Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà phân phối dây cáp thép bọc nhựa

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi tuantai4408, 13/12/2018.

  1. tuantai4408

    tuantai4408 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Giá dây cáp thép lụa bọc nhựa là loại cáp thép được bao bọc bởi một vài lớp vỏ bằng nhựa, với các độ dày khác nhau.

    Dây cáp bọc nhựa thường được sử dụng bao gồm PVC, Nylon, ngoài ra còn có các loại nhựa khác có thể được sử dụng cho các ứng dụng đặc biệt,và mục đích sử dụng.

    [​IMG]

    Đặc điểm bảng báo giá dây cáp thép lụa bọc nhựa
    Cáp thép bọc nhựa là loại dây cáp thép được bao bọc bên ngoài bằng nhựa tổng hợp. Cáp thép được bọc với nhựa nguyên sinh PVC, bên trong là những sợi cáp thép cấu trục là 6×19 ( 6 tao cáp và mỗi tao 19 sợi cáp).

    Với đặc tính được bọc nhựa bên ngoài nên những sợi cáp có độ mềm dẻo, khả năng chịu đựng môi trường rất tốt .

    Công ty chúng tôi chuyên phân phối và bán dây cáp thép bọc nhựa với nhiều màu sắc.sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng và thi công sân bóng .v.v

    Cáp bọc nhựa là dòng sản phẩm rất thông dụng hiện nay. Được sử dụng trong các công việc như: neo, giằng, chằng, buộc các loại vật dụng như: lưới nông nghiệp, lưới xây dựng, thiết bị công trình

    Bởi dòng cáp này có độ mềm dẻo cao, bề mặt trơn bóng. Đặc biệt, chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt và có tuổi thọ sử dụng cao[​IMG]

    Cáp thép bọc nhựa bện trong là sợi cáp thép mạ kẽm có quy cách: 6×7 hoặc 6×12 bên ngoài được bọc một lớp nhựa PVC có màu trắng trong, bề dày của lớp nhựa từ 1mm đến 2mm.

    Dây cáp bọc nhựa được phủ lớp nhựa trong suốt hoặc màu đen, trắng là phổ biến, ngoài ra còn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

    Ưu điểm bảng báo giá dây cáp thép lụa bọc nhựa
    Khả năng chống mài mòn, gỉ sét của sản phẩm vượt trội so với cáp mạ kẽm thông thường.

    Cáp có khả năng chống bụi bám, nước, tốt trong mọi môi trường khác nhau.

    Khả năng chịu lực căng, xiết tốt.

    Đặc biệt là có khả năng chống sét.

    Các loại dây cáp thép bọc nhựa, cáp lụa bọc nhựa với đường kính từ phi 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm tương ứng với kích thước của lớp bọc nhựa được bọc từ lớp nhựa PVC.

    [​IMG]

    Ứng dụng bảng báo giá dây cáp thép lụa bọc nhựa
    Bạn có thể sử dụng cáp thép bọc nhựa trong việc hỗ trợ thi công các công trình xây dựng như việc dùng neo, chằng giàn giáo công trình, bê tông cốt thép.

    Hay cáp thép bọc nhựa được sử dụng thay thế các loại dây thừng hay dây kẽm, làm khung giàn căng các loại lưới vây cho các sân bóng đá, sân tập gofl.

    Ứng dụng dây cáp thép lụa bọc nhựa trong nông nghiệp
    Cáp thép bọc nhựa được dùng để căng lưới bao quanh vườn rau, vườn hoa. Cũng tương tự như trong ao nuôi tôm, trồng rau trong nhà lưới cũng dần được ưa chuộng hơn.

    Trong chăn nuôi thủy sản, ứng dụng tiêu biểu nhất của cáp bọc nhựa là để căng lưới lan làm ao nuôi tôm. Theo công nghệ mới, các vuông tôm sẽ được đầu tư kỹ lưỡng hơn chứ không để phó mặc cho thiên nhiên như trước.

    [​IMG]

    Ứng dụng dây cáp thép lụa bọc nhựa trong trang trí nội thất và xây dựng
    Trong trang trí nội thất cũng ứng dụng rất nhiều cáp thép bọc nhựa. Nhờ ưu điểm có độ bền cao, chống mài mòn và giữ được vẻ ngoài lâu của mình mà cáp bọc nhựa cũng được lựa chọn để trang trí các tòa nhà cũng như các ngôi nhà mang phong cách kiến trúc hiện đại.

    Ngoài ra, cáp còn được dùng để căng lưới ở khoảng không giữa các tầng để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và người trong nhà nếu có tai nạn không may xảy ra. Ở các ban công cũng sử dụng loại cáp này để lưới.

    Cáp bọc nhựa còn được sử dụng rất rộng rãi để neo giằng hàng hóa trong công nghiệp và xây dựng khi cần có nhu cầu. Các kho hàng, bến bãi là những nơi tiêu biểu để ứng dụng loại cáp này

    Bảng báo giá dây cáp thép lụa bọc nhựa
    Thị trường cáp thép nói chung luôn biến động tùy vào thời điểm. Và thị trường cáp bọc nhựa, vật tư thép cũng từ đó mà có sự thay đổi theo.

    Các chính sách về nhập khẩu thép, cung cầu thị trường chính là những biến thiên rất lớn khó có thể tính toán được.

    Vì vậy để tiện nhất cho khách hàng. Nếu có nhu cầu về giá thì xin hãy liên hệ trực tiếp với công ty qua số hotline 0989 880 886 (Mr. Tuấn Anh) để được báo giá chi tiết.
     
Đang tải...