Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhận biết sớm triệu chứng tiểu đường và khắc phục bệnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kidmax, 20/07/2018.

  1. kidmax

    kidmax Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, số người mắc bệnh tiểu đường ngày càng tăng cao, xuất hiện ở mọi giới tính, độ tuổi. Và nếu không may mắc phải bệnh này xem như người bệnh phải “sống chung với lũ” cả đời. Tuy nhiên, nếu sớm nhận biết triệu chứng tiểu đường và khắc phục bệnh tốt thì chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát và ngăn chặn biến chứng của nó.

    Ai có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

    Tất cả mọi người đều có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường. Đặc biệt là những người ít vận động, tăng cân nhanh, thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng chưa điều độ, hợp lý và khoa học.

    Hiện nay, bệnh tiểu đường được liệt vào danh sách bệnh lý nguy hiểm tên toàn cầu, nguy cơ cao gây biến chứng trên tất cả các bộ phận cơ thể khi không kiểm soát bệnh và có hướng khắc phục tốt.

    Theo đó, bệnh tiểu đường thường gặp tuyp 1 và 2. Ngoài ra còn có tiểu đường thai kỳ.Trong đó, tiểu đường tuýp 1xảy ra khi cơ thể không có khả năng sản xuất insulin và ở thể này số bệnh nhân chỉ chiếm khoảng 5% số người mắc bệnh tiểu đường. Còn đối với tiểu đường tuýp 2 được xác định khi cơ thể không có khả năng đáp ứng với insulin dẫn tới lượng đường trong máu tăng cao và tỷ lệ này chiếm hơn 90% số bệnh nhân mắc bệnh. Và để ngăn chặn bệnh ngay từ giai đoạn sớm, ngoài việc thăm khám sức khỏe định kỳ thì người bệnh cần khám ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ bệnh lý.

    Khám bệnh ngay khi có triệu chứng nghi ngờ tiểu đường

    Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, khi có những triệu chứng sau đây, người bệnh cần đến cơ sở y tế thăm khám ngay, cụ thể:

    Thứ nhất, đi tiểu nhiều lần, tiểu liên tục. Nguyên nhân gây nên điều này bởi lượng đường trong máu tăng cao, thận phải hoạt động hết công suất để bài tiết nước tiểu đổ xuống bàng quang gây tiểu nhiều lần.

    Thứ hai, khi tiểu quá nhiều cơ thể mất nhiều nước dẫn tới kích thích người bệnh uống nước, khát nước.

    Thứ ba, sụt cân trầm trọng, đây là một trong những dấu hiệu khá điển hình khi mắc bệnh tiểu đường mà bạn cần phải chú ý.

    Thứ tư, vết thương khó lành do sức đề kháng người bệnh suy giảm nghiêm trọng, máu khó lưu thông.

    Thứ năm, viêm nướu là biểu hiện khi cơ thể có sức đề kháng kém, tác nhân gây bệnh dễ dàng xâm nhập gây viêm nướu.

    Ngoài ra, những triệu chứng khác người bệnh có thể mắc phải như: cơ thể mệt mỏi, ngứa da, cảm giác châm chích hay tê bì,….

    Bạn cần biết rằng, bệnh tiểu đường không chỉ dừng lại ở đường huyết tăng cao quá mức mà bệnh lý này gây nên rất nhiều biến chứng nguy hiểm như: đột quỵ, mù lòa, tai biến mạch máu não, các bệnh lý trên hệ thần kinh, gan, thận,..có thể dẫn tới tử vong. Vậy bệnh đái tháo đường có thể khắc phục và ngăn chặn biến chứng hay không?

    Ngăn chặn tiến triển của bệnh tiểu đường

    Bệnh tiểu đường tuy nguy hiểm nhưng nếu có phác đồ điều trị phù hợp sẽ có thể ngăn chặn hiệu quả tiến triển của bệnh. Đặc biệt, với bệnh tiểu đường phụ thuộc vào insulin (tiểu đường type 1) thì người bệnh cần phải kiên trì điều trị thay thế insiln. Còn đối với bệnh tiểu đường dạng không phụ thuộc insulin (tiểu đường tuype 2) thì có thể khống chế bằng nhiều cách. Vậy phương pháp hiệu quả đó là gì?

    Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng, người mắc bệnh tiểu đường cần phải chữa phối hợp nhiều phương pháp nhằm mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách sử dụng thuốc tây y theo đơn của bác sĩ, kiên trì chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể dục thể thao với những bộ môn yêu thích kết hợp với sử dụng sản phẩm Bonidiabet và duy trì khám sức khỏe định kỳ, bạn sẽ nhanh chóng thấy được diễn biến tích cực trong điều trị bệnh.

    Giới thiệu Sản phẩm Bonidiabet dành cho bệnh nhân tiểu đường

    Bonidiabet với thành phần chiết xuất từ dây thìa canh, hạt methi, mướp đắng, lô hội, những nguyên tố vi lượng gồm: magie, kẽm, selen, crom và acid alpha lipoic,… tác dụng giảm mệt mỏi, đi tiểu nhiều lần, hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng trên hệ tim mạch, thận, gan, võng mạc,…; tác dụng giảm cholesterol và lipid và glucose trong máu. Sản phẩm được giới y khoa áp dụng và cho hiệu quả lên tới 96,67% sau 2 tháng sử dụng và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

    Hiện nay trên thị trường, sản phẩm BoniDiabet được bán với giá lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp và phân phối tại các hiệu thuốc trên khắp đất nước.

    Cách dùng Bonidiabet như sau:

    *Uống 1-3 viên × 2 lần/ ngày.

    *Chỉ định: đối với người mắc bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường

    *Chống chỉ định: Không có.

    Mong rằng, những thông tin có trong bài viết đã giúp bạn nhận biết sớm triệu chứng bệnh tiểu đường và khắc phục bệnh. Nếu như còn thắc mắc về sản phẩm Bonidiabet hay phương pháp chữa bệnh tiểu đường, bạn hãy liên hệ với dược sĩ tư vấn qua số điện thoại 18001044 để được tư vấn miễn phí.

     
Đang tải...