Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhận ngay voucher 500.000đ nhân dịp khai trương Mobifone Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi ichion, 02/09/2016.

  1. ichion

    ichion Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Ngày 8/9/2016 tới đây, MobiFone sẽ tiến hành khai trương cửa hàng bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện…. đầu tiên tại Thái Nguyên tại số 135A đường Cách Mạng tháng Tám, P.Trưng Vương, TP Thái Nguyên, nhân dịp này tại cửa hàng sẽ triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng trên địa bàn.
    200 khách hàng đầu tiên tới tham quan CH trong ngày 8/9 sẽ được tặng voucher trị giá 50.000 đ, 100.000 đ, 200.000 đ, 500.000 đ để mua các sản phẩm điện thoại giá rẻ, linh phụ kiện điện thoại, sim tại Cửa hàng (trừ thẻ nạp). Voucher có giá trị sử dụng trong ngày 08/9/2016.
    Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn trong ngày khai trương. Hẹn bạn 8h thứ 5 ngày 8/9 nhé.
    Hãy đến và nhận những phần quà hấp dẫn từ Mobifone!
     
    pumpum, maiphuong and thuhavu like this.
  2. thuhavu

    thuhavu Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nghe nói 500 KH là sinh viên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đến cửa hàng còn được tặng voucher trị giá 50.000 đ để mua sản phẩm điện thoại giá rẻ, linh phụ kiện điện thoại, sim, thẻ tại Cửa hàng nữa đấy các bác.
     
    pumpum and maiphuong like this.
  3. maiphuong

    maiphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Hôm đấy bác nào mua điện thoại trị giá từ 6.000.000 đ trở lên và đăng ký sử dụng gói cước trả sau của MobiFone còn được quyền chọn 1 số đẹp (dạng tam hoa, số lặp) để sử dụng nữa nhé.
     
    pumpum thích bài này.
  4. pumpum

    pumpum Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghe nói phụ kiện điện thoại đồng giá chỉ từ 49k thôi đấy cả nhà. Hôm đấy em phải tranh thủ đi mới được.
     
  5. harry.pham

    harry.pham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    chukysogiare.org cung cấp chữ ký số giá rẻ nhất cho KH click ngay để được tư vấn.
     
  6. HoaiAnh06

    HoaiAnh06 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Voucher chỉ có giá trị trong ngày thôi nên các bác chú ý nhé đến sớm mai là bắt đầu rồi
     
  7. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    up phụ cho bác lên top
     
  8. thiennguyen287

    thiennguyen287 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    rất hay xin cảm ơn
     
  9. thiennguyen287

    thiennguyen287 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  10. chuyenhang60

    chuyenhang60 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    674
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nam
    Chi tiết xem tại: taxi tải thành hưng Khi bổ nhiệm thì Chính phủ có tờ trình đề nghị Quốc hội phê chuẩn với người này, khi được phê chuẩn rồi chuyển sang Chủ tịch nước bổ nhiệm. Nếu bình thường người này đang đương chức thì không vấn đề gì, Chính phủ lại làm tờ trình gửi sang đề nghị xem xét kỷ luật thì Quốc hội tiến hành kỷ luật thôi. Nhưng giờ người này không còn chức vụ nữa, đã được miễn nhiệm khi kết thúc khoá công tác thì phải nghiên cứu tiếp xem làm thế nào cho đúng pháp luật.

    Như ông nói, các cơ quan của Chính phủ, Quốc hội có vẻ đều đang lúng túng với yêu cầu “cách chức” một cán bộ đã không còn giữ chức vụ. Vướng như vậy thì liệu trong kỳ họp này việc kỷ luật có thể tiến hành được, thưa ông?

    Vừa tối qua chúng tôi mới nhận được thông tin về quyết định của Ban Bí thư và chiều nay, văn bản chỉ đạo của Ban Bí thư mới chuyển sang nên giờ chúng tôi đang nghiên cứu để giao cho các đơn vị chức năng xem xét, tham mưu. Việc nhanh hay chậm trong giải quyết việc này phải chờ vào kết quả nghiên cứu của các cơ quan tham mưu.

    Nhiều cử tri cho rằng việc kỷ luật cách chức mà toàn những chức vụ người ta không còn nắm giữ nữa thì viêc kỷ luật không còn nhiều ý nghĩa và như thế thì người bị kỷ luật cũng vẫn sống ổn thoả, “hạ cánh an toàn”? Ý kiến của ông về việc này?

    Tôi cho rằng vừa qua, UB Kiểm tra TƯ đã làm rất nghiêm túc và công khai trước công luận về những vi phạm của ông Vũ Huy Hoàng. Tôi thấy dư luận nhân dân và cán bộ đều rất đồng tình. Còn vấn đề kỷ luật bên chính quyền thế nào nữa thì, như tôi nói, còn phải chờ các cơ quan nghiên cứu để làm cho đúng quy định pháp luật.

    Còn nói về việc kỷ luật ngay cả khi một người đã nghỉ thì đây cũng là trường hợp đầu tiên, chưa có tiền lệ chúng ta phải “cách chức” với một người không còn chức vụ nữa nên việc xử lý đúng là rất khó. Nhưng dù sao việc đó cũng có tính chất răn đe để những người khác thấy rằng, dù anh đã nghỉ hưu đi nữa nhưng khi phát hiện sai phạm thì việc xử phải xử lý.

    Ví dụ, với việc cách chức Bí thư Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương giai đoạn 2011-2016 với ông Hoàng thì mai này hồ sơ về Đảng của ông này cũng sẽ không còn chức vụ đó trong giai đoạn đó nữa. Như vậy, dù anh nghỉ hưu, nhà nước vẫn kiểm soát chứ không thoát được đâu.

    Quốc hội khoá XIII được cho là thực hiện việc giám sát rất sát sao với cán bộ được bầu, bổ nhiệm khi lần đầu tiên trong một khoá có tới hai lần Quốc hội tổ chức lấy phiếu tín nhiệm với các chức danh này. Trong cả hai lần lấy phiếu đó thì số phiếu tín nhiệm của nguyên Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đều không phải ở mức thấp, báo động. Qua việc này thì có thể thấy công tác giám sát và đánh giá cán bộ cấp cao của Quốc hội
     
: Mobifone
Đang tải...