Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những chiếc áo chống nắng dù Humbgo UV TEST: Không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi aogiunhiet, 12/07/2018.

  1. aogiunhiet

    aogiunhiet Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại áo khoác chống nắng đủ các nhãn hiệu. Nhưng trong số đó, có bao nhiêu sản phẩm thực sự đạt chuẩn về tiêu chuẩn chống nắng. Có bao nhiêu sản phẩm được sản xuất vì người tiêu dùng. Một chiếc áo chống nắng dù Humbgo UV TEST không phải là lựa chọn duy nhất nhưng sẽ là lựa chọn thông mình nhé. Cùng tìm hiểu vì sao nhé!



    Khả năng chống nắng vượt trội



    Công nghệ làm nên sự tuyệt vời của sản phẩm mang tên áo chống nắng dù Humbgo UV TEST đó là khả năng chống nắng lên đến UPF 50+. Hơn hẳn các loại áo khoác chống nắng thông thường khác, sản phẩm chống nắng của Humbgo có thể ngăn cản đến 97% tia UV gây hại cho da.



    [​IMG]



    [​IMG]



    Một sản phẩm chống nắng thì phải ưu tiên hàng đầu là khả năng chống nắng. Chỉ số UPF càng cao thì khả năng chiếc áo để cho tia UV xuyên qua càng thấp. Những sản phẩm áo chống nắng có chỉ số UPF trên 40 đã được xếp hạng là những sản phẩm có khả năng chống nắng cực tốt. Vì vậy, chỉ số chống nắng của áo khoác Humbgo với UPF 50+ là ưu việt.

    Công nghệ chống thấm, chống gió bụi


    Bên cạnh khả năng chống nắng vượt trội của áo chống nắng dù Humbgo UV TEST còn có khả năng chống thấm nước và chống gió bụi. Khả năng trên được phát triển bởi nhà sản xuất thời trang nổi tiếng Humbgo để có thể giúp người mặc luôn khô ráo và sạch sẽ. Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, một chiếc áo khoác không còn chỉ dùng để đi nắng mưa nữa mà còn dùng để chống bụi bẩn, chống thấm nước để bảo vệ cơ thể người mặc một cách tối đa.



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]

    Mũ trùm đầu, túi áo thông minh


    Thiết kế thân thiện với người dùng khi có thêm mũ trùm đầu giúp bảo vệ người mặt một cách toàn diện hơn. Không những che phủ được toàn thân mà còn che phủ và bảo vệ cho người dùng ở phần đầu và cổ. Những nơi mà những loại áo khoác thông thường khác thường bỏ qua nhưng với Humbgo thì không.



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Túi áo thông minh thiết kế cổ điển giúp cho người mặc có thể dễ dàng lưu trữ các đồ dùng nhỏ gọn. Ngoài ra, chiếc khóa kéo của YKK còn giúp việc kéo khóa dễ dàng, tiện lợi, bền chắc.

    Màu sắc đa dạng, hợp thời trang


    Một điểm nữa khác biệt và nổi bật hơn so với các loại áo khoác chống nắng thông thường khác chính là bảng màu áo chống nắng dù Humbgo UV TEST dành cho các tín đồ thời trang. Tuy chỉ là chiếc áo chống nắng dùng để khoác bên ngoài khi cần thiết nhưng cũng phải được quan tâm. Mặc áo khoác Humbgo lên có thể cảm nhận được sự tư tin từ bên trong và tỏa sáng giữa đám đông. Sẽ là tâm điểm của sự chú ý khi sở hữu một chiếc áo thật phong cách từ chất lượng đến cả mẫu mã phải không nào?



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Hãy ghé ngay showroom thời trang Hinlet tại 340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM hoặc tham quan trang web thời trang của Hinlet tại đây nhé: aochongnangdep.com



    Hotline liên hệ tư vấn miễn phí: 1800 2012
     
Đang tải...