Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những bệnh nam khoa phổ biến thường gặp

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tranthanh2007, 28/04/2016.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh nam khoa đa dạng thường gặp
    Các bệnh nam khoa được chia thành rộng rãi nhóm khác nhau: Viêm tuyến tiền liệt, bệnh về bao quy đầu, bệnh về đường tiết niệu, bệnh vô sinh…
    những BỆNH NAM KHOA THƯỜNG GẶP
    Bệnh viêm tuyến tiền liệt
    • Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới là một dạng viêm nhiễm ở bộ phận tuyến tiền liệt, có thể xảy ra những biến chứng ở tuyến tiền liệt, bệnh thường biểu hiện dưới hai dạng là cấp tính và mãn tính.
    Viêm tuyến tiền liệt là môt trong số các bệnh nam khoa
    • Triệu chứng: các dấu hiệu ban đầu cho thấy đang mắc bệnh nam khoa viêm tuyến tiền liệt là hiện tượng đau nhức vùng xương chậu, đau buốt tinh hoàn, xuất hiện tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu rộng rãi, đau vùng thắt lưng, có ảnh hưởng đến dây chằng, những cơ bụng dưới, một số giả dụ với thể tất nhiên sốt…
    với thể bạn quan tâm: khám nam khoa ở đâu
    Bệnh nam khoa phì đại tuyến tiền liệt
    Bệnh nam khoa sở hữu những biểu hiên của phì đại tuyến tiền liệt
    • Triệu chứng của bệnh nam khoa này: Dấu hiệu của bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới là tiểu rắt, tiểu gấp, tiểu buốt, đi tiểu nhiều…
    Bệnh nam khoa ở bộ phận sinh dục
    Bộ phận bao quy đầu: Hẹp, viêm, dài, xoắn tinh hoàn…
    • những triệu chứng thường gặp của bệnh nam khoa ở bộ phận sinh dục: Đau đớn lúc quan hệ tình dục, với cảm giác đau nhức, sưng tấy đỏ, rối loạn chức năng sinh dục, ra mủ hoặc dịch nhầy ở lỗ niệu đạo, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tất nhiên ấy là cảm giác ngứa niệu đạo.
    • ngoài ra còn với những dấu hiệu kèm theo như: viêm kết mạc, viêm hầu họng (do lậu cầu khuẩn), bìu đau và sưng…
    Xem thêm: khám phụ khoa ở đâu
    Bệnh nam khoa liệt dương: Là hiện tượng dương vật ko đủ cương cứng để đi vào âm đạo của nữ giới trong giai đoạn quan hệ tình dục.
    Hiện tượng liệt dương ở nam giới
    Bệnh xuất tinh sớm: Là hiện tượng tinh dịch xuất ra bên cạnh khi chưa đạt cực khoái, xuất tinh trước 2 phút được coi là xuất tinh sớm.
    Xuất tinh sớm là 1 căn bệnh nam khoa
    Bệnh xuất tinh ra máu: Hiện tượng tiểu buốt, tiểu đau, máu lẫn trong nước tiểu, cảm thấy đau khi xuất tinh, cơ quan sinh dục với biểu hiện sưng tấy hoặc đau đớn, đau lưng dưới, đau vùng xương chậu lúc quan hệ tình dục.
    Trên đây là một số bệnh nam khoa đa dạng, tùy từng dấu hiệu bệnh mà cho ra hình ảnh khác nhau. trường hợp thấy có các triệu chứng cũng như dấu hiệu của bệnh nam khoa bạn hãy nhanh chóng đên cơ sở y tế chữa bệnh nam khoa gần nhất hoặc phòng khám uy tín để được tiến hành thăm khám và điều trị.
     
Đang tải...