Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhận định, dự đoán trận Tottenham Hotspur vs Manchester City 03h00 ngày 30/10

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi oanh1111, 29/10/2018.

  1. oanh1111

    oanh1111 Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà đương kim vô địch Premier League đơn giản là không thể cản, kể cả đối thủ có là một Tottenham với điểm tựa sân nhà Wembley.

    Vòng bảng Champions League mới chỉ trôi qua một nửa chặng đường nhưng Tottenham nên sớm nghĩ đến Europa League xôm tụ cùng những người hàng xóm Arsenal và Chelsea. Khôn nhà dại chợ kinh niên, đội bóng đá nước Anh xem như đã nhường lại hai tấm vé đi tiếp ở sân chơi danh giá nhất Châu Âu cho Barcelona và Inter Milan khi thậm chí không thắng nổi PSV Eindhoven.


    [​IMG]
    Thôi thì ta về ta tắm ao ta, Spurs sẽ trở lại Premier League và thêm một năm dốc sức duy nhất vì nó, giải sầu ở một giải đấu chứng kiến họ ổn định và bản lĩnh hơn hẳn như những gì diễn ra thời điểm hiện tại. Không phải đã có những màn trình diễn thực sự ấn tượng và thuyết phục, phần nhiều bởi thể lực bị bào mòn sau mùa hè World Cup đóng góp nhiều cầu thủ tiến sâu nhất, ấy thế rồi thầy trò Mauricio Pochettino vẫn tạo nên khởi đầu mùa giải tốt nhất trong lịch sử.

    Kể từ thất bại trước Liverpool hồi giữa tháng Chín, Tottenham trải qua 4 chiến thắng liên tiếp và giờ sở hữu 21 điểm/9 trận (7 thắng và 2 hòa), tạm thời xếp ở vị trí 5 Premier League và kiên trì bám đuổi top 4 cũng như cả mục tiêu vô địch mặc dù không cần ồn ào. Trước cuối tuần này, họ cũng chỉ kém chính Man City với tư cách đội đầu bảng vỏn vẹn 2 điểm.

    Cuộc đua ngũ mã đương thời ở giải ngoại hạng Anh trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với khoảng cách sít sao đến như vậy và hoàn toàn không có chỗ cho sai lầm hay những cú sảy chân. Tuy nhiên, Spurs có lẽ muốn tránh cũng không được và không chỉ vì đối thủ đêm nay của họ là ai, khi chính bản thân họ đang thường không là chính mình trong những trận đấu lớn và quan trọng.

    Từ Liverpool trong nước đến Barcelona và Inter Milan ra ngoài châu lục, tất cả đều hạ gục Tottenham theo những kịch bản khác nhau. Thậm chí giờ có cho tái đấu với một Man Utd đã thuyên giảm khủng hoảng, Spurs chưa chắc tích nổi một điểm chứ huống hồ chi đại thắng 3-0 như hồi tháng Tám. Đây còn là Man City, đội bóng lúc này có thể nói xuất sắc hơn tất cả.


    [​IMG]
    Tính tại giải ngoại hạng Anh, “Gà trống” đang có chuỗi 4 trận toàn thắng. Riêng trên sân nhà, họ mới chỉ để thua 2, hòa 1 và có tới 15 trận thắng ở 18 trận gần đây tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Qua đây có thể khẳng định sân nhà Wembley luôn là điểm tựa vững chắc về mặt tinh thần với thầy trò HLV Pochettino. Nhìn vào quá khứ, sân Wembley cũng không phải điểm để dễ chịu đối với các cầu thủ Man City. Nhắc lại, thầy trò HLV Pep Guardiola từng để thua 9 trận, hòa 2 và chỉ có được 4 trận thắng trong số 14 trận vừa qua làm khách trên sân của Tottenham.

    4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. Trận vừa qua của Tottenham có kết quả tương tự. 8/10 trận gần đây của Man City có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.



    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
    Tottenham: Lloris – Davies, Sanchez, Alderweireld, Aurier – Dembele, Dier – Lucas Moura, Eriksen, Lamela – Kane

    Man City: Ederson – Mendy, Laporte, Kompany, Walker – D. Silva, Fernandinho, De Bruyne – Sterling, Aguero, B. Silva

    Dự đoán chuyên gia: 2-2
    Chọn: Tottenham +3/4
    Tài xỉu: Tài
     
Đang tải...