Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhận cọc thiện chí giữ chỗ 50 VIP biệt thự Mũi Ông Đội của Sun Group

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi macthodiaoc6sao, 18/04/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là sự kết hợp tài tình, hoàn hảo dưới bàn tay kiến tạo của mẹ thiên nhiên cùng những phù thủy kiến trúc lừng danh, dự án Sun Premier Village Phu Quoc Resort xứng tầm kiệt tác resort chuẩn quốc tế 5 sao mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Đặc biệt, 50 VIP biệt thự Mũi Ông Đội với tên gọi The Eden Bay được miêu tả với mỹ từ tuyệt đẹp là "khu vườn địa đàng", "kiệt tác bầu trời" hay "bí ẩn rừng xanh" ngay thời điểm này nhận cọc thiện chí sở hữu những căn đẹp nhất dự án.

    Thông tin tổng quan dự án Sun Premier Village Phu Quoc Resort

    • Tên dự án: 50 VIP biệt thự Mũi Ông Đội - Sun Premier Village The Eden Bay
    • Vị trí: Mũi Ông Đội, thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Tổng diện tích: > 73 ha
    • Tổng số căn GĐ2: 50 căn biệt thự trên đồi + ghềnh đá đẳng cấp
    • Đơn vị thiết kế kiến trúc: SALA Design Group (Singapore)
    • Đơn vị thi công chính: Công ty CP XD & KD Địa ốc Hòa Bình
    • Đơn vị thi công nội thất: Dark Horse Architecture (Úc)
    • Đơn vị vận hành: Accor Hotels
    • Mật độ xây dựng: < 20%
    [​IMG]

    Chiêm ngưỡng kiệt tác nghỉ dưỡng 2 mặt biển đẳng cấp

    Vị trí độc tôn của những siêu phẩm thượng hạng

    Mũi Ông Đội nằm phía Nam đảo ngọc, dải đất đồi chạy dài ra biển tạo thế đất rất đẹp với 2 mặt giáp biển hiếm có, còn bên trên là rừng sinh thái nguyên sơ, hệ sinh vật đa dạng đầy huyền bí. Lấy cảm hứng từ khu vườn địa đàng nơi Adam và Eva được sinh ra, những căn biệt thự Mũi Ông Đội tận dụng địa thế ghềnh đá cao hiểm trở, xây đan xen, tầm nhìn hướng biển trọn vẹn, đón nắng gió, mang hương vị biển vào từng ngóc ngách.

    Hơn nữa, vị thế của 50 VIP biệt thự Mũi Ông Đội được đánh giá là hiếm có khó tìm bởi tại chính căn biệt thự của mình gia chủ cùng du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cả bình minh cũng như hoàng hôn ngọt ngào. Với những ưu thế vượt trội về vị trí kiến tạo đắt giá, kiệt tác nghỉ dưỡng thiên đường chinh phục nhà đầu tư ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

    Không gian nghỉ dưỡng xanh

    Đảo ngọc tràn ngập không gian xanh: màu xanh của rừng nguyên sinh, xanh của trời của đại dương bao la; một bức tranh hài hòa, đường nét tinh tế. Chấm điểm trong bức tranh đầy sắc xanh là những căn biệt thự tone trắng trang nhã, tinh khôi.

    Những căn biệt thự xây dựng đan xen "rừng già", cạnh những gốc cây cổ thụ tán rộng, râm mát; hệ sinh vật đa dạng, du khách được tận hưởng những phút giây thư thái, nghe tiếng chim hót mỗi sớm, nắng len lói chiếu rọi không gian; nghe tiếng thở rừng và tiếng thì thào sóng vỗ. Cuộc sống yên bình nhất chốn nhân gian.

    Kiến trúc độc đáo, ấn tượng khác biệt

    50 VIP biệt thự Mũi Ông Đội được chủ đầu tư dồn hết tâm huyết thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt để có thể kiến tạo nên "bầu trời kiệt tác", Maldives thứ 2 tại Việt Nam và trở thành cái tên mới trên bản đồ nghỉ dưỡng thế giới.

    [​IMG]

    Biệt thự Mũi Ông Đội trên đồi độc đáo

    Những căn biệt thự được thiết kế từ những cao độ khác nhau, đan xen chạy dọc từ trên đồi xuống tới ghềnh đá; kiến trúc ấn tượng với mái lợp rơm vàng truyền thống được che phủ một cách kỹ lưỡng, duyên dáng tạo cho ngôi nhà trở nên có hồn hơn mang tới chốn nghỉ dưỡng gần gũi, thân quen và bình yên đến lạ.

    100% những căn biệt thự view biển, không gian thoáng đãng, đón vượng khí từ đại dương bao la, mang tài lộc tới cho gia chủ. Tận dụng tối đa những nguyên vật liệu từ thiên nhiên như mái rơm xử lý công nghệ cao, nội thất nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, thiết kế tiểu cảnh không gian xanh bao quanh... cả không gian tràn ngập mùi thơm cây cỏ, rất dễ chịu

    Cơ hội cho nhà đầu tư thông thái ngay tại thời điểm này, Địa ốc 6 sao chính thức nhận cọc thiện chí giúp khách hàng sở hữu ngay siêu phẩm đẳng cấp nhất của 50 VIP biệt thự Mũi Ông Đội! Hãy để lại thông tin bên dưới để nhận trọn bộ tài liệu đầy đủ, quỹ căn và bảng giá chính thức từ chủ đầu tư.




    Công ty Cổ phần Địa Ốc 6 Sao

    Email: contact.diaoc6sao@gmail.com


    Điện thoại: 0986.498.786
     
Đang tải...