Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhà phố Vinhomes River Park thu hút khách hàng thượng lưu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi h2ckma, 19/07/2018.

  1. h2ckma

    h2ckma Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà phố Vinhomes River Park thu hút khách hàng thượng lưu

    Khu đô thị Vinhomes Cầu Rào 2 (Vinhomes River park ) tại Hải Phòng tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Đối với dự án Vinhomes Cầu Rào 2 trong tổng số 49,76 ha diện tích đất phải thu hồi.. Trong những ngày cuối năm 2017, thị trường bất động sản Hải Phòng được một phen náo động khi thông tin dự án hồ sen Cầu Rào 2 đã tìm được chủ đầu tư - tập đoàn Vingroup.
    Vào ngày 19/10/2017 Đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 của dự án Khu đô thị Cầu Rào 2 đã được UBND quận Lê Chân phê duyệt tại Quyết định số 2960/QĐ-UBND
    Mặt bằng Cầu rào 2 trước khi điều chỉnh quy hoạch
    ✓ 100% cư dân đã cũng như đang sở hữu sản phẩm Shophouse, biệt thự gần kề Vinhomes đều đang hưởng trọn bộ thiên nhiên 5* cùng các ích lợi chất lượng cao nhất .
    ĐẶC BIỆT:
    Nhưng người tiêu dùng, dân tương lai tại khu đô thị Vinhomes Riverpark Cầu Rào 2,lê chân TP. Hải Phòng tiếp tục được tận hưởng trọn vẹn những lợi ích, phục vụ sang trọng 5 sao từ những sản phẩm tập đoàn Vingroup giống như những dự án đã hoàn hảo trước đó trên Hải Phòng như : Vinhomes Imperia, Vinhomes Royal City, Vincom mega mall, Vinpro, vinfashion, thương mại sang trọng, tập hợp trường liên cung cấp Vinshool, phần diện tích công viên xanh, khu vực khám Vinmec…
    thông tin :
    tập đoàn VINGROUP TRÚNG THẦU dự án công trình đô thị CẦU RÀO 2 TRỊ giá 4.600 tỷ VNĐ
    Chủ đầu tư: tập đoàn VingroupTrung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hải Phòng khẳng định sau khi thực hiện thủ tục đấu thầu (có cơ sở tuyển quốc tế) để lựa chọn chủ đầu tư cho dự án Vinhomes Cầu Rào 2, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã ban hành Quyết định số 3399/QĐ-UBND phê duyệt nhà đầu tư trúng thầu là Tập đoàn Vingroup vào ngày 12 tháng 12 năm 2017.
    Dự án vinhomes river park
    bao hàm sản phẩm: " khu biệt thự , nhà căn vườn, gần kề, shophouse "
    dự án Vinhomes River park Cầu Rào 2 không riêng xuất hiện thêm một môi trường thiên nhiên ở quý phái, hiện đại mang đến cư dân mà còn phải là nguồn đầu tư chi tiêu dồi dào, đẻ lãi vượt bậc bậc nhất trên TP Hải Phòng trong khoảng thời gian tiếp đây. với các thành phầm sẽ hoàn thành trên Hải Phòng Đất Cảng, Vingroup chắc chắn sẽ không quý khách hàng bế tắc cùng rất dự án khu đô thị Vinhomes tới đây.
    thông số đưa ra TIẾT:
    +Biệt thự song lập : chia ra 2 loại
    +Shophouse : Shophouse Loại 1: 120m2 , con số 82 Lô, Shophouse loại 2: 105m2, con số 174 Lô
    Tổng số Căn: 1187 căn
    vị trí dự án công trình Vinhomes River Park ở đâu? có khả năng có lãi không? – những điều câu hỏi của không ít người mua
    Dự án Vinhomes River Park là dự án như thế nào? Vị trí dự án Vinhomes River Park ở đâu? Có khả năng sinh lời không? Những thắc mắc này của nhiều nhà đầu tư sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết sau đây.
    quy mô toàn bộ VINHOMES RIVER PARK
    Vị trí: Toạc lạc gần mặt tiền đường Nguyễn Xiển , Phước Thiện, quận 9, thành phố ngay cạnh con sông Đông Nai cũng như dòng sông Tắc, con đường vành đai 3.
    thương hiệu dự án: Vinhomes River Park
    Đầu tư: do công ty lớn Vingroup cai quản đâu tư
    Loại hình phát triển: Biệt thự Villas Vinhomes River Park, Nhà Phố Vinhomes River Park liền kề, Shop House Vinhomes River Park

