Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhận định, soi kèo & phân tích Bồ Đào Nha vs Chile, 01h00 ngày 29/6

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 28/06/2017.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ý kiến chuyên gia soc dia: khởi đầu Confed Cup 2017 khá lờ lững và uể oải, song rõ ràng Bồ Đào Nha càng thi đấu càng hay. Sau trận hòa đáng tiếc nuối trước Mexico ở trận mở đầu, đoàn quân của chiến lược gia Fernando Santos đã toàn thắng cả nhị trận còn lại gồm New Zealand và Nga một cách thuyết phục, đều không để thủng lưới.
    Ronaldo, như chơi lệ vẫn đang đóng vai trò then chốt trong thành công của Seleccao. 3 trận vòng bảng, anh lập cú lưu ban, cán mốc 75 bàn thắng để vươn lến xếp thứ 2 trên BXH cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG tại châu Âu. Tuyệt hảo hơn, 3 trận trên CR7 đều được bầu chọn là Cầu thủ tuyệt vời nhất trận.
    nhưng mà Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo. Sát cánh cùng ngôi sao của kền kền trắng Madrid còn các tiền nhiệm binh già dặn như Nani, Quaresma, Guerreiro, Moutinho và ba khuôn mặt triển vọng B. Silva (Man. City), A. Silva (Inter Milan), Cedric (Southampton). Đó chính là nền móng để Bồ Đào Nha hướng tới chức quán quân Confed Cup lần đầu tiên trong lịch sử.
    [​IMG]
    Hình như đó, dù sở hữu mô hình đội khá chất lượng và dày dạn kinh nghiệm với Sanchez, Isla, Medel, Vargas,… Chile vẫn tạo cảm giác lo âu cho NHM. Vòng bảng, dù được đánh giá mạnh nhất bảng B, song nhà ĐKVĐ Copa America chỉ thắng 1 và hòa 2 trận. Trong đó, thất vọng nhất phải kể tới trận hòa hú hồn 1-1 với Australia ở loạt trận rút cuộc. Chưa kể họ còn có nguy cơ mất tiền vệ trụ cột Charles Aranguiz vì chấn thương.
    lối chơi của Chile hiện thời luôn dựa trên một nền móng thể lực sung mãn và tinh thần đấu tranh không mỏi mệt của các tuyển thủ. Họ hay lấy bài đẩy nhanh tốc độ trận chiến để phá sức đối thủ, hoặc tiến công số đông kiểu “lấy giết mổ đè người”. Nhưng kinh nghiệm từ Euro 2016 cho thấy, Bồ Đào Nha rất giỏi trong việc chơi rình rập để kết liễu đối phương chỉ bằng một nhát kiếm chí mạng.
    Đêm nay, họ sẽ một lần nữa lý giải cho đại diện của Nam Mỹ thấy được sự lợi hại của tính khoa học của người châu Âu.
    Bồ Đào Nha sạch sẽ lưới liên tục 2 trận vừa qua, tinh khiết lưới 5/8 trận chính thức gần nhất. Cả 3 trận vừa qua của Chile tại giải cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.
    PHÁT BIỂU
    nhà cầm quân Fernando Santos (ĐT Bồ Đào Nha): “Chile đã cho thấy họ là số đông khó bị đánh bại nhất trong nhiều năm qua. Đây là thử thách hoành tráng nhất của chúng tôi ở giải đấu”.
    chiến lược gia Antonio Pizzi (ĐT Chile): “Bồ Đào Nha có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời, song Cristiano Ronaldo là một cá nhân khác biệt. Phong độ của cậu ấy sẽ đóng vai trò quyết định đối với cơ hội của chúng tôi”.
    thông báo LỰC LƯỢNG
    Bồ Đào Nha: Pepe bị treo giò. Bernardo Silva và Guerreiro bị đau nhẹ.
    Chile: Aranguiz có thể kịp bình phục chấn thương.
    đội hình DỰ KIẾN:
    [​IMG]
    DỰ ĐOÁN: 1-0
    [​IMG]
     
  2. SuongPKXN

    SuongPKXN Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chúc bạn thành công
     
: soc dia
Đang tải...