Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

nhận diện bulong inox thật như thế nào?

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi Luxubu, 29/11/2016.

  1. Luxubu

    Luxubu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    hiện nay việc sử dụng các sản phẩm bulong inox trong những dự án vun đắp,công trình lắp rắp đồ gỗ hay các dự án sinh hoạt hàng ngày đang là thị hiếu của người tiêu dùng . những sản phẩm bulong inox thường với những tiêu chuẩn ngoại hình phong phú , chất lượng bền đẹp và giá bán tương đối
    .[​IMG]
    đặc thù trong các dự án xây dựng , nhà ở thì việc tiêu dùng bulong inox đang là 1 giải pháp đương đại nó chẳng những khiến cho đẹp căn nhà của bạn mà còn mang đến sự tinh xảo hài hòa hơn thế nữa là sự dẻo dai của sản phẩm . tiêu dùng bulong inox giúp cho các dự án xây dựng giảm được sự ăn mòn của thời gian, tình trạng lâu ngày do ảnh hưởng của ko khí, hóa chất,nước... các con bulong thường sẽ khó chịu đựng được và sẽ ảnh hưởng đến toàn công trình .
    [​IMG]
    mang các bạn không đủ kinh nghiệm khi đi tậu hàng bulong inox thì nhìn vẻ ngoại hình thì inox thật và inox mạ ko khác nhau là mấy, nhưng giả dụ người có thương hiệu thì với thể nhận biết sau 1 thời gian ngắn xem xét, còn nếu không thì chỉ sau một thời kì sử dụng, inox thật hay kém chất lượng đều sẽ biểu đạt bản tính. cho nên lúc đi sắm hàng hay đặt hàng ở bất cứ công ty nào, người dùng chú ý tới các bộc lộ sau:
    – Về độ sáng bóng.Bulong Inox dởm thường mang vẻ ngoại hình bóng loáng khi ban sơ, nhưng sau thời kỳ sử dụng thì màu dần. Chất liệu tạo nên bulong inox “dởm” – bị mạ thường là thép, sắt và được phủ một lớp mỏng đồng, hay crom mỏng. khi mà ngừng thi côngĐây, sản phẩm được khiến cho trong khoảng inox cao cấp mang nét sáng bóng nhưng khá đục đục.
    – Bạn sở hữu thể sử dụng nam châm trong khi đi sắm những sản phẩm inox để thử. nếu như là bulong inox thật thì sẽ không mang tính trong khoảng hoặc là hút nam châm rất nhẹ, lực kéo nam châm ra sẽ cực nhẹ nhõm. Còn bulong inox dởm kèm theo sẽ bị nam châm hút mạnh và lực kéo ra rất nặng.
    – những người với công nghệ cũng có thể sử dụng axit nóng khoảng 70o để kiểm tra chất lượng inox. ví như là inox mạ crôm sẽ đen sì, khi mà inox thấp vẫn giữ nguyên màu sắc.
    Bulong Kiên Hưng xin chia sẽ 1 số ứng dụng trên để phân biệt bulong inox thật giả, hi vẳng Các bạn đã nắm được cách nhận diện bulong inox thật và bulong inox mạ để sắm hàng 1 cách thâm uyên nhất!
     
Đang tải...