Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những bản làng tuyệt đẹp khi đến Sapa phải ghé

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 01/10/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Từ nhiều đời nay tại vùng Tây Bắc, đồng bào dân tộc ở đây sống quần tụ đầm ấm, thân thiện cũng như yên bình tạo thành bản làng giữa thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, hiểm trở và khắc nghiệt. Đâu đó tại bản làng của Sapa, khách du lịch luôm thấy được các thước hình của thiên nhiên tuyệt đẹp tới ngỡ ngàng hoặc bắt gặp được nết sống đơn sơ và mộc mạc của đồng bào nơi đây mang tới cho bạn cảm hứng vô cùng bất tận, cảm xúc khó tả.

    Bản Sín Chải

    Nằm tại địa đầu của cực Bắc huyện Sapa, nằm cách trung tâm khoảng 4km, đây là nơi vắng lặng, nguyên sơ, bản làng Sín Chải giống như các bản làng khác ở Vùng cao là đều bao bọc bởi thiên hiên và có không khí mát mẻ, trong lành nên đây là địa điểm thu hút các khách du lịch ở trong nước cũng như khách quốc tế.

    [​IMG]

    Tại làng Sín Chải, khách du lịch sẽ không chỉ chiêm ngưỡng được các ruộng lúa và nương ngô mà sẽ được ngắm luống rau quả ô cùng tươi ngon, phủ lên là sắc màu ấn tượng làm khung cảnh ở nơi đây thêm phần nổi bật hơn rất nhiều.

    Bản Cát Cát

    Tọa lạc cách trung tâm của thị trấn Sapa khoảng 2km, nằm ở dưới chân núi của Hoàng Liên Sơn, bản Cát Cát chính là nơi sinh sống của người dân tộc H’mong. Tới thăm bản làng Cát Cát này, khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu được nếp sống sinh hoạt vô cùng giản dị và mộc mạc của người dân nơi đây cũng như chìm đắm trong cảnh sắc tươi đẹp, khám phá các điểm đến vô cùng thú vị.

    [​IMG]

    Cùng với thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ nhưng rất thơ mộng, khách du lịch hẳn mê mẩn về bức tranh phong cảnh vô cùng tuyệt đẹp tại bản Cát Bát. Lang thang ở bản Cát Cát, bạn sẽ được ngắm ngôi nhà nhỏ ở bên cạnh triền núi, người đàn ông đi làm ruộng, những người phụ nữ ngồi bên cạnh khung cửi để dệt vải hay đứa trẻ nô đùa, vui chơi.

    Ngoài ra, khách du lịch còn được trải nghiệm thu hoạch ngô, trồng lúa nươc,s dệt vải cũng như làm đồ nông cụ. 1 ngày khám phá làng Cát Cát chắc chắn mang tới cho bạn nhiều điều thú vị và niềm vui.

    Bản Tả Van

    [​IMG]

    Ở trong tour du lịch Sapa, khách du lịch băng qua những con đường mòn nằm uốn lượn quanh đồi tầm 10km thì sẽ tới dược làng bản Tả Vạn. Ngôi làng này nằm ở phía dưới chân núi của Mường Hoa và chủ yếu đồng bào Giáy sinh sống.

    [​IMG]

    Ở trong khung cảnh của làng Tả Văn đẹp tới mơ màng nên làm cho nhiều người cảm thấy say đắm. Và mỗi khi nói tới làng Tả Van thì nhiều người nghĩ tới ruộng bậc thang tuyệt đẹp trong mùa đổ ải như tấm gương phản chiếu cả cảnh vật hay ngày cấy mạ xanh mướt, mùa lúa chín rực rỡ cả đất trời. Bên cạnh đó, khách du lịch còn ngắm nhìn hình ảnh những người dân lao động siêng năng, cần cù của người dân giữa thửa ruộng rộng, trải dài.
     
Đang tải...