Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhiều văn phòng cho thuê trong địa bàn TPHCM sắp biến động

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 09/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Vào quý 3-2014 cho tới thời gian này, những văn phòng cho thuê dần tăng lên, trước mắt ở TP.HCM khi chủ doanh nghiệp thuê văn phòng từ công ty nước ngoài là nhiều, chiếm chừng 59% tổng văn phòng được thuê ở TP.HCM.
    Dòng FDI dồn vào thị trường TP.HCM dẫn đến vấn đề tìm văn phòng từ khách hàng nước ngoài tăng hơn. Vì chiều hướng ấy, những chuyên gia kinh tế dự báo cỡ 2 năm tới, văn phòng trong khu vực TP.HCM sẽ khôi phục trở lại. Cũng vì nguyên nhân trên, đầu năm 2015 TP.HCM tung lên sàn chừng 377.200 m2 trong tổng số 27 dự án; giữa năm 2015 dự kiến sẽ trình bày thêm những dự án văn phòng cho thuê quận tân bình được đưa vào sàn giao dịch. Vì điều đó, hầu hết dự án ấy sẽ đáp ứng cho các văn phòng cho thuê tại TPHCM lên đến 55.440m2.
    [​IMG]

    Người để ý tới những văn phòng có không gian vừa và nhỏ, cho nên nhiều tòa nhà càng ngày mọc lên nhiều hơn. Nói về văn phòng cho thuê trong quận tân bình có chủ công ty thuê nhiều hơn bởi về dịch vụ tốt quản lý chuyên nghiệp, với điểm đáng chú ý của hầu hết văn phòng cho thuê tại quân Tân Bình là cách sân bay không xa và cách trung tâm thành phố hơn 5 phút khi di chuyển bằng xe máy. Vì lẽ đó khách thuê rất ưa chuộng với các văn phòng ở vị trí này.

    Với các kết quả nghiên cứu được biết hiện tại văn phòng cho thuê trong thành phố có 65% chủ yếu ở nhiều khu công nghiệp, 43% rải rác trong những khu vực như là quận 1, quận 2, quận 3, quận phú nhuận, quận 4… Bên cạnh đó, tất cả dự án văn phòng cho thuê giá rẻ quận tân bình sẽ giới thiệu lên sàn giao dịch vào tầm đầu năm 2016 gồm nhiều cao ốc ĐÔNG Á BUILDING, Gia Thy BUILDING … có văn phòng hơn 160.840m2.
     
Đang tải...