Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhân sâm hàn quốc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 29/09/2018.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Có lẽ ai cũng biết được nhân sâm Hàn Quốc là một loại thảo dược cực quý hiếm với tác dụng thần kì đó là chuyên trị các bệnh có liên quan đến phục hồi sức khỏe. Không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp, bổ sung vô cùng nhiều các dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của cơ thể mà nhân sâm Hàn Quốc còn được phát hiện có tác dụng cả trong y học nữa đấy.

    Ginsenosides là phytoestrogens tìm thấy trong sâm được dự đoán sẽ có hiệu ứng tương tự như kích thích tố nữ đậu nành. Gốc rễ của nhân sâm hàn quốc (Panax ginseng) đã sử dụng trong y học Trung Quốc hàng ngàn năm nay, trong khi việc sử dụng nhân sâm Mỹ (Panax quinquefolius) đa số xuất hiện trên thị trường của người Mỹ bản địa và Canada. Các dược tính của nhân sâm Hàn Quốc chứa khoảng hơn 30 ginsenosides có chung một cấu trúc hóa học thông thường như steroid. Một số ginsenosides xuất hiện trên cả hai loài, mặc dù khác nhau ở đặc điểm tác động đến bệnh tật.

    Vậy nhân sâm hàn quốc chữa bệnh ung thư được không ?

    Qua những nghiên cứu nuôi cấy tế bào đã chứng minh rằng ginsenosides của nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng nhất định cho việc chống ung thư; phụ thuộc bao gồm cả liều lượng thuốc, sự tăng trưởng tế bào, nhân tố gây độc của tế bào ung thư, và sự biến đổi ngược của các tế bào khối u (phục hồi lẫn xuất hiện thành tế bào bình thường), và ức chế tế bào ung thư xâm lấn (một dạng ngăn chặn khả năng di căn). Tuy nhiên, không phải tất cả ginsenosides tồn tại trong nhân sâm Hàn Quốc đều có đặc tính chống ung thư.

    [​IMG]

    Tác dụng chống ung thư của một loạt các hợp chất trong nhân sâm Hàn Quốc với liều lượng khác nhau, bằng cách thêm hợp chất này kết hợp biện pháp chẩn đoán chữa trị, trong đó các tế bào ung thư vú đang trong giai phát triển. Khi các tế bào ung thư tiếp xúc với các ginsenosides trong các thí nghiệm 6 ngày; kết quả cho thấy không ginsenosides nào tăng cường sự phát triển của các tế bào, nhưng tóm lại khi sử dụng liều cao tác động lên tế bào ung thư lại cho kết quả khác. Trong một thí nghiệm khoảng 10 ngày với nhân sâm Hàn Quốc, một ginsenoside (Rc) tăng cường sự phát triển của các tế bào ung thư, nhưng tất cả các ginsenosides khác hoặc là trung tính hoặc chỉ kiềm chế. Sau 10 ngày, số lượng tế bào ung thư đã giảm tới 98% so với lượng các tế bào nuôi.

    Bệnh ung thư có dấu hiệu thuyên giảm bởi vì tế bào ung thư bị tan rã, tế bào bình thường phát triển mạnh cũng nhờ vào nhân sâm Hàn Quốc. Trong một báo cáo tại Mỹ về hội thảo bệnh ung thư, có khoảng 60% nhiễm bệnh sau 2 tháng đã dần dần tốt lên rất nhiều so với nhóm người bệnh chỉ dùng thuốc thông thường. Các chức năng của nhân sâm Hàn Quốc được khám phá ra ngày càng nhiều để giúp cho người mắc phải bệnh tật phục hồi lại trạng thái ban đầu. Càng về sau với từng máy móc hiện đại kể cả y khoa không ngừng vượt bậc, những chuyên gia trong ngành chứng minh hàng sa số chức năng không ngờ đến của nhân sâm Hàn Quốc, đó là chưa kể đến còn làm món ăn dân dã ở xứ sở kim chi.

    Như vậy, với những thông tin tổng hợp như trên đây cho thấy, nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng thực sự tốt cho những người mắc bệnh ung thư. Người bệnh nếu phát hiện bệnh sớm thì nhân sâm Hàn Quốc có thể hỗ trợ điều trị cực tốt.Còn với những bệnh nhân không kịp thời phát hiện thì có thể nhờ vào nhân sâm Hàn Quốc để chữa trị và kéo dài sự sống cho mình.

    >> Tham khảo thêm công dụng của nhân sâm hàn quốc .
     
  2. myphamnhungoc

    myphamnhungoc Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    22
    Có lẽ ai cũng biết được nhân sâm Hàn Quốc là một loại thảo dược cực quý hiếm với tác dụng thần kì đó là chuyên trị các bệnh có liên quan đến phục hồi sức khỏe.
     
Đang tải...