Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhìn lại khởi công dự án Masteri Thảo Điền

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi lindanga, 14/09/2017.

  1. lindanga

    lindanga Thành viên tích cực

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Nhìn lại khởi công dự án Masteri Thảo Điền



    Công ty cổ phần Đầu tư Thảo Điền Cân bàn điện tử , Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Tập đoàn Vingroup ký kết hợp tác và chính thức công bố Dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Theo thoả thuận hợp tác này, Thảo Điền Investment là chủ đầu tư dự án, Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư của khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, Techcombank là nhà tài trợ tín dụng và bảo lãnh dự án .

    [​IMG]

    Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn, được triển khai trên diện tích gần 8ha, bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp có độ cao từ 41-45 tầng với hơn 3.000 căn hộ, 1 tòa tháp văn phòng và khách sạn, trường học và khu trung tâm thương mại quy mô lớn nhất và hiện đại nhất khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Dự án được thiết kế đầy đủ tiện ích, tạo một không gian sống hoàn chỉnh cho cư dân, đặc biệt có khu vực cảnh quan và hồ điều hòa diện tích gần 3.500m2, khu vực công viên rộng gần 6.000m2, đường đi dạo, sân thể thao ngoài trời, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, trường học… Mật độ xây dựng của dự án là 37,74%, diện tích còn lại dành cho cây xanh, đảm bảo cho cư dân một không gian sống yên bình và giao hòa với thiên nhiên.

    Đặc biệt, dự án được kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố nhờ tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền, quận 2, tiếp giáp mặt tiền xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

    Bà Phan Thị Ánh Tuyết, Tổng giám đốc Thảo Điền Investment, cho biết: “Khu Đông nơi dự án Masteri Thảo Điền tọa lạc hiện nay là một trong những khu vực phát triển sôi động nhất TP. Hồ Chí Minh. Dự án ra đời và hoàn thiện sẽ mang đến những cơ hội mới cho những người đang tìm kiếm một môi trường sống lý tưởng cũng như những nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh đầu tư an toàn với giá trị gia tăng hàng ngày. Sự tham gia của Tập đoàn Vingroup và Techcombank vào dự án đã càng thêm khẳng định quy mô, uy tín và danh tiếng của dự án Masteri Thảo Điền cũng như chủ đầu tư” cân phân tích điện tử .
     
  2. minhland2345

    minhland2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    • [​IMG]
    Chủ đầu tư Khang Điền trao niềm tin là đơn vị thiết kế Ong & Ong. Nhiều nằm đứng trong đứng trong những đơn vị thiết kế hàng đầu Singapore, Ong & Ong đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt vang rộ với các công trình kiến trúc như khu đô thị Saigon Pearl Hồ Chí Minh, Richland Southern Hà Nội, v.v… Với khả năng cùng kinh nghiệm đưa ra giải pháp tổng thế 360 độ cho quá trình xây dựng và thiết kế, sự hiện diện của tập đoàn Ong & Ong chính là niềm tin vững chắc cho khách hàng hoàn toàn tự tin vào tính khả thi của công trình căn hộ Jamila lần này.

    [​IMG]

    2.Tiện ích căn hộ Jamila Khang Điền quận 9

    Chủ đầu tư Khang Điền chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng với tiện ích mà các công trình đem lại. Thị trường bất động sản đã được chứng kiến một làn gió mới từ các dự án, góc giao thương mới mở ra cuộc sống tiện nghi cho cư dân sinh sống nơi đây thì thêm một lần nữa. Khang Điền chủ đầu tư địa ốc nhà biệt thự, nhà phố đó lại đưa ra một chiến dịch mới rất thu hút khách hàng và giới đầu tư mang tên Jamila Khang Điền quận 9. Vì thế không phải ngẫu nhiên mà dự án này lại đắt khách đến như vậy. Điểm đặc biệt nổi trội mà bất cứ cư dân nào sinh sống nơi đây đều rất thích thú và hài lòng, đó chính là tiện ích nội khu. Tiện ích nội khu là bao gồm toàn bộ những thiết kế, lợi ích đem lại cho khách hàng từ chính dự án đó. Kể về tiện ích nội khu căn hộ Jamila đem đến chắc sẽ tốn không ít giấy mực, nhưng tựu chung lại là hoàn thiện đầy đủ và vô cùng tiện nghi. Dự án Jamilabao gồm 4 block, gồm 26 tầng/ tháp và hàng trăm tiện ích. Mỗi tầng sẽ thiết kế từ 10 đến 11 phòng, kiểu thiết kế đối xứng rất thịnh hành và tạo độ thoáng cao cho toàn chung cư.

    Đáng chú ý tại nơi đây là mỗi ngày bạn không cần phải suy nghĩ sẽ ăn gì làm gì và chơi gì,… ở đâu. Không cần đi đâu xa tất cả những đòi hỏi đó của bạn sẽ được đáp ứng ngay trong tầm tay. Đứng từ trên cao nhìn xuống Jamila tựa như một thành phố thu nhỏ với sự tấp lập, nhộn nhịp của những đèn nhà không ngủ yên. Bạn muốn tìm kiếm một quán cà phê cho buổi sáng thư thái, cùng làm điều đó với Cafe Terrace tại tầng 2. Anh sáng bình minh khi bạn bước chân ra cửa bạn đã có thể tận hưởng một ngày tươi mới với những đồ ăn tự chọn tại khu BBQ. Mở mắt để tưng bừng cùng ánh nắng ban mai mỗi khi mở rèm, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh con sông Sài Gòn chảy dọc hai bên bờ mộng mơ. Nếu bạn muốn bắt đầu một buổi sớm mai bằng một bài thể dục chạy bộ thì lối dạo bộ được ốp đá granite quanh khuôn viên hồ bơi chính là điểm lựa chọn lý thú nhất dành riêng cho bạn.

