Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG DỄ BỊ CÁC BỆNH VỀ XƯƠNG KHỚP LÝ DO LÀ TẠI SAO?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi difoco2017, 21/04/2017.

  1. difoco2017

    difoco2017 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG DỄ BỊ CÁC BỆNH VỀ XƯƠNG KHỚP LÝ DO LÀ TẠI SAO?

    [​IMG]

    Các bệnh cơ xương khớp ngày càng gia tăng và là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế cho con người. Bệnh vềxương khớp trước đây chỉ bắt gặp ở người trung niên nhưng thực tế hiện nay cho thấy có rất nhiều bạn trẻ đang có xu hướng mắc phải căn bệnh này, nhất là giới trẻ là nhân viên văn phòng .

    Nguyên nhân dẫn tới bệnh xương khớp ở nhân viên văn phòng.

    Môi trường làm việc văn phòng khiến cho bạn ít hấp thu ánh nắng mặt trời, nguồn cung cấp vitamin D. Cùng với đó, chế độ ăn uống có khi không điều độ khiến cơ thể thiếu canxi ảnh hưởng xấu tới quá trình hoạt động của các cơ quan xương khớp gây nên bệnh viêm khớp.

    Văn phòng làm việc trong môi trường có máy lạnh . Khi máy lạnh hoặc quạt gió phả trực tiếp vào người trong thời gian dài sẽ kích thích các mạch máu co mạnh, dẫn đến xương khớp bị tổn thương, nhiễm lạnh, đau nhức cổ, tay chân và lưng tê cứng.




    [​IMG]

    Đặc biệt, thời tiết nắng nóng, chúng ta thường mặc quần áo khá mỏng, nên gió lạnh sẽ dễ tác động lên xương khớp hơn. Với những người vốn đã bị bệnh xương khớp, việc ngồi gần máy lạnh sẽ khiến bệnh tăng nặng.


    Bạn làm việc trong văn phòng thường ít có vận động mà chỉ ngồi một chỗ làm việc trước máy tính làm cho máu khó lưu thông là nguyên nhân dẫn đến các “bệnh văn phòng” như đau vai gáy, thoái hóa, thoát vị đĩa điệm ,đốt sống cổ, đau thắt lưng.


    Tư thế ngồi làm việc gò bó, thiếu khoa học lâu ngày sẽ khiến các cơ bị cứng do phải làm việc vất vả để giữ tư thế cho cơ thể, tăng tải trọng lên cột sống, đặc biệt vùng cổ hay thắt lưng, khiến các đốt sống mọc gai, các đĩa đệm giữa các đốt sống bị thoái hóa sớm và thoát vị, chèn vào thần kinh..


    Khi làm việc với máy tính, hai bàn tay sẽ thường xuyên tỳ lên bàn phím máy tính để gõ chữ và sử dụng chuột. Khi đó, hai khớp cổ tay thường bị chèn ép và gần như bất động. Khi ống cổ tay bị chèn ép lâu ngày sẽ gây nên tình trạng tê, đau. Người bệnh cũng liên tiếp có cảm giác đau lan xuống ngón tay cái, ngón trỏ và ngón giữa. Khi đó, lời khuyên cho các bạn là nên dành một vài phút nghỉ ngơi và vận động khớp cổ tay để tránh tình trạng tay bị chèn ép.

    [​IMG]


    .

    Khi làm việc trong văn phòng, không chỉ có lưng, cổ, tay thường xuyên làm việc trong tư thế ít vận động hoặc bất động mà chân cũng như vậy, nhất là khớp gối. Khớp gối liên tục ở trong tình trạng co gấp bất động lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng cứng khớp, gay đau cho vùng khớp gối. Những người bị đau khớp gối thường rất khó khăn trong việc đi lại. Cảm giác sưng phù, bị tê, đau ngày càng tăng lên nhất là trong thời tiết tiết lạnh.

    Vì vậy, để tránh bệnh xương khớp khi làm việc trong môi trường máy lạnh, hãy áp dụng ngay các biện pháp sau:

    - Không để máy lạnh thổi trực tiếp vào các phần khớp dễ bị đau như tay, chân, cổ.
    - Nếu ngồi gần máy lạnh, nên hạn chế mặc váy ngắn và đi giày cao gót.
    - Đứng lên vận động sau mỗi giờ ngồi làm việc
    - Nên uống nước ấm thay vì nước lạnh sẽ tốt cho cơ thể của bạn
    - Bổ sung dưỡng chắc thiết yếu xương khớp khỏe mạnh từ bên trong bằng sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên Thống Cốt An.

    Chúng tôi hi vọng những chi sẻ của bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình phòng ngừa bệnh xương khớp hiệu quả



    Mời bạn xem thêm tại :

    [difoco.com]
     
Đang tải...