Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những cách thiết kế phòng khách sang trọng và thú vị nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi ngocngochb, 18/08/2017.

  1. ngocngochb

    ngocngochb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là trọng điểm của căn hộ, phòng khách luôn được chủ căn hộ coi trọng sắp đặt sao cho căn phòng của mình sang trọng, đẹp ăn nhập theo tính cách của mình. Điều quan yếu nữa là để căn phòng hợp với tuổi của chủ nhà, giúp cho tổ ấm hạnh phúc, may mắn, tăng vận khí thì việc phân bổ, sắp xếp và sắp xếp nội thất nơi tiếp khách hợp phong thủy là một điều hết sức quan trọng.

    Cách phân bố đồ trang trí trong nhà trong phòng khách trang trí phòng khách nhà ống


    lúc thiết kế một phòng tiếp khách cần phải vuông vức, không có các góc nhọn hay đường đi xuyên nơi tiếp khách như vậy sẽ giúp cho vận khí không bị ứ đọng, dồn lại một góc. ví như căn phòng vì không gian không cho phép, không được vuông vức hãy đặt thêm chậu cảnh nhỏ ngay chỗ có góc nhọn. ví như gia chủ muốn tạo một khu vực ấm áp có thể trang trí thêm một cái lò sưởi như vậy sẽ tạo một nhận thấy ấm cúng, thân mật trong gia đình.

    phân bố hướng cửa sổ

    [​IMG]

    Cần phải sắp xếp cửa sổ nơi nhận được sáng tự nhiên nhiều nhất, không nên sắp đặt ô cửa sổ quá nhỏ. Đối với căn nhà có khoảng sân hẹp thì không nên xây bờ tường kín quành nhà, nên làm thành bờ rào, để căn nhà có thể hưởng thụ được ánh sáng và gió

    chọn lựa gam màu cho nội thất phòng khách

    Đây là một nguyên tố khôn cùng quan trọng trong phong thủy, lúc mua gam màu đồ trang trí trong nhà phòng tiếp khách hợp với mệnh của chủ nhân không những vận khí của chủ căn hộ sẽ nâng cao lên mà căn nhà còn trở nên hòa hợp, sắc sảo và đẹp hơn. Có thể mua gam màu đồ trang trí trong nhà cùng tone màu với nhau, hoặc sắm ra một món đồ đồ trang trí trong nhà có màu tiêu biểu nhất so với các nội thất khác nhưng các màu phải hợp với phong thủy của chủ căn nhà.

    các điều cần giảm thiểu lúc sắp đặt đồ trang trí trong nhà nơi tiếp khách

    Cần hạn chế trang trí những vật có đầu nhan sắc nhọn vì như thế vừa nguy hiểm, dễ tạo mâu thuẫn trong gia đình lại cho người ta tận hưởng chủ nhà có tính bạo lực.

    Không đặt quá nhiều chậu cây trong phòng tiếp khách cũng như trên cửa sổ, vì công đoạn hô hấp vào ban đêm của cây sẽ gây hiểm nguy đến năng lượng của tổ ấm bạn, song song nó sẽ tránh ánh sáng vào căn phòng của bạn. phòng khách và bếp thông nhau


    [​IMG]

    phân chia một nơi tiếp khách có trằn nhà quá thấp sẽ làm tránh khoảng trống của căn phòng, trong phong thủy thì những người ở trong căn phòng đó sẽ hay gặp chuyện không may. khi trang hoàng đèn hay quạt trên è cổ nhà cũng không nên trang hoàng vật quá rườm rà sẽ tạo nhận thấy nai lưng nhà quá thấp.

    Trong nhà dễ bất dồng quan điểm ví như thiết kế mà khi ngồi trong nơi tiếp khách thấy những cửa của những phòng khác. Chính do vậy càng giảm thiểu thấy cửa của các phòng khác thì càng tốt.
     
Đang tải...