Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những câu hỏi xoay quanh bấm khuyên rốn

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi chshq1811, 12/03/2016.

  1. chshq1811

    chshq1811 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cũng giống như hình xăm giờ đây việc đeo khuyên trên nhiều Vị trí đã không còn là biểu tượng của những người hư hỏng, những người xấu. Giờ đây đeo khuyên đặc biệt hơn là khuyên rốn đã trở thành 1 trào lưu, xu thế làm đẹp của những cô gái sành điệu, cá tính. Nhưng khi có ý định bấm khuyên rốn các cô gái cần phải biết 1 vài thứ liên quan tới trào lưu này.

    một. bấm khuyên rốn có đau không?
    Đây là mối chú ý chung của rất nhiều nàng khi muốn làm đẹp cho chiếc rốn của bản thân. Trên thực tế thì bấm khuyên ở Vị trí nào trên cơ thể cũng có mức độ đau nhất định và khi đeo khuyên rốn cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng nếu bạn lựa chọn đến cơ sở uy tín, người bấm chuyên nghiệp, kỹ thuật tốt và tâm lý vững vàng thì nó cũng ko hề đau đớn như quá nhiều người vấn tưởng. Với Vị trí này thì mức độ bị "đổ máu" thường không nhiều vậy nên các chị em phụ nữ cũng đừng quá băn khoăn.


    [​IMG]

    xỏ khuyên rốn ko hẳn là đau nhưng để có được một lỗ bấm đẹp thì sẽ mất một khoảng thời gian khá dài

    2. Thời gian để vết bấm lành
    xỏ khuyên rốn là một trong những kiểu bấm khuyên lâu lành nhất vì Hương vị trí nhạy cảm và phần da mỏng mảnh. Thông thường vết bấm sau 1 tháng thì dần ổn định, từ tháng thứ 3 bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhưng cũng phải mất từ 4 tới sáu tháng thí vết bấm mới lành hẳn. đa số mọi người có da "dữ", nhạy cảm hoặc trong quá trình chăm sóc bị nhiễm trùng thời gian có thể lên đến cả một 5.

    ba. lựa thời điểm bấm
    Khi đeo khuyên ở rốn các bạn cũng để ý một ít đến thời điểm, vì sau khi xỏ khuyên các bạn không nên, gần như là ko được mặc quá nhiều quần áo, áo quần quá chật trong thời gian dài, quần cạp cao vì sự đụng chạm sẽ khiến bạn bị đau, vết bấm bị tổn thương. Các bạn hãy cân nhắc kỹ thời gian, đừng bấm khi thời tiết quá lạnh phải thường xuyên mặc nhiều quần áo hay quá nóng vì mùa hè nhiều mồ hôi sẽ khiến vết bấm ngứa ngáy, nhiễm trùng. Mùa xuân và mùa thu luôn là 2 mùa ưa thích hợp để làm việc này.

    [​IMG]

    Tránh bấm vào thời tiết quá lạnh hay quá nóng hay chọn bấm vào phút giây mát mẻ

    4. Chăm sóc vết bấm
    Sau khi bấm khuyên các bạn phải chăm sóc rất kỹ, không nên rửa bằng cồn vì có thể sẽ làm vết bấm bị sưng tấy, bỏng rát. Thay vào đó các bạn nên vệ sinh bằng nước muối sinh lý (có thể tự pha hoặc mua tại các nhà thuốc). Cách rửa (nên rửa khi tắm cho tiện): tưới nước muối sinh lý vào khuyên đồng thời dùng bông chà nhẹ lên khuyên + khu vực xung quanh cho tới khi thấy sạch là được, nhớ là làm thật nhẹ nhàng thôi. Sau đấy bạn có thể bôi chút mỡ tetracylin vào. Cứ làm như thế cho đến khi vết bấm lành hẳn.

    [​IMG]

    Chăm sóc, vệ sinh vết bấm là điều vô cùng quan trọng bạn ko được xem nhẹ

    lưu ý là tay phải thật sạch khi tiếp xúc với khuyên và tuyệt đối không được tháo khuyên hay xoay khuyên rốn khi chưa lành hẳn, vì lỗ xỏ khuyên rốn giống như một vết thương, nếu mình cứ đụng chạm, quấy rầy nó thường xuyền thì nó sẽ không thể lành được. Sau khi vết bấm đã lành rồi thì các bạn cũng đừng quên vệ sinh thường xuyên, mỗi lúc tắm nên tháo khuyên ra, rửa sạch, tắm xong mới đeo tiếp như vậy đảm bảo an toàn hơn.

    5. Tháo khuyên
    Các bạn không cần đeo khuyên ở rốn cả đời và có thể tháo bỏ ra bất kỳ khi nào mình mong muốn. Thời gian để vết bấm liền sẹo tỉ lệ thuận với thời gian bạn đeo khuyên. Hầu như sau khi tháo khuyên thì nó không ảnh hưởng nhiều tới nội dung hỏi thẩm mỹ, vì nó ko phải là sẹo nồi.

    [​IMG]

    Sau khi chán đeo khuyên các bạn có thể tháo bỏ và nó ko ảnh hưởng đến thẩm mỹ của vòng hai

    sáu. lựa khuyên rốn
    Bình thường sau khi người thợ đeo khuyên rốn xong thì họ sẽ đeo cho bạn một chiếc khuyên bằng chất liệu niken không rỉ. Sau khi vết bấm lành các bạn có thể thỏa sức lựa đeo những khuyên rốn màu sắc, được thiết kế cầu kì, đẹp mắt tô điểm cho vẻ ngoài của mình. Nhưng phái nữ ko nên lựa đeo những chiếc khuyên bằng nhựa, chất liệu dễ hoen rỉ vì có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn. bông xỏ rốn bằng bạc, chất liệu không rỉ sẽ là sự chọn hoàn hảo nhất. Các bạn cũng không nên đeo khuyên rốn thương xuyên, tháo ra khi không cần thiết.

    Nguồn: bacngoctuan.com/6-dieu-can-phai-biet-truoc-khi-bam-khuyen-ron.html
     
  2. phuongnhatlinh

    phuongnhatlinh Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Honda Ôtô Phước thành - Luôn luôn lắng nghe để hoàn thiện .
    Mọi chi tiết xin liên hệ vè phòng kinh doanh: 0932 749 777

    Hoặc truy cập website: giaxeotohonda.com.vn
     
  3. dacaocap

    dacaocap Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đẹp ghê đó bạn
     
  4. t.phi75

    t.phi75 Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    win2888 cá độ lô đề mạnh nhất Việt Nam
     
  5. anhpham

    anhpham Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ghé thăm để biết thêm chi tiết hopcho.vn/threads/nhung-cau-hoi-xoay-quanh-bam-khuyen-ron.68862.html
     
Đang tải...