Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những bài thuốc làm đẹp da nguồn gốc từ thuốc Đông y

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi dreamcatcher, 04/06/2015.

  1. dreamcatcher

    dreamcatcher Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những bài thuốc làm đẹp da nguồn gốc từ thuốc Đông y

    1. Bài thuốc trắng da với bạch đinh hương
    Sấy khô và nghiền thành bột 110g các loại thuốc bắc như bạch đinh hương, bạch tật lê, bạch cương tàm…kết hợp cùng bạch phủ tử, bạch linh, ít bột đậu xanh và 50g tạo giác. Lấy hỗn hợp bột đã nghiền hòa chung với 1 lượng nước ấm và thoa lên những vùng da cần dưỡng trắng 1 lớp thật mỏng, thu giãn khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm và vỗ nhẹ cho da khô và săn chắc.
    Bài thuốc trắng da này khá hữu hiệu trong việc dưỡng da sáng mịn, căng mềm, làm phai mờ các vết tàn nhang, nếp nhăn và loại trừ được mụn trứng cá.
    2. Lá dâu – dưỡng sáng da hữu hiệu như thuốc trắng da


    Sắc 600g lá dâu đã được phơi qua sương và 16g ngải cứu. Dùng nước thuốc này tắm hằng ngày vừa giúp trị các chứng bệnh ngoài da và vừa giúp dưỡng da trắng sáng.
    3. Da sáng mịn với bạch truật
    Đối với làn da xuất hiện nhiều tàn nhang, sử dụng bạch truật chính là phương thuốc trắng da khá hiệu quả. Trong bạch truật theo nghiên cứu có khoảng 1.5‰ tinh dầu màu nâu vàng, atractylol, atractylenolid I, II và III, eudesmol và vitamin A, glycosid, inulin và muối kali atractylat được cho là rất hữu hiệu trong việc điều trị tàn nhàng, giúp da sáng lên. Bạn chỉ cần dùng 500g giấm, 50g bạch truật ngâm với nhau trong 1 tuần, mỗi ngày lấy 1 ít dung dịch ra thoa lên mặt, kiên trì sẽ sớm đạt được hiệu quả.


    4. Bất ngờ vì công dụng làm đẹp của hạt sen
    Theo một bài thuốc, sự kết hợp của 30g hạt sen và khiếm thực, 8g nhãn nhục, 50g ý dĩ nhân nấu chung với nửa lít nước trong 1 tiếng, lấy nước cốt và pha thêm chút mật ong uống mỗi ngày. Liều thuốc trắng da này còn có tác dụng giúp nhuận da và khai thông khí huyết, tăng cường sự lưu thông máu, giúp da thêm tươi tắn.


    5. Bài thuốc trắng da với cúc hoa tươi
    Ngay từ ngàn xưa, hoa cúc đã được tận dụng để đưa vào quy trình chăm sóc da cho người phụ nữ. Người ta thường truyền tai nhau công dụng ngừa tình trạng lão hóa, cải thiện được quá trình trao đổi chất của da nhờ đó khiến da tươi màu và trông khỏe khoắn hơn.


    Sử dụng 30g cúc hoa đun sôi với nước, sắc đặc và có thể thêm một chút mật ong, hòa tan thành hỗn hợp cao thuốc trắng da tại nhà. Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 15g cao này pha với nước sôi và uống.
    6. Hạt ý dĩ và làn da trắng
    Nghiền bột hạt ý dĩ sao khô và dùng 3 lần 1 ngày đều đặn, mỗi lần sử dụng 2 muỗng cà phê sẽ mang lại cho bạn làn da sáng mượt mà không tì vết.


    7. Bạn đã biết công dũng dưỡng trắng da của quả hồng táo chưa?
    Có một loại thuốc trắng da khác mà bạn nên dùng cho mùa đông, khi làn da trở nên khô ráp và sần sùi đó là ngâm nước và sắc thuốc 30 phút 15g hồng táo và một ít nhân sâm. Bạn có thể dùng sau mỗi bữa ăn như một món trà tráng miệng. Tuy nhiên không nên ăn củ cải khi sử dụng loại trà này.


    8. Thuốc trắng da từ hoàng kỳ – đương quy
    Hoàng Kỳ và Đương quy vốn đã nổi tiếng là những liều thuốc Bắc rất tốt cho cơ thể và cho làn da. Chỉ cần dùng nửa ký hoàng kỳ, đương quy mỗi loại tán nhuyễn thành bột. Mỗi ngày dùng 15g hỗn hợp bột này pha với nước sôi và uống trong ngày. Chỉ sau 2 – 3 tuần là bạn đã bắt đầu cảm nhận được sự khác biệt khi da trở nên mịn màng, căng, săn chắc và hồng hào hơn.


    Bạn thấy đó, xung quanh chúng ta vốn dĩ có rất nhiều những bài thuốc trắng da đơn giản, dễ tìm mà lại hữu hiệu vô cùng. Tuy nhiên, lưu ý lại với các bạn là khi sử dụng những phương thuốc trắng da này cần phải tuân thủ theo chính xác liều lượng, hoặc bạn có thể tham khảo sự tư vấn của các lương y nhằm đạt được hiệu quả tốt nhấ khi sử dụng.
    Nếu việc tìm kiếm và tự sắc thuốc quá khó khăn, bạn có thể thực hiện đơn giản hơn bằng việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp đã được Trung tâm nghiên cứu và sơ chế dược liệu nghiên cứu và ứng dụng thành công trên nhiều loại da với công dụng: nuôi dưỡng làn da mềm mịn, hồng hào do được lưu thông khí huyết, đẩy lùi các gốc tự do hạn chế quá trình lão hóa da, giúp da đàn hồi tốt hơn, tác dụng hiệu quả trên làn da bị mụn và bị nám. Sản phẩm được tán thành bột mịn là tinh chất dược liệu.
    BÀI THUỐC LÀM ĐẸP DA
    TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ SƠ CHẾ DƯỢC LIỆU HÀ NỘI
    Trụ sở: khu phố 1 Bồ Đề – Long Biên – Hà Nội
    VP: 4/137 Hoa Bằng – Cầu Giấy – Hà Nội
    ĐT: 04.62967429 (Hotline 0169.3983.758)
     
Đang tải...