Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhìn tận mắt, may tận xưởng mẫu đồng phục Spa đẹp

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 18/08/2017.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Với sự phát triển không ngừng của xã hội, ngoài ăn no mặc ấm thì cuộc sống của chúng ta càng ngày càng nâng cao chính vì thế nhu cầu chăm sóc bản thân và yêu cầu làm đẹp của chúng ta càng ngày càng được quan tâm nhiều. Điều đó có nghĩa là để phục vụ nhu cầu làm đẹp thì nhiều thẩm mỹ viện và trung tâm spa - massage sẽ ra đời nhiều. Vì vậy, sự cạnh tranh cũng sẽ gia tăng. Nhưng để làm hài lòng các thượng đế thì ngoài giá thành và chất lượng thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên chuyên nghiệp, hình ảnh của nhân viên trung tâm cũng vô cùng quan trọng. Để thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp đó thì không thể thiếu được những bộ đồng phục spa – massage đẹp.


    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung, tinh tế, mang đến cho người mặc sự thoải mái cùng những đường may tinh tế, thu hút bao người.

    [​IMG]

    - Thiết kế triển khai trên form váy bút chì dáng dài, biểu trưng cho sự nữ tính và uyển chuyển, nay được kết hợp thêm với đường cắt cúp tinh tế, nhẹ nhàng giúp tôn lên vóc dáng cân đối, hoàn hảo.

    [​IMG]

    - Váy nữ được thiết kế kiểu cổ tròn, tay ngắn làm toát lên nét trẻ trung, thanh lịch, giúp che nhược điểm vai thô, da tay kém mịn. Kéo khóa ẩn sau lưng chắc chắn, kín đáo, tiện dụng giúp bạn luôn tự tin trong mọi trường hợp.

    [​IMG]

    - Với mẫu đồng phục spa này, VIỆT ĐỒNG PHỤC chỉ mang đến một màu sắc duy nhất là màu đen – một gam màu khá dễ mặc, phù hợp với mọi đối tượng cùng sắc thái trang trọng, lịch sự, không lòe loẹt.

    [​IMG]

    - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Bề mặt vải mềm mịn, thoáng khí, không bị xù và nhanh phai màu dù thời gian bạn mặc dài hoặc trải qua nhiều lần giặt. Bên cạnh đó, các đường may được may đều đặn, tỉ mỉ, tinh tế, điều đó chứng tỏ được sự tâm huyết của đội ngũ thiết kế dành cho sản phẩm này.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99

    Email: dongphuctoanquoc68@gmail.com


     
Đang tải...