Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhận diện link chất lượng như thế nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 20/06/2017.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Những bài viết gần đây thì LANDTECH GROUP đã viết 1 bài về khái niệm Natural link (link chất lương), dịch vụ seo hà nội một khái niệm khá mới mẽ với những người làm SEO tại Việt Nam hay trên các diễn đàn SEO. Bởi nắm được khái niệm Natural link trên, bạn sẽ dần dần hình dung và hiểu thấu đáo khái niệm tiếp theo mà mình sẽ viết về nó, seo web giá rẻ nhất đó là quality link và những cách nhận diện 1 link chất lượng. Để trình bày và hiểu rõ ràng về quality link chúng ta phải đi từ cái basic đến advance và ứng dụng thực tiễn của khái niệm.
    [​IMG]
    1.Nếu bạn không rành tiếng anh thì có thể đọc tóm tắc bài viết:
    - Nếu website bạn mới và vẫn chưa nổi tiếng thì phương pháp marketing tốt nhất là tăng cường mức độ liên quan, sự hiện diện trong cộng đồng và xung quanh các chủ đề liên quan đến lĩnh vực website của bạn.
    - Thật quan trọng để làm rõ rằng công ty seo chuyên nghiệp chiến lược xây dựng link hợp pháp là một nổ lực dài hạn
    - Một cách đầy hứa hẹn để tạo ra giá trị cho nhóm khách mục tiêu và có được link chất lượng là nên suy nghĩ về khó khăn và các vấn đề mà khách hàng của bạn đang gặp phải.
    - Xem xét việc những link đến trang với nội dung minh họa dễ dàng hơn cho người ít hiểu biết về công nghệ.
    - Submit đến các thư mục web chất lượng và tính liên quan cao
    2. Sáu minh họa để bạn nhận diện quality link dễ dàng hơn:
    - Các bạn ạ, một quality link thì chắc chắn rằng bản thân nó phải nói lên được điều đó, điều này tức là nội dung của trang phải có giá trị và chất lượng với báo giá dịch vụ seo người đọc hơn bao giờ hết. Đơn cử một trong những thành phần đó là những link của wikipedia, nội dung của họ quá tuyệt vời, quá uy tín khiến cho chính URL trang web trên wikipedia bản thân nó đã là quality link.
    - Ví dụ cụ thể như sau: Bạn thử gõ từ viet nam thì bạn sẽ thấy link của wikipedia xuất hiện đầu tiên( khi dùng link chất lượng này để làm anchor text cho bài viết thì bài viết rất là chất lượng vì minh họa chính xác về từ khóa )
    - Thực tế đã chứng minh đào tạo seo website được rằng Link được các website PR cao đề xuất người dùng click và truy cập trên trang home của họ( trang dantri.com(PR=7) đề xuất người đọc truy cập đến trang muachung.vn(PR=6), enbac.com(PR= 6), dtinews.com(PR=5).
    3. Nhận diện link chất lượng?
    - Link trong anchor text được bao xung quanh bởi text có cùng nội dung liên quan
    - Link đến từ một trang uy tín( vnexpress.net hay có thể là tuoitre.com.vn…)
    - Link nằm trong nội dung chất lượng miêu tả và khóa học seo tại hà nội minh họa chi tiết cho người viết bảo vệ lập luận của mình.
    - Link từ trang liên quan( vivicorp là một công ty thiết kế web thì link chất lượng là link từ các diễn đàn wordpress, joomla trỏ về site, …)

    Với việc am hiểu sâu sắc về Quality link và các ứng dụng của nó, LANDTECH GROUUP chúng tôi tin chắc rằng bạn học cách seo web sẽ triển khai chiến lược link building thành công hơn bao giờ hết. Chúc các bạn thành công rực rỡ trong năm 2017 nhé! Nếu các bạn có bất kỳ điều gì thắc mắc về SEO, Marketing thì hãy gọi ngay cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp tận tình nhé! Hẹn gặp lại!
     
Đang tải...