Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhanh chóng xóa tan tàn nhang với lá cây lô hội

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi golgol, 24/04/2017.

  1. golgol

    golgol Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lô hội( nha đam) là ''thần dược sắc đẹp'' được áp dụng nhiều trong việc chăm sóc làn da, mái tóc. Đặc biệt, lô hội giúp chị em xóa sạch tàn nhang và giúp da mịn màng hơn. Trị tàn nhang từ lô hội rất dễ dàng, bạn hãy thử xem nhé.

    Lá lô hội trị tàn nhang hiệu quả
    Gel lô hội có chứa rất nhiều dưỡng chất như Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin giúp chống lão hóa làn da, Barbaloin giúp giữ ẩm cho da,… cùng nhiều khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc và tươi tắn hơn. Ngoài ra, độ PH của gel lô hội cũng gần giống như độ PH của làn da chính vì vậy nó giúp điều hòa độ axit trong da và giúp da tươi trẻ hơn.

    Không những giúp da mịn màng và săn chắc hơn, lô hội còn giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang trên da mặt, nhờ đó làn da dần trở nên trắng sáng và đồng màu hơn.

    Nếu trên da bạn xuất hiện những vết tàn nhang, hãy áp dụng cách làm hết tàn nhang từ lô hội như sau:

    Cách 1: Trị tàn nhang bằng gel lô hội
    Đây là cách trị tàn nhang bằng lá lô hội đơn giản nhất, ai cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần lấy tàu lá nha đam, gọt bỏ vỏ ngoài, lấy gel nha đam bôi lên vùng da bị tàn nhang. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

    Cách 2: Lô hội và nước vo gạo
    Lô hội kết hợp với nước vo gạo không chỉ làm trắng da, xóa sạch những đốm hắc sắc tố do thâm nám, tàn nhang gây ra mà còn giúp da luôn trắng mịn.

    >>>Có thể bạn muốn biết cách: trị tàn nhang bằng nghệ

    [​IMG]
    Trị tàn nhang và nước vo gạo đơn giản nhưng hiệu quả

    Cách làm:

    Bạn lấy 1 tàu lá lô hội. Gọt bỏ vỏ ngoài, tách lấy phần thịt lô hội. Làm nhuyễn trong một cái bát to. Đổ nước vo gạo( nước vo gạo để lắng cặn lấy phần đục) với một lượng vừa đủ trộn cho thật đều.

    Sau khi rửa mặt, bạn sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị nám và kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để các dưỡng chất thấm vào da nhanh hơn. Bạn để mặt nạ lô hội trên mặt trong vòng 30 phút rồi rủa sạch lại với nước ấm. Nên kiên trì thực hiện cách trị tàn nhang bằng lá lô hội này 2 lần/ tuần, cho hiệu quả như ý muốn.

    Cách 3: Lô hội và mật ong
    Nguyên liệu: 100g nha đam tươi và 10g mật ong

    Cách làm: Lấy lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ và cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Chắt nước hòa với mật ong nguyên chất. Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể se lỗ chân lông và mượt mà hơn.

    Lô hội là một loại cây rất dễ sống. Bạn chỉ cần trồng 1, 2 chậu lô hội tại nhà là có thể sử dụng lá lô hội để trị nám, tàn nhang, làm đẹp da, trị mụn…Hãy áp dụng cách trị tàn nhang bằng lá lô hội thường xuyên để mang lại hiệu quả cao nhé.
     
Đang tải...