Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ khám phá những điều thú vị

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanessbooking, 13/12/2017.

  1. vanessbooking

    vanessbooking Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cường quốc số một thế giới mang tên Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ hay còn gọi là nước Mỹ là một trong những đất nước phát triển bậc nhất trên thế giới về việc sở hữu nền kinh tế tài chính hàng đầu hiện nay. Nói về Mỹ nhiều người nghĩ ngay đến cường quốc số một trên thế giới sở hữu diện tích rộng lớn với nhiều thành phố xa hoa sôi động bậc nhất và những kỳ quan thiên nhiên du lịch, địa điểm vui chơi giải trí, tìm hiểu văn hoá hấp dẫn. Du lịch và khám phá xứ sở cờ hoa là những điều tuyệt vời mà hãng hàng không Korean Air sẽ mang đến cho bạn trong dịp cuối năm này. Mua vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm ấn tượng như: lạc bước vào các đô thị hiện đại bậc nhất thế giới, đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình ở công viên, tham quan các địa danh lịch sử, bảo tàng, khám phá văn hoá, nghệ thuật…

    I. Kinh nghiệm xin Visa du lịch Mỹ

    Hầu hết những đất nước phát triển trên thế giới đều có những luật lệ nhập cảnh du lịch hay định cư đều khá nghiêm ngặt không riêng gì nước Mỹ trong vấn đề nhập cảnh. Thủ tục xin Visa nhập cảnh Mỹ khá khó khăn do đó bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết, bổ sung hồ sơ khi có yêu cầu và đặc biệt là tấm vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam để chứng minh là bạn sẽ quay lại trở lại sau khi du lịch Mỹ. Xin Visa đi Mỹ khó vì nhân viên lãnh sự lo ngại khách du lịch sang nước họ thường không muốn trở về. Bạn phải chứng minh được chuyến đi của mình là ngắn ngày, bạn sẽ không nhập cư trái phép vào Mỹ. Nếu bạn đã từng xin visa đi Anh, Nhật Bản thì khả năng đậu visa Mỹ sẽ cao hơn. Khi đến phỏng vấn xin visa, bạn chú ý ăn mặc lịch sự và trả lời đầy đủ các thông tin được hỏi thì khả năng đậu visa tương đối cao.

    [​IMG]

    II. Những món ngon nên thưởng thức khi đến Mỹ

    Đặt chân đến Mỹ du lịch sau khi mua vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ được khám phá những món ăn đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới. Nước Mỹ từ lâu đã được nhiều người biết đến về vùng đất hội tụ nhiều nét đặc sắc về văn hóa ẩm thực của các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Khi vào các nhà hàng ở Mỹ, bạn thường phải đợi 30 phút vì khách rất đông. Bạn cũng lưu ý là các nhà hàng này có quy định Tip bắt buộc khoảng 10-15% giá trị hóa đơn. Những món ăn nổi tiếng bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi du lịch Mỹ có thể kể tới như: Pizza New York, bánh mì kẹp xúc xích Chicago, bánh chanh Florida và món cua hoàng đế của vùng Alaska.


    [​IMG]

    III. Những thành phố du lịch nổi tiếng tại Mỹ

    1. Thành phố New York:

    Thành phố New York - Một trong những cái tên không còn quá xa lạ với bất kỳ ai khi là thành phố phát triển bậc nhất trên thế giới và luôn nhộn nhịp dù bất kỳ ngày hay đêm. Thành phố này từ lâu đã rất nổi tiếng với khu phố tài chính Wall nhộn nhịp, kịch nghệ Broadway, tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State cao chọc trời và các viện bảo tàng giá trị… Mua vé máy bay đi Mỹ đến New York, bạn cũng có dịp đắm chìm trong vẻ hiện đại, hào nhoáng của quảng trường Times, shopping tại những khu mua sắm sầm uất và thưởng thức màn biểu diễn của các nghệ sĩ đường phố tài hoa.

    [​IMG]

    2. Thành phố San Francisco:

    San Francisco là một trong những điểm đến được khách du lịch bầu chọn trong hành trình du lịch Mỹ khi sở hữu vẻ đẹp mơ mộng có thể quyến rũ bất kỳ ai. Thành phố bên vịnh eo biển với những làn gió biển mơn man, cảnh sắc quyến rũ luôn thu hút đông đảo khách du lịch. Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến San Francisco, bạn có thể chọn cho mình loại hình du lịch phù hợp nhất tuỳ điều kiện thời tiết. Những ngày trời nắng đẹp, bạn nên dạo bộ tham quan hoặc ngồi trò chuyện dưới tán cây trong công viên, ngắm cầu Golden Gate – biểu tượng của thành phố sương mù San Francisco lộng lẫy khi hoàng hôn. Ngày trời ít nắng bạn có thể dạo quanh thành phố với xe cáp, tham quan viện bảo tàng, khu trưng bày nghệ thuật và đến ngắm dãy nhà The Painted Ladies đa sắc.

    [​IMG]

    3. Thành phố Los Angeles:

    Los Angeles còn được biết đến là kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood với vẻ đẹp hào nhoáng và danh vọng bậc nhất toàn cầu. Thành phố thiên thần này sở hữu bãi biển Venice tuyệt đẹp và khu vui chơi giải trí Disney hút khách. Cầm trên tay tấm vé máy bay qua Mỹ đến Hollywood, bạn có thể trải nghiệm cảm giác của người nổi tiếng khi dạo bước trên đại lộ Danh Vọng, tham quan nhà hát Trung Hoa Grauman’s, bảo tàng Sáp... trở về thế giới tuổi thơ tuyệt vời ở 50 khu vui chơi trong Disney Land. Rời không khí náo nhiệt, sôi động khu nội ô, bạn có thể đến bãi biển Venice thanh bình, nên thơ để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, thư thái. Đặc biệt, bạn còn có thể cùng gia đình và người thân dạo bước trên Oceanfront Walk ven biển, hòa mình trong không gian tĩnh lặng và đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên mang lại cho thành phố này.

    [​IMG]

    Những gì mà hãng hàng không Korean Air vừa giới thiệu đôi nét đến bạn chỉ là một góc nhỏ về đất nước rộng lớn này. Giấc mơ du lịch Mỹ giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn đồng hành cùng hãng hàng không Korean Air trong chuyến đi khám phá xứ sở cờ hoa. Hiện nay hãng hàng không Korean Air đang có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trong dịp cuối năm cho những ai có ý định du lịch Mỹ ngay từ bây giờ. Bạn có thể liên hệ đặt vé theo số hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc đặt vé qua mạng tại trang chủ của Korean Air theo địa chỉ: korean-air.biz
     
Đang tải...