Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhận order, ship hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam nhanh, giá rẻ

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi leminhthai, 17/03/2017.

  1. leminhthai

    leminhthai Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc gửi hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam đang nằm trong số những nhu cầu thiết yếu hiện nay. Hiện nay có nhiều đơn vị vận chuyển hàng, tuy nhiên, để nhận được dịch vụ chất lượng, giá rẻ mà vẫn an tâm hàng hóa khi nhận vẫn nguyên vẹn và đảm bảo an toàn vẫn là vấn đề băn khoăn của nhiều khách hàng.

    Nắm bắt được mong muốn của nhiều khách hàng, công ty Ship Quốc Tế trong đã triển khai cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế nói chung và vận chuyển hàng tuyến Hàn Quốc – Việt Nam nói riêng.


    Dịch vụ chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam của Ship Quốc Tế được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và linh động trong công tác của công ty chúng tôi đã tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, làm hài lòng nhiều khách hàng lâu năm cũng như các khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.


    Dịch vụ chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng theo yêu cầu của khách hàng, ngoại trừ hàng cấm lưu hành:

    - Sâm tươi, sâm khô

    – Hồ sơ, chứng từ, hóa đơn,…

    – Hàng thời trang: quần áo nam, quần áo nữ, quần áo trẻ em, giầy dép nam nữ, đồng hồ, túi xách, đồ trang sức…

    – Mỹ phẩm

    – Thuốc, thực phẩm chức năng

    – Đồ gia dụng: bàn ghế, thiết bị nhà bếp, vật dụng trang trí nhà,…

    – Đồ chơi trẻ em.

    và nhiều loại hàng hóa khác.


    Dịch vụ chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam của công ty Ship Quốc Tế có hình thức giao nhận hàng tiện lợi tại văn phòng - địa chỉ (gửi, giao hàng tại văn phòng công ty ở HÀN QUỐC và nhận hàng tại địa chỉ ở Việt Nam)


    Hàng hóa mà khách hàng đăng ký gửi 100% đi qua đường hàng không. Và tiêu chí bảo hiểm 100% hàng hóa, đảm bảo an toàn hàng hóa lên hàng đầu để sau khi hoàn thành thủ tục gửi, quý khách sẽ được an tâm thoải mái, tin tưởng rằng gói hàng sẽ đến tận tay người nhận nhanh chóng và đầy đủ. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với kiện hàng, công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và đền bù mọi thiệt hại.


    Dịch vụ chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam phục vụ giao hàng tại cả ba miền Bắc Trung Nam, các thành phố và tỉnh thành trên toàn quốc.


    Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo phí vận chuyển ưu đãi, giảm được chi phí, nhiều thủ tục phức tạp và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
     
Đang tải...