    [​IMG]
    vị trí dự án Vinhomes River Park tại Q9
    dự án VINHOMES RIVER PARK đc THÀNH những PHẤN khu CHÍNH SAU:
    Phân khu: Nhà Phố Vinhomes River Park
    Nhà Đất bao gồm: 3 tầng: 1 trệt 2 lầu cùng với chiều cao 15m giá chỉ mỗi căn nhà phố sẽ có giá không giống nhau tùy theo vị trí của mỗi nhà.
    Vị trí dự án Vinhomes River Park tại quận 9
    Vinhomes River Park tọa lạc tại khu đất rộng hơn 300ha, được bao bọc bởi 2 tuyến đường Nguyễn Xiễn và Phước Thiện cùng với dòng sông Đồng Nai và sông Tắc vô cùng rộng lớn và hữu tình. Điều này đã làm cho mật độ cây xanh phủ kín rất lớn nên không gian sống rất trong lành và mát mẻ.
    những cư dân sinh sống trên Vinhomes River Park sẽ có 2 hướng nhằm di chuyển chính bao gồm:
    Hướng xa lộ Hà Nội đi Ngã tư Thủ Đức đi Lê Văn Kiệt đi Nguyễn Văn Tăng đi Nguyễn Xiễn đến căn hộ Vinhomes River Park.
    đặc trưng, dự án Vinhomes River Park ở ngay đường Metro bậc nhất đang hình thành nên phương nhanh giao thông tiếp tục phát đạt mạnh sau đây của những TP. Hồ Chí Minh rộng lớn. thế cho nên người dân sẽ không lo lắng các mang đến việc di chuyển, đi làm, chưa sợ bị ùn tắc.
    TỪ VINHOMES RIVER PARK tới những cho thue lakeview city
    – Từ dự án Vinhomes River Park quý khách có thể di chuyển về các tỉnh Miền Đông Nam Bộ thông qua tuyến đường Xa Lội Hà Nội, tuyến đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây, Quộc lộ 1
    VINHOMES RIVER PARK cùng rất phục vụ cũng như lợi ích vượt bậc hoàn hảo
    Vinhomes River Park được công ty đầu tư chi tiêu Vingroup phát triển thành khu đô thị phức tạp như một quần thể thủ nhỏ tuổi bao hàm tất cả những dịch vụ cũng như tiện ích hiện đại, hoàn thiện kết cùng với môi trường thiên nhiên trong mát mát mẻ với công viên cây xanh có diện tích rộng lớn nhất VN, được công ty đầu tư thiết kế những mô hình công trình xây dựng biểu tượng của những nước trên thế giới quy hợp đây, ngoài những dự án công trình coàn sở hữu 2 mặt tiền sông có diện tích lớn đc phủ bọc xung quanh dự án.
    -Hệ thống giáo dục trường học liên cấp Vinschoo, Hệ thống bệnh viện đa khoa Vinmec
    Có sinh lời khi đầu tư vào dự án Vinhomes River Park?
    Quận 9 – nơi xây dựng dự án đang là địa điểm nóng với hạ tầng và giao thông được xây dựng một cách đồng bộ nên giúp cho giá trị dự án tăng và là điểm lý tưởng cho cuộc sống đô thị hiện đại.
     
Đang tải...