Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những cách đơn giản mà hiệu quả để có lưng trần gợi cảm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hongngujw, 05/05/2015.

  1. hongngujw

    hongngujw Thành viên tích cực

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tấm lưng mịn màng, trắng trẻo luôn làm bạn tự tin hơn rất nhiều khi diện những bộ váy gợi cảm.


    thu nhỏ núm vú
    Uống nước chanh hằng ngày để đẹp hơn
    Cách làm đẹp da nhạy cảm với bột đậu đỏ và dầu dừa.
    Thay đổi trang phục

    Lưng trần gợi cảm
    Mặc quần áo bó sát sẽ tạo điều kiện để mụn dễ dàng tấn công
    Mặc quần áo bó sát sẽ tạo điều kiện để mụn dễ dàng tấn công phần lưng. Chúng khiến mồ hôi và bụi bẩn bị đọng lại làm tắc lỗ chân lông và da nổi mụn. Bạn nên thay thế bằng những bộ đồ rộng rãi để làn da bạn được thoáng và mồ hôi không bị ứ đọng.

    Điều trị mụn trên lưng

    Nếu vùng da lưng của bạn không may bị mụn thì nên thoa kem trị mụn hay thuốc mỡ có chứa chất benzoyl peroxide lên vết thương khoảng 2 lần/ngày. Loại thuốc này có tác dụng điều trị mụn rất hiệu quả và hiện có bán rộng rãi ở các tiệm thuốc tây. Bạn nên thoa thuốc này lên mụn khoảng vài phút cho khô để các hoạt chất trong thuốc phát huy hết tác dụng, đồng thời tránh làm cho áo của bạn không bị biến đổi màu. Vì kem trị mụn chứa hợp chất benzoyl peroxide có khuynh hướng làm cho làn da của bạn bị khô, vì vậy tốt nhất bạn nên sử dụng kết hợp với lotion có chứa chất anpha hydroxyl để cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.

    Tư thế ngủ

    Việc tiếp xúc quá nhiều với chăn đệm cũng khiến da bị bí và nổi mụn. Khi ngủ, bạn nên hạn chế ngủ theo tư thế nằm ngửa. Thay vào đó, hãy cố gắng nằm nghiêng sang một bên để da thông thoáng hơn và không làm mụn thêm viêm nhiễm.

    Tắm

    Khi mụn nổi ở lưng, bạn nên chịu khó tắm rửa thường xuyên. Việc này giúp loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn trên cơ thể, làm cho da thoáng khí hơn. Đặc biệt, bạn hãy chú ý cọ lưng nhẹ nhưng kĩ càng để chắc chắn phần da lưng đã hoàn toàn sạch sẽ.

    thu nhỏ quầng vú


    Da lưng cũng cần được tẩy tế bào da chết mỗi tuần một lần như da mặt. Bạn có thể dùng muối biển hoặc những mỹ phẩm chứa cát để tẩy da chết cho da. Ngoài ra, để tiết kiệm, bạn hãy dùng một số loại trái cây như vỏ cam, hỗn hợp sữa tươi và hạnh nhân giã nát để tẩy da chết. Các chị em chỉ cần đắp lên da khoảng 5 phút và mát-xa nhẹ trên lưng.

    Massage vùng lưng

    Bạn sử dụng dầu olive hoặc một số loại dầu dưỡng thể khác để massage cho lưng. Massage không chỉ nuôi dưỡng da mà còn giúp giải tỏa stress cho khối cơ ở lưng bạn, đem lại cho bạn làn da đầy sức sống.

    Bảo vệ làn da khỏi ánh sáng mặt trời

    Lưng trần gợi cảm
    Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời
    Bạn đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng với chỉ số SPF 15 mỗi khi ra ngoài trời để tránh nguy cơ da bị lão hóa và các nguy cơ ung thư da. Bạn nên không tắm nắng mà hãy nhờ đến kem làm nâu da để có được làn da và một tấm lưng rám nắng khỏe khoắn và gợi cảm.

    Điều chỉnh thói quen tốt cho lưng
    [VIDEO]

    Bạn nên ăn những thực phẩm lành mạnh, ít dầu mỡ và uống nhiều nước. Ngoài chế độ ăn uống, bạn cũng nên thường xuyên tập thể dục để giúp máu lưu thông, đem lại làn da khỏe và tươi sang. Một thói quen quan trọng bạn phải ghi nhớ là luôn luôn giữ thẳng lưng dù đứng, ngồi hay đi lại.

    Mặt nạ cà chua

    Sau khi tẩy da chết, mặt nạ cà chua sẽ giúp làn da trắng hồng và mịn màng hơn. Bạn chỉ cần cắt lát mỏng cà chua rồi đắp lên vùng lưng bị mụn khoảng nửa tiếng. Sau đó, tắm hoặc rửa sạch da bằng nước ấm. Cà chua sẽ cung cấp dưỡng chất cho da và giúp lỗ chân lông thông thoáng.

    Mặt nạ chanh

    Chanh sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa trên da lưng. Bạn hãy trộn nước cốt chanh với nước hoa hồng theo tỉ lệ 1:1. Dùng bông trang điểm thấm dung dịch lên lưng rồi để qua đêm. Bạn chỉ cần rửa sạch lưng bằng nước ấm vào sáng hôm sau.nnâng ngực bằng mỡ tự thân

    Kem dưỡng thể

    Sau khi đắp mặt nạ, bạn hãy chọn loại kem dưỡng thể phù hợp với làn da để thoa lên phần lưng. Chúng sẽ cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cần thiết cho da. Như vậy, làn da lưng ngọc ngà và mịn màng đang chờ đón bạn phía trước.

    Hướng dẫn cách trị mụn ở lưng đơn giản mà hiệu quả nhanh
    Kiểu tóc dập xù cá tính mê hoặc sao Việt
    Mỹ nhân đẹp nhất châu Âu tắm máu trinh nữ để mãi trẻ trung
    Theo Khoe & Dep
     
  2. thanhhuyen2

    thanhhuyen2 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Uống nước chanh hằng ngày để đẹp hơn
    Cách làm đẹp da nhạy cảm với bột đậu đỏ và dầu dừa.
    Thay đổi trang phục
     
  3. thanhhuyen2

    thanhhuyen2 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
: aaa, aab, aac
Đang tải...