Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những cách biến đôi giày tây nam trắng sạch như mới

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi vnpanda191, 30/11/2017.

  1. vnpanda191

    vnpanda191 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ với chanh tươi, kem đánh răng hay một chút vaseline… là bạn có thể đánh bay mọi vết bẩn cho đôi giày trắng sạch như mới đấy nhé!

    >>Xem thêm: Cách để chọn được đôi giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất

    Baking soda + dấm: Bạn dùng 2 phần baking soda, 3 phần dấm hòa trộn vào nhau cho đều. Nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp rồi chà vào bề mặt giày. Tiếp đó, bạn giặt lại dưới vòi nước hoặc cho vào máy giặt, rồi phơi nắng cho khô.

    [​IMG]

    Nước + Xà phòng: Bạn cho nước và xà phòng đánh bọt lên rồi dùng mút nhúng vào hỗn hợp, chà lên vết bẩn. Sau đó, giặt sạch lại qua nước sạch và phơi khô.

    Nước tẩy sơn móng tay: Bạn dùng bông tẩy trang, thấm một lượng vừa đủ nước tẩy sơn móng tay rồi chà vào vết bẩn cho đến khi sạch.

    Thuốc tẩy: Bạn pha loãng một lượng nhỏ thuốc tẩy với nước. Dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp rồi chà vào các vết bẩn. Để tránh làm hư đôi giày, bạn chỉ nên thoa hỗn hợp này ở các phần cao su, tránh dùng ở phần vải nhé.

    >>Tham khảo: http://giaytaynamdep270695.wikidot.com/blog:9

    Chanh tươi: Trước tiên, bạn làm ướt giày, cắt một miếng chanh tươi rồi chà lên vết bẩn. Lặp lại thao tác này nhiều lần cho đến khi vết bẩn dần biến mất. Sau cùng, chỉ cần xả sạch và phơi khô.

    [​IMG]

    Kem đánh răng: Bạn cần chuẩn bị một bàn chải đánh răng cũ và một ít kem đánh răng. Bôi kem lên vết bẩn, nhúng nước bàn chải và chà kỹ. Sau đó, dùng khăn lau bọt và một chiếc khăn ướt khác để lau sạch lại giày. Phơi giày khô dưới ánh nắng nhẹ.

    Vaseline: Bạn bôi một lớp vaseline lên vết bẩn, để 5 phút rồi dùng khăn ẩm lau sạch. Chú ý, vaseline chỉ để tẩy các vết bẩn ở phần cao su, không dùng ở phần vải.

    Cồn: Bạn dùng bông tẩy trang hoặc mút nhúng ít cồn hoặc rượu chà lên vết bẩn, rồi dùng khăn ẩm lau lại.
     
Đang tải...