Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà máy thủy điện Ialy địa danh nổi danh tại Gia Lai, tỉnh Gia Lai

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi damminh1, 16/04/2018.

  1. damminh1

    damminh1 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cùng những người yêu thích cảnh sắc núi rừng Tây Nguyên chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ lỡ đã được vẻ đẹp ở ngọn thác Yaly nổi danh. thế nhưng không đơn thuần chỉ có vẻ đẹp tự nhiên đó. nhờ đã có ngọn thác này đã tạo thêm đối với vùng đất này một khung cảnh kì vĩ ko kém đó chính là khi đập tràn xả lũ hình thành nên những con nước phát triển đa dạng đổ dồn xuống hồ nước rộng bên dưới. Đó là 1 vào những danh lam thắng cảnh riêng có của nhà máy thủy điện Yaly tạo ra.
    Nhà máy thủy điện này từng được xây dựng bên cạnh dòng sông Sê San, thuộc địa phận xã Ialy, huyện Chưpăh, tỉnh Gia Lai. Đây từng được xem là một vào những công trình thủy điện ngầm hàng đầu top đầu từ bao đời tới ngày nay tại nước ta. mỗi năm nhà máy này sản xuất đã được 3,7 tỷ KWh điện.
    Tin liên quan :khách sạn 3 sao tại kon tum
    [​IMG]
    tới thăm nhà máy này, các bạn sẽ đi theo quốc lộ 14 băng cùng Khu đường được trải nhựa nhẵn bóng, chạy ngang với lịch sử khu tổ hợp dân cư đông đúc, hoặc là những cánh rừng xanh ngát, tạo lên 1 bức tranh tự nhiên tươi vô cùng đẹp gần như tranh vẽ.
    Ngay từ hướng bên hơn cổng bạn đã cũng có thể chiêm ngưỡng từng được vẻ đẹp tại tự nhiên nơi này. Cứ đến mùa xuân, hoa anh đào lại nở rộ dọc theo các Khu đường xung quanh co nơi đây. tại phía xa chính là những rừng cây hùng vĩ thi thoảng từng được địa điểm tô với nguyên liệu chính là những cây hoa mai rừng nở đắc địa rực.
    Nhà máy thủy điện này nằm giữa núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ. Ngay ở bậc thang thứ ba cũng thường được biết đến chính là bậc thang đã nên tổng diện tích lớn top đầu trong tập hợp 9 bậc của nhà máy. Công trình này đã được hình thành, đã được đánh giá chính là 1 đúng các công trình hiện đại, đồ sộ top đầu ở Việt Nam, cùng 1 phần nằm lộ ra bên ngoài, phần còn lại lại nằm vào lòng núi rất kỳ thú. ngày xưa khi vẫn chưa được xây lên thì nơi đây được biết tới với vẻ đẹp tại thác Yaly giữa đồi núi rừng Tây Nguyên. thế nhưng sau này có thêm nhà máy này đã góp phần tạo lên hai phong cảnh kì thú, đó thường được biết đến chính là dòng chảy riêng có của thác Yaly hoặc là cảnh xả lũ thuộc về thủy điện Ialy. vẻ đẹp do con người tạo thành hòa quyện qua cảnh vật thiên nhiên đã tạo về nơi đây trở thành một đúng các điểm thăm quan du lịch hấp dẫn đối với du khách.
    Biết thêm :du lịch eo gió quy nhơn
    Đi vào bên vào bạn sẽ phải đi trải qua lịch sử quang Phố hầm dài chừng 500m sẽ đến đã được địa điểm đặt những máy phát điện. Đây cũng là kỳ quan nhưng các bạn có thể chiêm ngưỡng khi tới đây. Công trình được xây lên vô cùng kiên cố hay rất rất kỳ thú, khiến khách du lịch lúc tới thăm đều phải trầm trồ thán phục bởi khối óc và những bàn tay khéo léo của những người nào đã tạo lên công trình đồ sộ này.
    Có thể bạn chưa biết :giới thiệu về thác thủy tiên
     
Đang tải...