Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những chú ý khi lắp đặt - sử dụng điều hòa tủ đứng

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi cameravidic, 23/03/2017.

  1. cameravidic

    cameravidic Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    3
    CÔNG TY KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG HÀ NỘI (VIDIC CO. JSC)

    Website: Cameravidic.vn | Vidic.com.vn

    Hotline: 090 6185 995 – 090 1766 604

    Địa chỉ: Số 94 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

    điều hòa tủ đứng khá được ưa chuộng vì phù hợp lắp đặt ở văn phòng, nhà hàng, căn hộ gia đình. Sản phẩm thiết kế để đặt ngay xuống sàn, nền nhà, có khả năng tạo gió mạnh và làm mát nhanh. Điều hòa tủ đứng là sự lựa chọn của nhiều gia đình có không gian phòng lớn.

    Vidic xin giới thiệu tới các gia đình những lưu ý khi lắp đặt điều hòa tủ đứng.

    [​IMG]

    Khi lắp đặt điều hòa Daikin tủ đứng các gia đình nên căn cứ vào diện tích phòng vào kiến trúc nội thất trong phòng mà bạn bố trí vị trí đặt điều hòa phù hợp.

    - Điều hòa phải đặt ở vị trí có thể để luồng gió lan tỏa đều khắp trong phòng. Tránh hướng gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ vì rất dễ gây khó chịu và cảm lạnh.

    - Các gia đình nên gắn quạt thông ở tường đối diện cùng với điều hòa Daikin tủ đứng để tạo lưu động gió và tránh thất thoát nhiếu hơi lạnh ra ngoài.

    - Dàn nóng điều hòa treo ở nơi thông thoáng không trực diện với hướng chiếu mặt trời, vị trí phải dễ ra vào thao tác sửa chữa vệ sinh điều hòa, ống gas điều hòa tủ đứng nối từ dàn lạnh ra dàn nóng phải được bọc cách nhiệt tốt chôn âm vào tường và được lắp sẵn trước khi tô, sơn tường hoàn thiện.

    - Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh càng gần càng tốt và chênh lệch độ cao không quá 5m để tránh giảm công suất lạnh của máy.

    - Khi lắp đăt điều hòa Daikin tủ đứng các gia đình nên chú ý để ống nước xả từ dàn lạnh điều hòa nên dùng bằng ống nhựa cứng chôn âm vào tường và phải có độ dốc thấp hơn dàn lạnh để thoát nước nhanh và tránh động sương trên ống làm ố tường. Dây điện nguồn đi âm nối từ công tắc bảo vệ đến chờ sẵn tại vị trí lắp đặt dàn lạnh để tiện việc cấp nguồn cho máy.

    - Các gia đình nên sử dụng điều hòa tủ đứng theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất và tài liệu hướng dẫn kèm theo máy.
     
: điều hòa
Đang tải...