Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhiều trải nghiệm mới cho du khách khi đến Nha Trang

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi phuongthanh1, 22/07/2017.

  1. phuongthanh1

    phuongthanh1 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Nếu như các trò chơi lặn ngắm san hô, đi mô tô trên nước, tham quan chợ đêm, tắm bùn khoáng,… đã quá quen thuộc thì việc phát triển những dịch vụ mới mẻ sẽ là điều khiến du khách luôn cảm thấy thú vị mỗi khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Hãy cùng Daysom khám phá những trải nghiệm mới cho du khách tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết sau đây!

    Trải nghiệm thú vị với tàu cá heo

    [​IMG]
    Mới xuất hiện lần đầu tiên ở Nha Trang vào khoảng tháng 4, dịch vụ tàu cá heo có thể lặn và phóng lên khỏi mặt nước, giống như màn trình diễn của các chú cá heo đã thu hút được nhiều du khách. Với thiết kế 2 chỗ ngồi, tàu cá heo cho phép cùng lúc 2 người có trọng lượng dưới 240 kg di chuyển trên mặt nước với tốc độ 65 km/h. Tàu được trang bị hệ thống ống thở nối dài nên người lái có thể trải nghiệm việc xoay vòng 360 độ theo chiều ngang.

    Khách ngồi phía sau cabin của con tàu, mặc áo phao và được thắt dây an toàn. Người lái tàu ngồi khoang phía trước, khi tàu di chuyển trên mặt nước, buồng lái có thể mở nắp cho khách quan sát, và tàu bắt đầu lặn buồng lái sẽ đóng kín cửa.

    Khám phá bí ẩn đại dương với đi bộ dưới đáy biển

    [​IMG]
    Tương tự như lặn, đi bộ dưới biển mang lại cho bạn những khám phá thú vị với những rặng san hô nhiều màu sắc, những loại sinh vật biển đa dạng,… Đi bộ dưới biển thích hợp với những du khách không biết lặn bởi vì chỉ cần sử dụng mũ chuyên biệt là bạn có thể lặn sâu xuống 6m như đi bộ trên đất liền. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn bởi dịch vụ này có thợ lặn chuyên nghiệp đi kèm.

    Thử thách mạo hiểm với Flyboard

    [​IMG]
    Flyboard là một trò chơi nước mạo hiểm thú vị khá phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng còn khá xa lạ ở Việt Nam. Đây là thiết bị bay cá nhân sử dụng lực đẩy của nước. Thiết bị sử dụng động cơ phản lực mạnh mẽ hút nước qua một ống dài phía dưới và đẩy ra với một áp suất rất lớn. Lực đẩy này có thể đưa người chơi bay lên tới độ cao 9-10m so với mặt nước. Từ đường ống chính, có thêm ống phụ nhỏ được người chơi điều khiển bằng tay giúp giữ thăng bằng và chỉnh hướng bay. Hai tay lái phụ này kết hợp với thiết bị điều chỉnh lực đẩy trên flyboard có tác dụng giúp người chơi kiểm soát độ cao, hướng bay thích hợp cho mỗi tư thế vận động.

    Đắm mình trong không gian văn hóa nghệ thuật dân tộc với Nha Trang Dream Show

    [​IMG]
    Bên cạnh những trải nghiệm thú vị ban ngày, vào buổi tối, bạn có thể đắm mình và thưởng thức không gian nghệ thuật đậm chất dân tộc với Nha Trang Dream Show. Show diễn quy tụ đội ngũ diễn viên múa trẻ trung, nhiệt huyết và những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc bạn không thể bỏ lỡ như tiết mục Thiên Thủ Quan Âm, Quốc Hoa Việt Nam, Rối nước, Hồn Việt, Tiếng Vọng Ngàn Đời…

    Tất cả “quốc hồn, quốc túy” đều được thể hiện qua những điệu múa uyển chuyển, những câu ca da diết gọi về 4000 năm hào hùng với những thăng trầm biến cố lịch sử, hay những thiên anh hùng ca tráng lệ được toát lên đầy tinh tế. Không chỉ mang lại một trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho du khách quốc tế, show diễn còn giúp du khách Việt Nam đến với hành trình thưởng ngoạn về văn hóa trải dài theo không gian từ miền núi phía Bắc tới miền Nam, từ cao nguyên Nam Trung Bộ tới xứ Huế mộng mơ; trải dài từ thuở hồng hoang dựng nước và giữ nước tới những thời kỳ thăng hoa của cuộc sống hiện tại. Và hơn cả một show diễn, đây chính là những nét đẹp độc đáo của văn hóa dân tộc mà những người sáng tạo ra nó muốn quảng bá đến bạn bè trên thế giới.

    [​IMG]
    Chương trình diễn ra 3 buổi/tuần tại Nhà hát nghệ thuật dân gian Á ChâuNha Trang Dream với sức chứa 560 khách, được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Nha Trang Dream Show được đánh giá là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.

    Với bài viết này, hi vọng các bạn có thêm thật nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ khi du lịch tại Nha Trang!

    Nguồn: nhatrangdream.com
     
  2. quocmyit

    quocmyit Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    những trải nghiệm mới này thú vị nè, không biết giá có cao không, cái dream show này mới, chắc hình thức hoạt động giống mấy cái show ở Thái Lan quá
     
Đang tải...