Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà hàng sang trọng đà nẵng mang thiết kế độc đáo hiếm có

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 07/04/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Tại các thành phố lớn chắc hẳn muốn tìm được một nhà hàng sang trọng đà nẵng mà có được phong cách độc đáo là điều khá hiếm có, bởi những khoản không gian hiện đại thường thu hút mọi người nhiều hơn, để có những nơi sang trọng theo cách đặc biệt cũng cần một sự đầu tư khá lớn nên phải thực sự có tâm huyết mợia có thể thực hiện. Nhưng đối với một người dân Đà Nẵng thì không ai là không biết đến Nhà hàng Samdi tại Không Gian Xưa, được sự đầu tư rất lớn và tâm huyết xây dựng trong thời gian khá dài, từ đó chúng ta mới có thể cảm nhận được vẻ đẹp thật sự của nơ này.

    Được đặt ở vị trí được xem là trung tâm náo nhiệt bậc nhất đà nẵng, tuy với thiết kế tách biệt với bên ngoài rất khó để bạn có thể bị ảnh hưởng bởi không khí ồn ào xung quanh, mang lại cảm giác yên tĩnh lắng đọng, khác xa với cuộc sống bận rộn mỗi ngày của mỗi chúng ta, từ đó giúp có được sự bình yên trong tâm hồn. Mang trong mình thiết kế rất riêng biệt mà hầu như trên toàn quốc chỉ đếm được trên đầu ngón tay, và cũng rất ít ở đâu có được sự đầu tư quy mô như tại Nhà hàng Samdi, ngoài ra còn rất nhiều thứ thú vị đang chờ đợi bạn.
    [​IMG]
    Nhà hàng Samdi mang trong mình sự nổi bật, được thiết kế với nội thất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, tạo nên cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng hoài cổ, bạn sẽ cảm nhận rõ nét nhất sự sang trọng hơn nữa, với hệ thống ánh sáng phù hợp với không khí ấm áp sẽ tạo nên cảm giác đặc biệt mà khó có thể tìm được tại nhà hàng đà nẵng nào.

    Các món ăn tại đây được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi ngon, cùng với bàn tay chế biến của những đầu bếp nổi tiếng sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn tuyệt vời, ngoài ra đây cũng là một trong những nhà hàng sử dụng các loại hải sản tươi sống vừa được đánh bắt, và sau đó được chế biến trực tiếp theo những món ăn mà thực khách yêu cầu, đảm bảo được sự tươi ngon của món ăn, đem lại trải nghiệm tốt nhất và ngon miệng cho tất cả mọi người.

    Nhà hàng Samdi tại Không Gian Xưa
    Địa chỉ: 402 - 404 Điện Biên Phủ - Đà Nẵng
    Điện thoại: (511).3.730.777 - (+84) 511.3.760999
    Email: khongianxua.salessamdigroup.vn
     
Đang tải...