Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những cách làm mờ sẹo lõm lâu năm trên da

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi quyetueh, 16/09/2014.

  1. quyetueh

    quyetueh Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    ẹo không gây nguy hiểm nhưng về mặt thẩm mỹ, nó lại ảnh hưởng đến sự tự tin, hoạt động giao tiếp và gây khó khăn cho bạn khi chọn trang phục
    [​IMG]
    Hiện nay có 3 cách làm mờ sẹo lâu năm mang lại hiệu quả cao

    Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm từ thiên nhiên

    Nghệ, chanh, rau má là những cách làm mờ sẹo từ thiên nhiên phổ biến mà nhiều người thường truyền nhau áp dụng để cải thiện và làm mờ sẹo của mình.

    Cách làm mờ sẹo bằng nghệ: sử dụng nghệ đỏ, sử dụng khi vết sẹo đã kéo da non. Nghệ có tác dụng thúc đẩy khả năng làm lành các vết thương và ngăn ngừa sẹo nhưng nếu sử dụng không đúng cách dễ làm cho vết thương bị thâm đen.

    [​IMG]

    Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm từ chanh: nhờ có axit cicric và một lượng lớn vitamin C mà chanh có tác dụng tẩy tế bào chết mạnh và làm cho vùng da bị sẹo sáng hơn. Dùng một quả chanh và ép lấy nước, pha loãng với một ít nước và thoa lên vùng da bị sẹo. Phương pháp tự nhiên này khá đơn giản, tuy nhiên không có tác dụng tức thì mà cần có quá trình lâu dài. Đặc biệt, khi thực hiện phương pháp này, bạn phải tránh nắng ở mức độ tối đa để da không bị bắt nắng.

    [​IMG]

    Cách làm mờ sẹo lõm từ rau má: giã nhỏ lá rau má đắp lên vùng sẹo có tác dụng cải thiện những vết sẹo thâm. Riêng đối với vết sẹo lồi, chúng ta có thể kết hợp rau má và mật ong để có đồng thời 2 công dụng: rau má làm mát và dịu da, có khả năng tái tạo làn da mới sau tổn thương. Mật ong làm da mềm mại, giảm nếp nhăn và lão hóa. Đây cũng là phương pháp đòi hỏi sự kiên trì bởi phải khá lâu hiệu quả của chúng mới phát huy tác dụng.

    [​IMG]

    Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm bằng phẫu thuật

    Các cách làm mờ sẹo lâu năm xâm lấn như: cắt ghép, bào mòn da, dùng nitrogen, laser hay tiêm corticoid là những phương pháp thẩm mỹ can thiệp nhiều hiện nay. Đối với những phương pháp này, chúng ta vừa phải chịu mức chi phí thực hiện khá tốn kém vừa phải chịu những đau đớn của việc xâm lấn vào cơ thể. Ngoài ra, những rủi ro của việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ và đội ngũ chuyên gia thực hiện cũng khó tránh khỏi. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ và thận trọng khi quyết định lựa chọn phương pháp này để làm mờ sẹo.

    Phương pháp phẫu thuật tốn kém và có nhiều rủi ro.
    [​IMG]
    Cách làm mờ sẹo bằng kem bôi

    So với 2 phương pháp trên thì đây là cách làm mờ sẹo đơn giản và mang kết quả cao và nhanh hơn. Hiện có nhiều sản phẩm làm mờ sẹo trên thị trường. Đơn cử một sản phẩm đang được nhiều người tin dùng là Scar Esthetique. Đây là sản phẩm kem tri seo cho hiệu quả rõ rệt, mang lại thẩm mỹ tốt cho làn da. Tổ hợp các thành phần MPS (Mucopolysaccharide), chiết xuất Allium Cepa và các dưỡng chất từ thiên nhiên như: lô hội, Vitamin E, B3 trong Scar Esthetique giúp cải thiện hiệu quả các loại sẹo, cả sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo sau phẫu thuật và sẹo do mụn.

    Scar Esthetique 10g có giá bán 400.000 đồng, Hiện sản phẩm này có bán tại các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.
    [​IMG]
    Tiết kiệm thời gian, tiến trình điều trị nhanh, không gây nguy hiểm, hiệu quả rõ rệt... là các lý do sản phẩm kem bôi sẹo này đang được nhiều người lựa chọn sử dụng.

    Tham khảo thêm thông tin tại đây
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...