Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những cái tên làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi donghoseiko8, 27/07/2016.

  1. donghoseiko8

    donghoseiko8 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vào nửa đầu thế kỷ 20, 1 số nhãn hàng đồng hồ chính hãng hiệu Thụy Sỹ có mặt hầu hết các nước trên toàn cầu, trong đó có nước ta. Với ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm, Kiểu dáng tinh xảo, đồng hồ Thụy Sỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của quý ông, quý bà trang trọng. Trong đó phải kể tên 3 “ông trùm” có sức ảnh hường nhất: Rolex, Omega và Longines.

    [​IMG]

    Rolex – Huyền thoại chế tác đồng hồ cấp cao
    Rolex là nhãn hàng đồng hồ Thụy Sĩ có danh tiếng nhất thế giới và được ra đời vào năm 1905. Trong suốt quá tình phát triển mạnh mẽ, Rolex luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm đồng hồ Rolex được sản xuất vô cùng công phu và được kiểm tra theo quy trình chặt chẽ. Rolex được mệnh danh là “gã khổng lồ không có đối thủ” gây ấn tượng mạnh với sự kết tinh của đẳng cấp, trang trọng thể hiện cá tính của giới thượng lưu.

    Tham khảo: Cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

    bạn có biết rằng giá của một sản phẩm đồng hồ Rolex đôi khi còn đắt hơn cả một chiếc xe Ferrari. Mặc dù vậy, đồng hồ Rolex vẫn luôn chiếm được niềm tin của khá nhiều Những người chơi đồng hồ. Thật vậy, chính sự chính xác, hoàn hảo về chất lượng trở thành những nhân tố đột phá tạo nên giá trị nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Rolex.

    Omega – Nhà du hành vũ trụ tài ba
    kể ra đồng hồ đeo tay, chắc hẳn ai cũng biết tới đồng hồ Omega. Omega là một trong những hãng đồng hồ đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ với bề dày lịch sử hơn 150 năm. Đồng hồ Omega nổi tiếng bởi chất lượng, sự sang trọng,vẻ đẹp đẳng cấp và Mẫu mã vô cùng tinh xảo. Những cú nhảy vọt của Omega được khắc họa rõ nét qua những dấu ấn sau:
    +Omega gây chấn động trong giới đồng hồ khi cho hình thành hàng loạt bộ sưu tập đạt kỷ lục về độ chính xác và chưa bao giờ bị phá vỡ bởi một hãng đồng hồ nào khác.
    +Năm 1950: Omega “làm mưa làm gi”ó với một số dòng sản phẩm tiêu biểu như: Speedmaster, Chronograph, Seamaster và Constellatinons. Trong đó, huyền thoại Speedmaster là sức mạnh biến Omega trở thành hãng đồng hồ đồng hồ thứ nhất được chọn lựa để đi lên mặt trăng với dây đeo bằng da trên tay nhà du hành vũ trụ Buzz Aldrin.
    Cho dù là công nghệ, Thiết kế kiểu cũ hay mới, Omega đã tồn tại qua nhiều năm bằng chính trên tuổi của mình. Cái tên được lấy từ kỳ tự cuối cùng của bảng chữ cái Hy Lạp- một ký tự nói lên sự hoàn hảo với ý nghĩa không một đối thủ nào so sánh và đánh bại được.

    Longgines – Kẻ tiên phong đầy uy lực
    Longines – một trong những trụ cột của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. nhà sản xuất có danh tiếng với tuyển tập đồng hồ cơ khí được Thiết kế tuyệt đẹp bởi đôi tay khéo léo của nghệ nhân hàng đầu tại Thụy Sĩ. Mỗi chiếc đồng hồ Longines được gây ra là cả một công trình nghệ thuật phản ánh truyền thống, sự chính xác và đẳng cấp trang trọng. điểm nổi bật ở Longines đó chính là sự có được bứt phá tiên phong khi trình diễn những bộ sưu tập:
    +Đồng hồ mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 1,98mm năm 1960.
    +Dòng Quartz điện tử điều khiển đầu tiên trên toàn cầu năm 1969.
    +Màn hình tinh thể lỏng cho đồng hồ vào năm 1979.
    ra đời vào năm 1832, Longines đã khẳng định vị thế vững chắc của chính mình trong lĩnh vực đồng hồ. Với phong cách Kiểu dáng cổ điển truyền thống, đơn điệu mà sang trọng, Longines đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho quý ông quý bà và trở thành niềm mong muốn của hàng triệu đồng người đam mê yêu đồng hồ toàn thế giới.
    Câu chuyện về uy lực của 3 “ông trùm” đồng hồ Thụy Sỹ không chỉ dừng lại ở đó. Nó vẫn còn và đang phát triển. Chúng ta hãy nhìn lại câu chuyện này một cách thực tế thông qua các mẫu đồng hồ cụ thể Hiện tại.

    Còn bạn, bạn muốn mua được sức mạnh của ông trùm nào?. Hãy nhanh chóng chọn lựa cho chính mình mình một ông trùm hợp nhất.
     
  2. vpsgroup

    vpsgroup Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mình đang có 1 con đồng hồ DAKS xách tay từ Nhật Bản - dùng năng lượng mặt trời dùng cũng Phê lắm.
    Bạn nào hứng thú cùng giao lưu chia sẻ - quan tâm thì mình để lại cho !
     
Đang tải...