Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những câu hỏi thường gặp về thụ tinh trong ống nghiệm IVF

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tuanqb, 01/08/2018.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Thụ tinh trong ống nghiệm IVF thắp sáng hi vọng cho những cặp vợ chồng hiếm muộn. Có rất nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề thụ tinh ngoài cơ thể này nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để hỏi bác sĩ.

    Dưới đây là tổng hợp 7 câu hỏi mà nhiều cặp đôi thường thắc mắc nhất trong vấn đề làm thụ tinh trong ống nghiệm IVF và giải đáp các thắc mắc này nhé.

    [​IMG]

    1. Thời điểm thích hợp để thử IVF?

    Trong suốt 1 năm quan hệ tình dục thường xuyên và không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào mà vẫn không có tin vui vợ chồng son nên tìm đến các chuyên gia hiếm muộn. Ngay thời điểm thăm khám, bác sĩ sẽ đán giá tình trạng tinh trùng của chồng, ống dẫn trứng của vợ để biết liệu người vợ có đang rụng trứng hay không.
    Tùy thuộc vào kết quả kiểm tra, chuyên gia sẽ chia sẻ liệu trình điều trị phù hợp. Điều quan trọng nhất của lần thăm khám sức khỏe này chính là xác định vấn đề gây vô sinh đến từ đâu để tối đa hóa sự thành công của việc triều trị hiếm muộn.

    Mặc dù phương pháp điều trị thụ tinh ống nghiệm IVF có thể mang đến tỉ lệ thành công cao nhưng không nhất thiết phải dùng. Vì một số biện pháp đơn giản như tính ngày rụng trứng, điều chỉnh phẫu thuật nội mạc tử cung và loại bỏ polyp có thể giúp một số cặp vợ chồng thụ thai tự nhiên.

    Đọc thêm: Một số bệnh viện thụ tinh trong ống nghiệm

    2. IVF có phải là cách tốt nhất đảm bảo thụ thai thành công?

    IVF không phải là phương pháp đảm bảo 100% cặp vợ chồng tham gia sẽ thụ thai thành công nhưng đây là cách tốt nhất thời điểm hiện tại hoặc khi tất cả nhưng liệu pháp điều trị khác đều thất bại. Tỷ lệ mang thai lâm sàng là trên 50% cho mỗi lần chuyển phôi.

    3. IVF sẽ gây đau đớn và đòi hỏi phải tiêm hàng ngày. Điều đó có đúng không?

    Khi áp dụng phương pháp điều trị hiếm muộn IVF thì đòi hỏi phải tiêm các hoóc-môn kích thích nang dưới da hàng ngày. Điều này cũng tương tự như bệnh nhân tiểu đường phải dùng insulin vậy.
    Toàn bộ quá trình có thể dao động từ hai đến ba tuần – đôi khi lâu hơn – tùy theo yêu cầu của bác sĩ. Cảm giác đau đớn do kim tiêm sẽ giảm dần, đừng quá lo lắng!

    Đọc đầy đủ bài viết tại đây
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...