Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những bộ áo dài dành các bé gái nhân dịp đón năm mới

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi vohonline2018, 18/12/2018.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Những năm gần đây, áo dài cho bé gái đang trở thành xu hướng được nhiều vị phụ huynh lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu áo dài nào sẽ được săn đón nhiều nhất trong năm nay nhé.
    Bên cạnh bánh mứt hay những phong bao lì xì đỏ thắm thì quần áo mới cũng là điều trẻ em mong chờ nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt là với các bé gái, niềm háo hức lớn nhất chính là được xúng xính váy áo đến mừng tuổi ông bà vào ngày mùng 1 Tết đúng không nào? Giữa muôn vàn mẫu mã, đâu sẽ là kiểu dáng áo dài cho bé gái được ưa chuộng nhất trong dịp Tết cổ truyền năm nay?

    Áo dài cho bé gái

    Áo dài được xem là trang phục truyền thống và cũng là niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy mà các mẫu áo dài dành cho bé gái cũng được chăm chút đầu tư với nhiều kiểu dáng, chất liệu hơn trong dịp Tết năm nay.

    Từ những mẫu áo dài truyền thống cho đến các mẫu áo dài cách tân kết hợp cùng nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau, chắc chắn mẹ sẽ rất dễ lạc lối khi tìm ra mẫu áo dài cho bé gái phù hợp với công chúa nhà mình đấy nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Gam màu chủ đạo được dùng để may áo dài trẻ em năm nay chủ yếu là các màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh,... với hy vọng mang lại niềm vui và may mắn nhân dịp đầu năm mới

    Nếu không có nhiều thời gian để dạo khắp các shop áo dài, mẹ có thể tham khảo trước những mẫu áo dài đẹp cho bé gái dưới đây và chọn cho mình mẫu ưng ý nhất để tiết kiệm thời gian mua sắm.

    Áo dài truyền thống cho bé gái
    Đây là kiểu áo dài cho bé gái đơn giản và có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kì tiệm may hay shop áo dài nào.

    Không chỉ người lớn, ngay cả các bé gái cũng sẽ trở nên vô cùng duyên dáng, nữ tính khi diện những chiếc áo dài truyền thống.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Với kiểu áo dài truyền thống này, mẹ chỉ cần đội thêm khăn xếp hoặc cài thêm chiếc nơ xinh xắn nữa là bé sẽ trông vô cùng đáng yêu rồi

    Những mẫu hoa văn truyền thống như hoa sen, cánh cò thường thấy ở áo dài người lớn cũng được các nhà thiết kế ứng dụng vào các mẫu áo dài cho bé gái.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Những hình ảnh mang đậm tính truyền thống như hoa sen, con cò cũng đều được các nhà thiết kế đưa vào áo dài cho bé gái một cách tinh tế

    Áo dài Cô Ba Sài Gòn cho bé gái
    Nổi lên từ bộ phim điện ảnh “Cô Ba Sài Gòn”, mẫu áo dài họa tiết “viên gạch bông” quen thuộc trong kiến trúc Đông Dương không chỉ đốn tim các mẹ, các chị mà nay đã bắt đầu lấn sân sang các bé gái.

    [​IMG]
    Áo dài phong cách retro "Cô ba Sài Gòn" đang được giới trẻ ngày càng "sủng ái", mức độ lan tỏa cũng mở rộng đến các mẫu áo dài được thiết kế dành cho trẻ em

    Nếu những áo dài truyền thống với form dáng ôm sát cơ thể sẽ khiến các bé gái khó chịu khi mặc thì những mẫu áo dài theo phong cách “Cô ba Sài Gòn” này lại thiên biến vạn hóa với đủ mọi kiểu dáng đa dạng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Từ họa tiết chấm bi cho đến những viên gạch Đông Dương bắt mắt, tất cả đều gợi lên vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại vô cùng ấn tượng



    Những họa tiết retro với màu sắc sặc sỡ, kết hợp cùng những chiếc băng đô nhiều màu sẽ càng làm tăng thêm độ đáng yêu cho các bé.

    Áo dài cách tân mặc với váy
    Áo dài cách tân đang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, đó là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên đường nét, kiểu dáng vô cùng bắt mắt.

    Trong đó, áo dài cách tân phối với váy rộng đang là mẫu được các nhà thiết kế “lăng xê” nhiều nhất trong thời gian gần đây. Thay vì những mẫu váy đầm như bình thường, mẹ có thể cho các bé gái nhà mình thử mẫu áo dài cách tân với những họa tiết thêu hoa cách điệu hết sức đáng yêu, tựa như một bức tranh mùa xuân vô cùng tuyệt mỹ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cơn sốt áo dài cách tân kết hợp cùng chân váy rộng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

    Bên cạnh đó, phần thân áo được làm bằng vải gấm cao cấp, kết hợp cùng phần tay áo và chân váy bằng chất liệu ren thun điệu đà sẽ vừa tôn dáng lại vô cùng thân thiện, phù hợp với nét đáng yêu vốn có của bé.

    Đặc biệt, các mẹ đừng quên kết hợp với mấn đội đầu cùng tông màu với áo dài để làm tăng thêm nét duyên dáng, đáng yêu cho cô công chúa nhà mình nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Những cánh hoa đua nhau khoe sắc trên nền vải chất liệu lụa, cotton, hay gấm đều mang đến cảm giác tươi mới, mềm mại cho công chúa nhà bạn

    Xem thêm: http://voh.com.vn/dep/nhung-mau-ao-dai-cho-be-gai-duoc-ua-chuong-nhat-vao-dip-tet-296573.html
     
Đang tải...