Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những ai cần nâng mũi và nên chọn phương pháp nào để thực hiện?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 16/05/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Thực tế, việc tìm tới các cơ sở thẩm mỹ để “biến đổi nhan sắc” không còn là câu chuyện quá xa lạ hiện nay. Một trong rất nhiều phương pháp được lựa chọn để thay đổi ngoại hình chính là nâng mũi. Có thể nói, nâng mũi giúp thay đổi toàn diện khuôn mặt, khiến cho những đường nét trên khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát và hài hòa hơn. Một sống mũi cao sẽ cho bạn gương mặt đẹp không tì vết. Có những người đã sở hữu chiếc mũi đẹp nhưng được mời chào nâng mũi giá rẻ với những lời quảng cáo “tận mây xanh” liền liều lĩnh “trao gửi số phận” nhưng nhạn lại là một gương mặt đơ thậm chí là hàng nghìn biến chứng. Vì vậy, trước khi quyết định nâng mũi bạn nên tìm hiểu: Nâng mũi ở đâu đẹp nhất và uy tín? Nhưng ai nên nâng mũi.
    [​IMG]

    Những người cần nâng mũi:

    - Những người sở hữu chiếc mũi tẹt, phần sống mũi thấp khiến khuôn mặt không có điểm nhấn và e dè trong những shoot hình với góc nghiêng.

    - Những người có cánh mũi to, thô, sống mũi thấp (riêng nhưng người này cần thu gọn cánh mũi trước khi làm phẫu thuật nâng mũi).

    - Sở hữu một chiếc mũi lệch, vẹo hay sống mũi gồ ghề

    - Mũi ngắn, hếch, đầu múi ngắn làm cho gướng mặt của bạn trở nên kém sắc.

    - Những trường hợp mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ: tụt sóng, lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ,...
    [​IMG]

    Những phương pháp nâng mũi thịnh hành nhất hiện nay

    Nâng mũi bọc sụn:

    Đây là phương pháp nâng mũi kết hợp giữa sụn nhân tạo, sụn tự thân (vành tai) bọc đầu mũi, sụn sườn nâng cao sống mũi. Phương pháp này giúp giải quyết triệt để các nhược điểm của mũi, giúp mang lại dáng mũi cao tự nhiên.

    Nâng mũi s line:

    Đây là phương pháp nâng mũi tự nhiên giúp dựng trụ mũi mang lại dáng mũi s line mềm mại, đồng thời tạo cho bạn góc nghiêng siêu nổi bật.

    Nâng mũi cấu trúc:

    Đây là phương pháp tổng hợp giúp giải quyết rất nhiều khuyết điểm của mũi như: nâng mũi sống mũi, thu gọn cánh mũi hiệu quả, chỉnh sửa, sắp xếp vách ngăn.

    Nâng mũi bằng chỉ:
    [​IMG]

    Đây là phương pháp khác biệt hoàn toàn với các phương pháp nâng mũi khác ở điểm: không phẫu thuật. Phương pháp này, bác sĩ sử dụng chỉ tạo thành hệ thống nâng đỡ và giúp đẩy cao phần sống mũi hiệu quả. Các sợi chỉ làm nhiệm vụ bám giữ, treo néo các cơ vùng mũi để nâng trụ mũi thêm cao và hài hào với gương mặt.
     
Đang tải...