    3.Cảm nhận cuộc sống từ tiện ích căn hộ Jamila

    Ngoài ra cũng có thể lựa chọn phòng tập Yoga, phòng tập Gym ngay trên tầng 2 cực hữu dụng. Chưa hết những bà nội trợ hẳn sẽ cực kì thích thú khi được dạo quanh khu phố mua sắm với tổng cộng 16 căn shophouse, mini mart cực hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho nhu cầu mua sắm chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Khi muốn tĩnh tâm khu vường cây xanh sau khu căn hộ, sẽ là không gian tĩnh lặng cho bạn trầm ngâm suy ngẫm theo dòng cảm xúc thoải mái. Dự án căn hộ Jamila với trường mẫu giáo chuẩn chất lượng quốc tế 1000 m2 với đội ngũ giáo viên ân cần, tận tâm, thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ. Tuyệt vời hơn khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi với hồ bơi rộng 858 m2 trải dài với khu ghế thư giãn quanh hồ cực chất. Không gian xanh chính là điểm nhấn cho thiết kế nội khu căn hộ Jamila này. Mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 23,3 %. Chính vì vậy, diện tích mặt bằng được cải tạo để trồng cây xanh và các mục đích tiện ích khác được đầu tư rất lớn. Với con sông chạy quanh và những hàng cây xanh, cư dân nơi đây sẽ được sống trọn trong không gian trong lành, tốt cho sức khỏe.
     
  3. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ VÀ D' ELDORADO KẺ TÁM LẠNG NGƯỜI NỬA CÂN

    Trong ma trận dự án hiên nay khu vực Tây Hồ, bên cạnh D’el Dorado Tân Hoàng Minh Lạc Long Quâncủa tập đoàn Tân Hoàng Minh, dự án Sunshine Riverside của tập đoàn Sunshine nổi lên như một ngôi sao sáng.

    Phân tích những điểm mạnh đáng chú ý của dự án Sunshine Riverside

    1) Về vị trí

    Dự án nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra. Nằm cạnh trục đường vành đài 2 . Võ Chí Công nối với Cầu Nhật Tân chạy thẳng ra sân bay Nội Bài. Từ dự án đi sân bay Nội Bài , hay đi về khu Ba ĐÌnh trung tâm đều thuận tiện. Trong quy hoạch tầm nhìn mở rộng Hà Nội sang phía bên kia bờ sông, kết nôi với trục giao thông ra sân bay Nội Bài. Sunshine Riverside sẽ nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội mới mở rộng.

    2) Về tiện ích

    Trường học quốc tế liên cấp 1- 2. 6 tầng 1 bể bơi ngoài trời 1 bể bơi 4 mùa trong nhà khối đế 3 tầng của các tòa liên thông với nhau, bao gồm trung tâm thương mại, gym, spa, shop house 2 tầng hầm để xe gym, spa, shop house 2 tầng hầm để xe

    Đặc biệt cư dân của Sunshine River Side sẽ được tham gia vào hệ thống Smart ID . Mỗi cư dân sẽ có 1 ID riêng, liên kết với điện thoại Smartphone của khách. Chỉ thông qua điện thoại, khách hàng có thể quản lý, sử dụng một loạt những tiện ích đặc quyền của tập đoàn tại tất cả các dự án Sunshine Group trên địa bàn Hà Nội : + Quản lý việc thuê và cho thuê căn hộ tại Sunshine + Thanh toán tiền điện, nước + Shopping + Sử dụng hệ thống Smart Home : Tự động điều khiển các thiết bị thông minh trong căn hộ

    Đặc biệt nhất là cư dân của Sunshine sẽ được ưu tiên, giảm giá các dịch vụ độc quyền của Sunshine group ( Sunshine group đang xây dựng một khu vui chơi giải trí, vũ trường lớn và độc nhất tại Sunshine Center Phạm Hùng ) và một loạt các dự án trong tương lai của tập đoàn Sunshine

    3) Chính sách cho thuê Homotel

    Chủ đầu tư cam kết cho thuê lại tại Dự án. Lợi tức 18% giá trị căn hộ trong vòng 2 năm Nói về tiềm năng cho thuê của Sunshine Riverside là vô cùng lớn vì các nguyên nhân sau :


    + Bên cạnh những dịch vụ đẳng cấp mà chủ đầu tư dành cho cư dân, CĐT còn cung cấp dịch vụ khách sạn cho căn hộ như : giặt là, dọn dẹp, đặt xe đưa đón ra sân bay. Điều này khách nước ngoài cực kỳ thích.

    + Vị trí 1 mặt nhìn sông Hồng, 1 mặt nhìn Hồ Tây. Vị trí duy nhất tại khu CIPUTRA có thể nhìn được cả Sông Hồnghồ Tây + Nằm trong khu CiPuTra là khu Ngoại Giao Đoàn, tương lai sẽ chuyển phần lớn các cơ quan, đại sự quán của các nước về đây. Nhu cầu thuê của người nước ngoài là rất cao

    + Đang có 1 khách đầu tư Nhật định mua toàn bộ tòa R3 cho ng Nhật thuê lại. Càng là minh chứng rõ ràng về tiềm năng cho thuê ở đây
     
Đang tải...