kinh doanh, thì nay “nhị cận giang” tức là gần sông lại được giới giàu có ưa chuộng.


    Xem thêm bài viết về xu hướng ở biệt thự ven sông tại Tp.HCM qua bài viết sau đây:


    “ “Dân mình lâu nay cứ kéo nhau vào phố, vừa ngột ngạt chật chội, còn chuyên gia nước ngoài chỉ chọn ven sông city garden apartment for rent mà cư trú, không chỉ có khí hậu trong lành mà cảnh vật bao giờ cũng đẹp hơn”, bà Đỗ Thu Hằng, đại diện Savills VN cho hay. Bà Hằng lấy dẫn chứng nhiều dự án biệt thự ven sông tại TP.HCM luôn có tỷ lệ người nước ngoài thuê cao.


    Biệt thự Vinhomes Central Park


    Theo bà Hằng, nhiều tỷ phú trên thế giới đều có những căn biệt thự ven sông để thể hiện đẳng cấp của mình. Không ít các dự án ven sông có giá triệu đô, vì thế, thường dành cho những đại gia.


    “Không chỉ người nước ngoài, ngay cả người Việt Nam cũng quan tâm nhiều hơn đến những dự án nghỉ duỡng có giá trị đầu tư cao. BĐS nghỉ dưỡng tuy có những điểm khác biệt với BĐS thông thường, nhưng mẫu số chung cho sự phát triển của tất cả các loại hình BĐS vẫn là vị trí đẹp, thiết kế thông minh, giá cả hợp lý và vận hành chuyên nghiệp’, đại diện Savills cho hay.


    Dự án khu biệt thự ven sông Thảo Điền là một trong những dự án ven sông đầu tiên hình thành và phát triển khá mạnh. Hầu hết nhà trong apartment for rent in City Garden khu vực đều có hồ bơi riêng, kiến trúc đẹp và dành cho những chuyên gia nước ngoài qua Việt Nam làm việc thuê ở.


    Hay như dự án Phú Mỹ Hưng với ưu thế vị trí nằm ở cửa ngõ biển Đông và tiếp giáp với sông Sài Gòn, thu hút khá nhiều khách hàng là doanh nhân, Việt kiều và người nước ngoài tới sinh sống. Đặc biệt, hơn hai năm trước, khi thị trường bất động sản vẫn chưa phục hồi, Phú Mỹ Hưng đã gây “sốc” khi tung ra khu biệt thự Chateaux với giá hàng chục tỷ đồng mỗi căn mà vẫn bán được.


    Theo khảo sát các dự án ven sông tại TP.HCM và Hà Nội luôn có mức giá cao hơn hẳn, thậm chí dự án không nằm trong trung tâm thành phố song mức giá bán ngang cửa căn hộ cao cấp nội đô. Các chủ đầu tư luôn chú trọng khai thác yếu tố view sông làm điểm nhấn và là giá trị gia tăng cho dự án của mình.


    Biệt thự Vinhomes Central Park


    Một khu biệt thự sang trọng ở ven sông Sài Gòn trên địa bàn quận Bình Thạnh được giới bất động sản “rỉ tai” có giá bán tối thiểu gần 40 tỷ đồng, còn căn lớn nhất lên đến gần 100 tỷ đồng.


    Đắt không kém là biệt thự thuộc Khu đô thị Sala do Công ty cổ phần Đại Quang Minh làm chủ đầu tư. Mặc dù chủ đầu tư cũng chưa công khai chào bán biệt thự, nhưng giới đầu tư bất động sản ước đoán, giá bán dự án này cũng không thua kém Phú Mỹ Hưng.

    [​IMG]




    Mặc dù vậy, các dự án này luôn được coi là hàng hot bởi số lượng người đặt mua ngay từ khi dự án chưa chính thức mở bán. VinaCapital chủ đầu tư dự án biệt thự ven sông Nine South Estates công bố đã bán hết giai đoạn 1 chỉ vài ngày sau khi mở bán. Đây là tổng thể 381 biệt thự ven sông và biệt thự phố vườn với mức giá từ 7,2 tỷ đồng, toạ lạc quanh sông.


    Khu vực phía Bắc, dự án Aqua Bay của chủ đầu tư Ecopark cũng đã hết veo sau ngày mở bán 126 căn biệt thự. Chủ đầu tư đã phải sử dụng hình thức bốc thăm vì số lượng đặt mua quá cao. Với lợi thế là khu đô thị xanh và sông Bắc Hưng Hải đã tạo nên giá trị của dự án này. Trước đó dự án bên sông là Vinhomes Riverside Long Biên cũng đã gây sốt trên thị trường BĐS Hà Nội với mức giá lên tới hàng chục tỷ đồng. ”


    Trích nguồn:vietnamnet


    Nghe thầy phong thuỷ phán tuổi mình hợp với khu vực sông nước,một giám đốc của công ty lớn tại TP.HCM đã xuống tiền mua ngay một căn biệt thự ven sông. Từ khi chuyển nhà phố về đây , người này khoẻ hẳn ra đồng thời làm ăn cũng thuận hơn trước


    Với sự phát triển ồ ạt về người và xe, nội thành Sài Gòn trở nên ngột ngạt, mọi người mới nhận ra không gian trong lành ven sông là lợi cho sức khoẻ. Giá trị của mỗi ngôi biệt thự ven sông không chỉ về môi trường sống tự nhiên mà sẽ còn gia tăng giá theo thời gian.


    The Villas Vinhomes Central Park ( Tân Cảng, TP HCM ), sở hữu vị trí đắc địa nằm trong lòng công viên cây xanh 14ha hướng ra sông Sài Gòn. Với diện tích 3,65ha, The Villas Central Park bao gồm các căn biệt thự đơn lập và song lập, từ 200-700m2, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, ưu tiên sân vườn. Các căn biệt thự Vinhomes Central Park đều được bao quanh bởi những lạch nước tạo nên một không gian sống biệt lập nhưng vẫn chan hòa với thiên nhiên.
     
  2. vietanh91

    vietanh91 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...