Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà hàng dưới đáy đại dương đẹp và ngon miệng nhất thế giới

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 15/06/2018.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Bạn sẽ thích không gian hoặc được dùng bữa dưới biển, xung quanh là những đàn cá mập, cá voi, bạch tuộc, tôm càng và rất nhiều loại sinh vật biển khác đang bơi lội tung tăng không?

    Khai trương vào cuối năm 2016, đặt phòng khách sạn nhà hàng dưới biển mang tên 5.8 hiện đang đứng đầu thế giới về kích thước. Tên của nhà hàng cũng chính là độ sâu của nơi này - 5,8 mét dưới mặt nước biển.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @dizzydizzo


    Toàn nhà hàng có tổng cộng 10 bàn ăn cho phép thực khách ngắm cảnh bên ngoài qua lớp kính trong suốt – những rặng san hô, những loài cá và sinh vật biển với đủ hình dạng và kích thước. Ăn ngon tại nhà hàng dưới nước lớn nhất thế giới.

    [​IMG]

    Thực đơn vừa miệng người dùng và luôn sáng tạo. Ảnh nguồn từ @trauples

    Bjoern van den Oever, đầu bếp người Đức của nhà hàng 5.8 thừa nhận công việc này rất áp lực vì ông phải làm việc cùng sáu đầu bếp khác để ra được thực đơn vừa miệng người dùng. "Chúng tôi phải bắt kịp với cảnh đẹp xung quanh và không muốn mọi người buồn chán chỉ vì thức ăn. Các món ăn phải thật thú vị, một thứ gì đó đặc biệt", ông chia sẻ.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @nicolaikjaersgaard

    Những món ăn được lấy cảm hứng từ chính môi trường biển bao bọc quanh nhà hàng. Chính vì vậy, thực khách có thể cảm nhận được hương vị của biển bằng mọi giác quan – từ việc nhìn ngắm đến cảm nhận. Toàn bộ các món ăn được chuyển bằng một thang máy nhỏ nối liền với nhà bếp phía trên.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @dizzydizzo

    Biết rằng một số loài cá sống cộng sinh với một loại san hô nhất định, Paige đã chọn những loại san hô để thu hút những loại cá cụ thể đến. Họ làm từng bước một cho đến khi tạo ra một phong cảnh tự nhiên nhất. "Hệ thống rạn san hô và hệ sinh thái tại đây tự phát triển.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @followmaldives

    Tất cả đều rất sống động", Paige nhấn mạnh. Lớp thuỷ tinh bao quanh nhà hàng dày 15cm, được sản xuất tại New Zealand và được vận chuyển từng mảnh rồi dùng cần cẩu đặc biệt hạ xuống.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @juliosilvavidales

    Toàn bộ quá trình xây dựng này mất đến hai năm. Cùng ngắm những hình ảnh của khu nghỉ mát và nhà hàng dưới biển.


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/aTkBBGWsPX
     
Đang tải...