Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những biện pháp thu nhỏ vùng kín tự nhiên

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mxhyoutube02, 03/01/2017.

  1. mxhyoutube02

    mxhyoutube02 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo thời gian, không chỉ làn da, vóc dáng của chị em bị “xuống cấp” mà vùng kín cũng sẽ trở nên già cỗi, đặc biệt là sau bước ngoặt lớn – sinh con. Lựa chọn cách se khít vùng kín bằng tự nhiên là giải pháp an toàn, tiết kiệm mà nhiều chị em đã làm. Chính vậy mà đừng bỏ qua bài viết dưới đây với sự bật mí thú vị từ chúng tôi nhé!

    [​IMG]

    Ưu điểm của 2 cách se khít vùng kín này đó chính là an toàn, đơn giản dễ sử dụng, không có tác dụng phụ và điều đặc biệt nhất là bạn không phải trải qua đau đớn như phải đi phẫu thuật và thu hẹp âm đạo.

    >>> Những biện pháp [​IMG] thu nhỏ vùng kín tự nhiên

    Phương pháp Kegels
    Phương pháp này bao gồm những bài tập có tác dụng cao nhất cho việc làm hẹp cửa mình của chị em phụ nữ. Kegel là tên được đặt theo tên của tiến sĩ Arnold Kegel – người khởi xướng ra phương pháp này.

    Phương pháp này dựa theo cơ chế là tăng cường sự vận động các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên giúp cho chúng có cơ hội được co thắt, săn chắc lại, không bị lỏng lẻo và trùng nhão như trước.

    Cách tiến hành:
    Cách làm có thể hơi phức tạp một chút nhưng hiệu quả mà nó mang lại cho bạn thật sự là bất ngờ. Vì hạnh phúc lứa đôi khi yêu, bạn hãy kiên trì và chú ý tập luyện theo các bước sau nhé!

    Bước 1: Cho một ngón tay sau khi đã làm sạch sẽ và cắt móng tay ngắn đi vào sâu âm đạo. Khi này bạn sẽ thấy các cơ âm hộ co lại.

    Bước 2: Co hết sức sơ âm đạo rồi lại thả lỏng ra như lúc bạn đang đi tiểu và cố gắng nín lại giữa chừng. Tất cả dùng sức của cơ âm đạo chứ không dùng đến các cơ khác như cơ đùi, cơ bụng, chân, lưng và mông.Thực hiện nhiều lần sự co dãn như vậy kết hợp với thở đều, chậm và sâu.

    Chú ý là khi bắt đầu tập, có thể bạn thấy mỏi nhưng sau khoảng 3 lần tập luyện, nếu như bạn vẫn thấy mỏi thì chứng tỏ bạn chưa tập dúng cách đâu.

    Khi tập, hãy để tay lên bụng. Nếu như thấy bụng phập phồng thì chắc chắn bạn tập chưa đúng cách. Hãy kiên trì làm theo chỉ dẫn một vài lần chắc chắn bạn sẽ thành công.

    >>> Mẹo [​IMG] Trẻ hóa vùng kín

    Vệ sinh vùng kín hàng ngày đúng cách
    Hãy lựa chọn cho mình một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp, an toàn, được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên và tiến hành việc vệ sinh vùng kín đều đặn vào buổi sáng, buổi tối, sau khi đi vệ sinh xong và cả sau khi quan hệ nữa nhé, đặc biệt trong những ngày có kinh nguyệt, bạn cần phải vệ sinh cẩn thận hơn nữa đấy. Khi vệ sinh vùng kín, bạn nên sử dụng nước lạnh vừa, hoặc nước ấm vừa (nếu trời lạnh), không nên sử dụng nước quá ấm sẽ khiến da vùng kín bị khô nhé.

    Thực hiện tẩy da chết để làm hồng da vùng kín
    Việc tẩy da chết luôn đóng một vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da, đối với da vùng kín cũng không ngoại lệ vì đây là khu vực có độ ẩm cao, nhiều vi khuẩn trú ngụ nên việc tẩy da chết càng cần thiết hơn. Hãy thực hiện việc tẩy da chết cho da vùng kín 2 lần/ 1 tuần bằng nguyên liệu tự nhiên, an toàn, tránh gây tổn hại đến cô bé như: hỗn hợp nước cốt chanh+ đường, dầu ô liu +đường, chuối hoặc đu đủ nghiền nhuyễn trộn với đường,…. rồi tiến hành chà xát thật nhẹ nhàng và rửa lại sạch bằng nước lạnh nhé.

    >>> Bí Quyết [​IMG] Thu hẹp vùng kín
     
: tham my vien
Đang tải...