Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những cảnh quan được công nhận Di sản thiên nhiên thế giới

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 08/08/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Thành phố Medina Azahara, Tây Ban Nha: Công trình này được xây từ thế kỷ thứ 10, được cai trị bởi đế chế Hồi giáo Caliphate. Thành phố bị bỏ hoang sau một cuộc nội chiến. Đến đầu thế kỷ 20, nơi này mới được phát hiện với các tàn tích như đường, cầu cống, hệ thống nước còn nguyên vẹn.
    Xem thêm: Đặt vé máy bay đi nha trang giá rẻ nhất

    [​IMG]
    Khu săn bắn Aasivissuit-Nipisat, Đan Mạch: Nằm ở phía tây đảo Greenland, thuộc Bắc Cực, khu săn bắn có diện tích hơn 4.000 km2. Quần thể có tuổi đời 4.200 năm, lưu trữ nhiều di tích của các tập quán săn bắn động vật. Nơi đây còn là địa bàn của người Inuit và chứa nhiều khu khảo cổ về lịch sử tộc người này.

    [​IMG]
    Nhà thờ Naumburg, Đức: Khi được công nhận là Di sản thiên nhiên, nhà thờ này được UNESCO miêu tả là một “tuyệt tác nghệ thuật thời trung cổ về kiến trúc” với cả phong cách Roman và Gothic. Một số phần của nhà thờ được xây dựng từ thế kỷ 13.

    [​IMG]

    Các ngôi làng cổ ở Nagasaki, Nhật Bản: Quần thể 10 ngôi làng, lâu đài và nhà thờ thuộc tỉnh Nagasaki thuộc đảo Kyushu, miền Nam Nhật Bản nằm trong danh sách được công nhận di sản lần này. Các công trình được xây dựng vào khoảng thế kỷ 16 – 19 bởi những người theo đạo Kito giáo đầu tiên ở đây. Đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Nhật Bản tại Bookivn.vn. Đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay

    [​IMG]
    Khu đền Göbekli Tepe, Thổ Nhĩ Kỳ: Nằm trong dãy núi Germus ở đông nam Anatolia, khu đền cổ bằng đá cự thạch đồ sộ được dựng bởi các nhóm săn bắn hái lượm thời kỳ đồ đá mới, giữa 9.600 và 8.200 trước công nguyên.

    [​IMG]
    Thung lũng Tehuacán-Cuicatlán, Mexico: Nơi này sở hữu số lượng lớn các loài xương rồng quý hiếm đang bị đe dọa ở cấp thế giới. Trong số đó có loài xương rồng hình ống, mọc dày đặc tạo nên phong cảnh độc đáo, đặc biệt là xương rồng Ceroid cao bậc nhất thế giới.
     
Đang tải...