Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhận định, dự đoán & phân tích Girona vs Sociedad, 03h00 ngày 18/11 (Vòng 12 La Liga 2017/18)

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi lehuong250525, 17/11/2017.

  1. lehuong250525

    lehuong250525 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhận định, dự đoán & phân tích Girona vs Sociedad, 03h00 ngày 18/11 (Vòng 12 La Liga 2017/18)
    Ý kiến chuyên gia: Chắc những người yêu mến bóng đá Tây Ban Nha vẫn chưa thể quên được giai đoạn đầu mùa giải thi đấu thăng hoa của Sociedad. Họ sau 5 lượt trận chỉ thua Barcelona về mặt điểm số và vượt trên các đối thủ khác. Tuy nhiên giai đoạn sa sút đến một cách khó hiểu, Real Sociedad thua liền 4 trận liên tiếp (3 tại La Liga, 1 tại Europa League). Kết quả thầy trò HLV Eusebio Sacristan lần lượt bị Madrid, Atletico, Valencia và 2 đội bóng khác nữa vượt mặt trên BXH.

    Xem thêm bài viết>> tip bóng đá miễn phí chính xác nhất

    Sociedad tăng cường khả năng tấn công vô cùng ấn tượng so với mùa giải năm ngoái. Tính cho tới khi này, đã sở hữu 24 pha lập công (chưa kể trường đấu Europa League) được những cầu thủ khách ghi, chỉ ít hơn Barcelona và Valencia 6 bàn. Phía trên hàng trung phong, năm nay Sociedad xuất hiện thêm anh tài trẻ Mikel Oyarzabal lúc cầu thủ 20 tuổi này đã sở hữu đến 6 bàn sau 8 trận, số chiến công còn lại chia đều cho những vị trí khác trong đội hình. Tức là bàn đến khía cạnh tấn công, thuyền trưởng Eusebio Sacristan đã thiết lập được cho các học sinh mình phương án khả dĩ nhất.

    Thế nhưng Sociedad lại có 2 điểm yếu: phòng thủ và sân khách. Ba trận xa nhà sắp nhất tại giải, Real Sociedad để thua tới 2 theo chuyên môn và TLCA. 4/5 Lần thi đấu bên ngoài lãnh địa Municipal de Anoeta, đoàn quân của HLV Eusebio Sacristan đều đặn để lọt lưới phổ quát hơn hai bàn mỗi 90 phút thi đấu.

    [​IMG]

    Bên kia chiến tuyến, Girona chứng tỏ mình là đối thủ khá khó chịu dù không được đánh giá cao. Sau 11 lượt đấu, chủ nhà xếp hạng thứ 11 có 15 điểm đem lại. Ba vòng đấu vừa mới đây Girona toàn thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Tổ ấm Municipal de Montilivi lần sắp nhất chứng kiến chiến công vang dội lúc đoàn quân của HLV Pablo Machin hạ gục Real Madrid .

    >>> Cơ hội kiếm tiền nhờ cá độ bóng đá

    Thêm một lý do nữa để tin rằng Sociedad sẽ có màn trình diễn mờ nhạt tại Municipal de Montilivi là việc họ phải tập hợp cho trường đấu Europa League tiếp sau đây ít ngày. Những vị khách ko phải đội bóng mang hàng ngũ dồi dào, cho nên họ chí ít mang thể để 1 số rường cột nghỉ ngơi. Trong bối cảnh như vậy, Girona hoàn toàn với thể mường tưởng 1 điểm hoặc hơn.

    thông báo đội ngũ

    Girona: Jose Raymundo Luis Suarez, Pedro Alcalá chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Pere Pons bị bỏ ngỏ.

    Sociedad: Imanol Agirretxe chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe.
     
Đang tải...