Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhân tố con người đóng vai trò quan trọng - Thăng long group

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 03/10/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phần cuối buổi họp, Chủ tịch Thăng Long Group – Ông Lê Văn Quang đã dành thời gian lên chia sẻ về mục tiêu, chiến lược phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới, đồng thời, ông cũng bày tỏ muốn muốn, khát vọng xây dựng Thăng Long hùng mạnh, ông nhấn mạnh:

    “Nhân tố con người đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình xây dựng nên một doanh nghiệp hùng mạnh. Trong thời gian này, các thành viên Hội đồng quản trị đã rất nỗ lực, và dành toàn bộ tâm sức của mình để đàm phán với các diễn giả nổi tiếng thế giới, mời họ về Việt Nam để đào tạo riêng cho người nhà Thăng Long. Bởi chúng tôi hiểu rằng không phải thành viên nào cũng có được cơ hội ra nước ngoài để học hỏi. Và với mong muốn các tất cả chúng ta đều được tiếp cận tư duy tiên tiến nhất, học hỏi những tinh hoa trên thế giới, để không có khó khăn nào, trở ngại nào cản bước thành công của chúng ta, doanh nghiệp đã thành công khi đàm phán được với Vua bán hàng Thế giới – Blair Singer sang Việt Nam, dành trọn thời gian trong ba ngày gặp gỡ, chia sẻ thành công với người nhà Thăng Long. Tôi hi vọng rằng, tất cả chúng ta sẽ biết nắm bắt cơ hội quý báu trong ba ngày với Blair Singer, bởi tôi biết chắc chắn rằng, với chương trình đào tạo mang tầm cỡ quốc tế, tất cả chúng ta sẽ có được thành công viên mãn, thực hiện được sứ mệnh của bản thân mình, và sẽ cùng Thăng Long vươn ra biển lớn...”

    Chiều ngày 01/10/2015, Thăng Long Group đã tổ chức thành công cuộc họp đầu tháng10 của Ban lãnh đạo doanh nghiệp, Giám đốc, Phó Giám đốc các thị trường, cùng các lãnh đạo từ cấp bậc Leader trở lên của Thăng Long tại Hội trường Trung tâm Hội nghị ForeverMark– 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lãnh đạo Thang long group tham sự buổi họp tháng 10/2015

    Mở đầu cuộc họp, Ông Nguyễn Anh Thái – Giám đốc Đào tạo đã gửi tặng tới tất cả các thành viên trong hội trường một món quà đầy ý nghĩa, đó chính là cơ hội được học hỏi, gặp gỡ trực tiếp Vua bán hàng Thế giới – BLAIR SINGER trong chương trình đào tạo từ ngày 13/10/2015 đến ngày 15/10/2015. Ông Nguyễn Anh Thái nhấn mạnh:

    “Thăng Long Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đàm phán được với Blair Singer để ông dành thời gian riêng để đào tạo, chia sẻ kỹ năng bán hàng cho các thành viên của Thăng Long. Thông qua các buổi gặp gỡ trực tiếp Vua bán hàng Thế giới – Blair Singer sẽ giúp các học viên biết được để có sự tăng trưởng về tài chính cần phải làm gì, cách làm thể nào để biến không thành có, cách tạo nên thành công, giúp mình tìm ra sứ mệnh và cách thực hiện sứ mệnh đó là gì...”

    Đồng thời, tại buổi họp, để khích lệ tinh thần cho các hội viên, ông cũng đã tuyên bố sẽ tặng ngay 1.000.000 VNĐ có đầy đủ 7 chữ ký của thành viên hội đồng quản trị cho 50 NPP đầu tiên bảo trợ ra 1F1 là Agency trong 03 ngày (Từ ngày 01/10/2015 đến hết ngày 03/10/2015).

    [​IMG]

    Giám đốc Đào tạo Nguyễn Anh Thái

    [​IMG]

    Không khí buổi họp

    Cũng trong buổi họp, Giám đốc Công ty Đào tạo Thăng Long Edu – Ông Nguyễn Thành Nam đã lên chia sẻ về nội dung chương trình OPP trong ngày 13/10/2015 và khóa đào tạo trong 02 ngày 14/10/2015 và 15/10/2015 của Vua bán hàng Thế giới Blair Singer. Ông cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc đầu tư vào tri thức, và ông cũng phổ biến tới toàn thể hội viên về chương trình ưu đãi đặc biệt mà doanh nghiệp muốn dành tặng cho tất cả các NPP – những người luôn ủng hộ, đồng hành cùng Thăng Long trong suốt thời gian qua.

    Theo đó, doanh nghiệp sẽ áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho các trường hợp sau:


    • NPP Pro bảo trợ ra 1 F1( Pro): Doanh nghiệp sẽ tặng 1 vé khóa học của Blair Singer cho NPP mới và NPP Pro bảo trợ sẽ được giảm 50% học phí .
    • NPP Pro bảo trợ ra 2 F1 (Pro): Doanh nghiệp sẽ tặng 1 vé khóa học của Blair Singer cho các NPP mới và 1 vé cho NPP Pro cũ.
    • NPP Pro bảo trợ ra 1 F1 (Agency): Doanh nghiệp sẽ tặng 1 vé khóa học của Blair Singer và 2 vé “Thấu hiểu hành vi con trẻ”, 1 vé “Sức mạnh trí nhớ siêu phàm” của Giám đốc Đào tạo Nguyễn Anh Thái cho NPP mới và tặng 1 vé Blair Singer cho NPP Pro cũ.

    Ông cũng cho biết, cơ hội này sẽ chỉ đến với những ai biết nắm bắt thời cơ và khao khát có được thành công trên con đường mình đã chọn.

    [​IMG]

    Giám đốc Công ty Đào tạo Thăng Long Edu - Ông Nguyễn Thành Nam



    [​IMG] Chủ tịch Hội đồng quản trị - Ông Lê Văn Quang
     
Đang tải...