Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những cách làm đẹp da bằng mật ong

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi ngontuyen, 01/07/2015.

  1. ngontuyen

    ngontuyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mật ong từ lâu ngoài việc được dùng như một thực phẩm bổ dưỡng nhưng nó còn có công dụng rất tốt trong việc làm sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ. Mật ong chứa nhiều vitamin, các khoáng chất và bổ sung rất tốt độ ẩm cho da nên được sử dụng rất nhiều. Sau đây là một số cách làm đẹp với mật ong mà bạn có thể tham khảo.

    >> cách làm mặt nạ dưỡng da từ mật ong tốt nhất

    >> mặt nạ dưỡng da từ mật ong hiệu quả nhất

    Mật ong và bơ

    Đây là hai loại thực phẩm giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm da rất tuyệt vời. Trộn 2 muỗng mật ong và 2 muỗng quả bơ đã nghiền nát, sau đó trộn thêm lòng đỏ trứng gà và đắp lên mặt trong 30 phút. Loại mặt nạ này cũng giúp da bạn phục hồi và sáng hơn.

    Mật ong và chuối

    Với những người da nhạy cảm thì loại mặt nạ này rất an toàn và còn cung cấp thêm độ ẩm cho da. Trộn 1/4 chén bột yến mạch nấu chín, 1/2 quả chuối, 1 quả trứng, 1/2 muỗng mật ong thành một hỗn hợp sền sền. Thoa lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn. Tiếp tục để mặt nạ trên da 15 phút và rửa lại với nước ấm.

    Mật ong và yến mạch

    Loại mặt nạ này sẽ cung cấp độ ẩm, giúp da ngậm nước và tươi sáng hơn. Trộn 2 muỗng sữa chua, 1 muỗng mật ong và 2 muỗng bột yến mạch đã nấu chín. Đắp mặt nạ này trong 10-15 phút và sau đó lau khô với một chiếc kh ăn ấm.

    Mật ong và hạnh nhân

    Hỗn hợp này không những có tác dụng hydrate da mà còn có công thức làm dịu và giúp da mềm mại. Trộn 2 muỗng mật ong tinh khiết, 1 muỗng bột yến mạch và 2 muỗng bơ loại ít béo trong một máy xanh sinh tố. Sau đó đổ ra bát và trộn thêm 1/2 chén hạnh nhân luộc đã nghiền nát. Đắp hỗn hợp lên mặt và cổ trong vòng 10 phút và rửa lại với nước ấm.

    Bí quyết chăm sóc da mặt với mật ong, Làm đẹp, bi quyet cham soc da mat, spa cham soc da mat, lam dep voi mat ong, bao phu nu, lam dep, thoi trang
     
Đang tải...