Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi hanggiasoc, 05/09/2016.

  1. hanggiasoc

    hanggiasoc Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi order hàng Mỹ thành công, bạn muốn chuyển hàng về Việt Nam nhưng không rõ các thủ tục thông quan, bạn đang tìm dịch vụ ship hàng từ Mỹ uy tín? Hãy đến với Phong Duy, chúng tôi là đơn vị chuyên chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với chất lượng tốt nhất, đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ của Phong Duy.

    [​IMG]

    Với dịch vụ này, bạn có thể gửi hàng đến địa chỉ của chúng tôi tại US, chúng tôi sẽ giúp bạn mọi công việc còn lại như đóng gói, thông quan và chuyển hàng đến tận tay bạn tại Việt Nam. Phong Duy với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách mọi vấn đề về vận chuyển, order hàng Mỹ cũng như lựa chọn seller uy tín. Chúng tôi nhận vận chuyển hầu hết các mặt hàng nằm trong danh sách cho phép nhập khẩu từ Mỹ - Việt mà không giới hạn kích thước, khối lượng tối thiểu. Chi phí vận chuyển đối với các mặt hàng chỉ từ 8$/kg, bên cạnh đó chúng tôi có những ưu đãi đối với quý khách thường nhập hàng thường xuyên.

    Không ít khách hàng đã từng trải qua sự khó khăn khi làm các thủ tục khai hàng Hải quan, hoặc ở quá xa sân bay nên mất rất nhiều thời gian trong việc nhận hàng tại phi trường. Dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề khó khăn nhất – đó là các thủ tục khai hải quan hàng hóa và giao hàng đến tận tay người nhận mà không có bất kì khoản phụ thu nào khác. Chính sách vận chuyển nghiêm ngặt đảm bảo hàng hóa của quý khách luôn được đảm nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển, Phong Duy bảo hiểm hàng hóa 100% nếu xảy ra tình trạng thất lạc, hư hỏng hàng hóa để quý khách yên tâm ký gửi hàng hóa.

    Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua hàng Mỹ, chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam để được tư vấn tốt nhất:

    – Website: phongduy.com
    – Hotline 0839.450.455
    – Email: order@phongduy.com
    – Văn phòng tại VN: 74 Nguyễn Khoái, P. 2, Q. 4, TP.HCM
    – Văn Phòng tại Mỹ: 9392 Westminster Blvd, Westminster, California, CA 92683
     
Đang tải...